Chuột Gaming Không Dây Corsair Harpoon Rgb Wireless - Ch-9311011-Ap (Đen)

Liên hệ

406/55 Cộng Hòa ,P13, Quận Tân Bình

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HỢP THÀNH THỊNH CHUYÊN CUNG CẤP GAME GEAR GIÁ TỐT TẠI TPHCM

HotLine : 0938.259.683 Mr. Thuật 0938.069.698 Mr Đạt

Showroom:406/55 Công Hòa , Phường 13,Quận Tân Bình , Thành Phố Hồ Chí Minh

Mô tả sản phẩm

Chuột gaming không dây CORSAIR Harpoon RGB Wireless - CH-9311011-AP (Đen)

·        Sử dụng Switch Omron cao cấp với hơn 50 triệu lần click
Cảm biến PMW3325 chính xác lên đến 10.000 DPI 
Có đèn LED RGB kết hợp với phần mềm iCUE

·        Harpoon RGB được xem là dòng chuột chơi game giá rẻ của Corsair dành cho đối tượng người dùng phổ thông nói chung và những game thủ mới bắt đầu nói riêng, không muốn đầu tư quá nhiều chi phí để chơi game. Và tại triển lãm công nghệ CES 2019 diễn ra hằng năm, Corsair đã ra mắt phiên bản nâng cấp của Harpoon RGB về cảm biến quang học mới cho mức DPU cao hơn, cùng với khả năng kết nối không dây siêu nhanh sử dụng công nghệ độc quyền mới của hãng có tên SLIPSTREAm, đó chính là Harpooon RGB Wireless.

·        Hộp đựng của Harpoon RGB Wireless vẫn như các dòng sản phẩm khác với thiết kế tông màu đen vàng chủ đạo, mặt trước là hình ảnh minh họa và tên sản phẩm được in kích thước lớn.

·        Về thiết kế, do Corsair chỉ tập trung nâng cấp về phần cứng nên tổng thể phiên bản Harpoon RGB Wireless gần như không có sự khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm, đồng nghĩa với cảm giác cầm nắm sử dụng cũng giống nhau đối với những ai đã và đang dùng Harpoon RGB. Toàn bộ phần vỏ bên ngoài được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp và hoàn thiện bề mặt phía trên dạng vân nhám, giúp bám tay hơn khi cầm và hạn chế trơn trượt với những ai hay ra mồ hôi tay. Kích thước nhỏ gọn dành cho người thuận tay phải cũng như có kiểu cầm dạng Claw, tuy nhiên với những ai có bàn tay lớn và có kiểu cầm dạng Palm thì vẫn khá thoải mái trong thời gian dài. Và do trọng lượng của phiên bản Harpoon RGB Wireless nặng hơn đôi chút là khoảng 99g so với 85g trên phiên bản Harpoon RGB, khi chơi game cũng như làm việc thông thường hằng ngày có độ đầm tay tốt hơn.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các thiết bị mạng ,linh phụ kiện thiết bị mạng,trang thiết bị điện tử ,....trên toàn quốc.

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0938 259 683
Mã số : 16801224
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn