Sửa Máy Tính Không Có Hình

50.000

265 Phạm Cự Lượng, Đà Nẵng

Sửa Máy Tính Không Có Hình

Máy tính là một thiết bị vô cùng quan trọng trong cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên, có những khi bạn bị mắc kẹt với một vấn đề khó chịu khi máy tính của bạn không hiển thị hình ảnh. Điều này không chỉ gây khó chịu mà còn làm gián đoạn công việc và ảnh hưởng đến năng suất làm việc của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về việc sửa máy tính không có hình và các giải pháp để khắc phục vấn đề này.


1. Kiểm tra kết nối màn hình

Việc kiểm tra kết nối màn hình là bước đầu tiên cần thực hiện khi gặp sự cố không có hình ảnh trên màn hình. Hãy kiểm tra kết nối VGA hoặc HDMI giữa máy tính và màn hình. Nếu kết nối chưa được cắm chặt hoặc bị lỏng, hãy cắm chặt lại và khởi động lại máy tính.


2. Kiểm tra card màn hình


Card đồ họa là thành phần quan trọng trong việc hiển thị hình ảnh trên màn hình. Nếu máy tính của bạn vẫn không hiển thị hình ảnh sau khi thực hiện các bước kiểm tra trên, có thể card đồ họa của bạn đã bị hỏng hoặc gặp sự cố. Trong trường hợp này, bạn nên tháo card đồ họa để test lại nếu card rời là 1 con chip. Còn card đúc dính trên bo mạch thì bạn phải đưa tới các trung tâm để kĩ thuật viên kiểm tra giúp bạn.

Có thể tham khảo Sửa máy tính không có hình để nắm rõ hơn nhé. Do ở đây bị giới hạn không gian. hân hạnh hỗ trợ bạn.

Bình luận

0975 160 660
Mã số : 17046501
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn