Hãy Nhanh Tay Đăng Ký Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Facebook Tốt Nhất

10.000

488 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Kinh doanh trên Facebook không phải là một điều xa lạ. Thực tế có rất nhiều kiếm tiền trăm, tiền tỷ nhờ kinh doanh tại thị trường màu mỡ này. Tuy nhiên để có được thành công thì không phải là điều dễ dàng. Và sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Facebook - Abit chính là bí quyết giúp bạn có được thành công khi kinh doanh tại đây. 

Những tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng Facebook – Abit

Phần mềm quản lý bán hàng Facebook được nhiều người tin tưởng và sử dụng là nhờ những tính năng nổi bật sau:

Dễ dàng quản lý comment, tin nhắn từ nhiều fanpage khác nhau

Giúp chủ shop dễ dàng quản lý các tin nhắn từ, commengt từ nhiều fanpage khác nhau. Khi sử dụng phần mềm Abit hệ thống sẽ “gom” comment, tin nhắn từ các fanpae mà bạn làm quản trị viên tập trung tại một giao diện. Từ đó bạn có thể dễ dàng quản lý mà không mất nhiều thời gian tìm kiếm, đăng nhập các tài khoản.

Tự động trả lời comment, inbox của khách hàng

Với phần mềm Abit bạn chỉ cần lên kịch bản câu trả lời dành cho từng đối tượng khách hàng khác nhau. Hệ thống sẽ dựa theo kịch bản đó để trả lời từng đối tượng khách hàng phù hợp. Còn với những câu hỏi khó mà không có trong kịch bản thì hệ thống sẽ đẩy về cho nhân viên CSKH ngay lập tức.

Bên cạnh đó phần mềm còn ẩn các bình luận có chứa thông tin của khách hàng. Từ đó giúp ngăn chặn tình trạng đối thủ cướp khách hàng của bạn.


Giúp shop xử lý nhiều đơn hàng cùng lúc

Khi tin nhắn của khách hàng gửi đến phần mềm sẽ chat dựa theo kịch bản và xử lý đơn hàng cho nhiều khách hàng cùng một lúc. Điều đó giúp bạn chốt đơn nhanh chóng và không bị mất khách khi bận.

Tự động chốt đơn trên Livestream theo kịch bản được thiết lập sẵn

Khi bạn thực hiện livestream trên Facebook và không thể trả lời inobox hay bình luận của khách hàng thì Abit sẽ thay bạn làm điều đó. Bạn chỉ cần lập kịch bản và hệ thống Abit sẽ dựa vào đó để trả lời từng comment, tin nhắn và chốt đơn.

Kết nối với nhiều đơn vị ship khác nhau

Khi khách hàng gửi địa chỉ nơi nhận thì hệ thống sẽ xem phí ship của các đơn vị giao hàng rồi đẩy đơn hàng sang cho đơn vị vận chuyển. Bạn chỉ cần lựa chọn đơn vị vận chuyển phù hợp. Mọi thông tin về quá trình vận chuyển sẽ được  cập nhật liên tục trên hệ thống để bạn tiện theo dõi hơn.

Quản lý tập trung đơn hàng từ nhiều fanpage và quản lý hàng tồn kho

Khi sử dụng phần mềm Abit bạn sẽ biết được chính xác số lượng hàng tồn kho của mình. Để từ đó đưa ra biện pháp xử lý kịp thời nhất. Đồng thời các đơn hàng từ nhiều fanpage sẽ tập trung trên giao diện giúp bạn dễ dàng theo dõi và quản lý hơn.


Abit mang rất nhiều những tính năng nổi bật. Còn chần chờ gì nữa, bạn hãy nhanh đăng ký dùng thử để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất nhé. Bạn biết biết cách cài đặt, sử dụng như thế nào thì hãy truy cập ngay vào website của chúng tôi để được hướng dẫn từng bước nhé.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0246 674 888
Mã số : 16093271
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn