Phục Hồi Các Loại File Dữ Liệu Do Virus Phá, Capcuudulieu.com Phuc Hoi Du Lieu Tan Goc, Moi Truong Hop Gia Re Nhanh Chong

Liên hệ

178 Hoang Van Thu Q.pn


Phục hồi các loại file dữ liệu DO VIRUS PHA MOI TRUONG HOP NANG NHAT


 

Viện Máy Tính cung cấp dịch vụ phục hồi các loại file. Các phân hệ dịch vụ phục hồi file bao gồm MS office, file hình ảnh, file nhạc, email...

 

VIỆN có thể khôi phục tất cả các loại file đã bị xóa của bất kỳ hệ điều hành nào.

 

Phục hồi file MS Office:  

Các chuyên gia của Viện Máy Tính có thể phục hồi những file MS office bị mã hóa, hư do bất kỳ thiệt hại vật lý hay logic nào. Nó cung cấp khả năng phục hồi cao cho mỗi loại file tài liệu office. Hỗ trợ các phiên bản Office gồm MS Office 97, MS Office 98, MS Office XP, MS Office 2000, MS Office 2003 và MS Office 2007.

 

File Office: 

Microsoft word (.doc)

Microsoft Excel (.xls, .xlsx)

Microsoft Visio (.vs)

Microsoft PowerPoint (.ppt, .pps)

Microsoft Access (.mdb)

 

Phục hồi File hình ảnh:

Các chuyên gia làm việc tại VIỆN phục hồi thành công và dễ dàng những file hình ảnh của bất kỳ laptop và desktop bị mất do format disk. Dù các thiệt hại nào xảy ra với các thiết bị phương tiện truyền thông kỹ thuật số như vô tình xóa, format disk, virus tấn công và vô nước, ẩm ướt, chúng tôi đều có thể phục hồi tất cả photo, những file phương tiện truyền thông kỹ thuật số (.GIF, .JPEG, .TIF, .JPG, .BMP, .PNG) và nhiều định dạng khác.

 

Phục hồi file Music:

Dịch vụ phục hồi file cung cấp bởi Viện Máy Tính khôi phục file nhạc gồm audio, video từ mỗi hệ điều hành và các phương tiện truyền thông khác. Các chuyên gia cũng có thể phục hồi file nhạc bị mã hóa, hư từ thiết bị iPod và máy nghe nhạc MP3. Không khôi phục được dữ liệu không tính phí. Các chuyên gia có kinh nghiệm phục hồi các file nhạc bị lỗi không thể truy cập được như: (mp3, rm, wma, wav, mid, asf, itunes…) 

 

Phục hồi EMail: 

Những file email có giá trị quan trọng đối với các doanh nghiệp, công ty kinh doanh. Virus đã trở thành mối đe dọa lớn cho các file quan trọng được lưu trong inbox. Có nhiều lý do khác nhau mà gây ra file email bị mất như vô tình format, lỗi do tác động con người, lỗi hệ điều hành….Viện có thể phục hồi email, mailbox bị mất và sửa chữa thiệt hại file trong mỗi trường hợp, chi phí hợp lý, hiệu quả. Các chuyên gia tại Viên Máy Tính chuyên phục hồi file email bi mất từ MS outlook (97, 2000, 2002, 2003…), MS outlook express, mozilla thunderbird và Eudora.


  



Mọi trường hợp mất dữ liệu hãy liên hệ ngay với Viện Máy Tính


   

Mọi đánh giá sẽ được thực hiện trong vòng 24 giờ, phục hồi dữ liệu khoảng thời gian 24/48h. Một số trường hợp thiệt hại nghiêm trọng có thể mất thời gian hơn.


  

Giá cấp cứu dữ liệu: 300.000đ/1GB (từ 10GB - 30GB chỉ 1.500.000đ), phục vụ 24/7 bằng máy Siêu Điện Từ .


  

Hãy gọi: (08) 3844 2008 để nói chuyện với các nhân viên có kiến thức và thân thiện của VIỆN. Viện Máy Tính rất hân hạnh được giúp đỡ bạn và trả lời bất cứ câu hỏi nào mà bạn thắc mắc. Tùy chọn hỗ trợ cho các dịch vụ bao gồm các trường hợp tư vấn và hỗ trợ trực tuyến điện thoại, và các dịch vụ online trực tiếp. Hiểu biết về tình trạng mất dữ liệu của bạn là khá quan trọng, đây là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ để sử dụng các dịch vụ của VIỆN.

 

Viện Máy Tính rất hân hạnh được phục vụ bạn.

VIỆN MÁY TÍNH VIỆT NAM
TRUNG TÂM XỬ LÝ SỰ CỐ

ĐC:178-180 Hoàng Văn Thụ, Q.Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh
ĐT: 08 3844 2008 - 3844 2011 - 3844 6442 - 3507 2114 - Bản đồ




  








 

Thanh Hòa

www.vienmaytinh.org

data recovery , hard drive recovery , drive recovery , hard disk recovery , hard drive data recovery , disk recovery , hard disk data recovery , RAID data recovery , exchange data recovery , tape data recovery , email recovery , file recovery , disaster recovery , restore data , recover data , undelete file , data recovery software , diagnostic software , data recovery freeware , lost data , data loss, phuchoidulieu , phdl , khoiphucdulieu , khoi phuc du lieu , sua chua may tinh ,  cuu du lieu ,  phuc hoi du lieu ,  sua chua may tinh ,  sua chua laptop , sua may tinh xach tay ,  sua laptop ,  sua o cung , Remove password ,  password remove ,  benh vien may tinh , giai ma password ,  phan mem phuc hoi du lieu ,  giaimapassword ,  password CMOS ,  an ninh mang ,  benh vien laptop ,  cap cuu du lieu , cuu data sau format ,  cuu data xoa nham , sua man hinh LCD ,  sua may apple , mainboard laptop ,  thaypinlaptop ,  trung tam laptop , benh vien mtxt,  diet spyware , trung tam xu ly su co ,  diet virus , password , Sua o cung , phuc hoi du lieu , sua hdd , cuu data xoa nham , khoi phuc hdd ,  bao mat du lieu

Bình luận

HẾT HẠN

0838 446 442
Mã số : 1497468
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn