Đế Tản Nhiệt, De Tan Nhiet, Quat Tan Nhiet, De Tan Nhiet Laptop Gia Re Ha Noi, Long Bien, Hoan Kiem, Hai Ba Trung, Nguyen Son, Nguyen Van Cu, Ngo Gia Tu, Ngo Gia Kham, Ngoc Lam, Bo De, Ngoc Thuy

79.000

42 Nguyễn Sơn, Ngọc Lâm, Long Biên


Sản phẩm có bán tại 42 Nguyễn Sơn, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 043 6500 683 - 0986 66 79 76


WEB: maytinhhoangngoc.com - maytinhlongbien.com




-Đế tản nhiệt laptop M119-

 

Trong thời đại công nghệ thông tin, chiếc laptop trở thành vật “sát cánh kề vai” với công việc và cuộc sống của bạn. Vì vậy, bạn rất quan tâm đến việc sử dụng làm sao để những sản phẩm công nghệ đó luôn vận hành một cách êm ái, không hư hỏng.




- Thích hợp với máy từ 12 - 14 inch -

 

Đế tản nhiệt laptop M119 dùng nguồn USB hội tụ đầy đủ các tính năng ưu việt để làm mát máy tính của bạn một cách hiệu quả nhất. Thiết kế mỏng, hiện đại với bề mặt khá rộng thích hợp với các loại laptop từ 12 inch đến 14 inch. Phần đế có dính mút chống trượt giúp bảo vệ máy tính của bạn khi để trên các mặt phẳng trơn như gương, kính.





-Cổng kết nối USB với laptop-

 

Đế tản nhiệt laptop M119 thiết kế 1 quạt to với tốc độ máy quay mạnh và êm, nhanh chóng làm giảm nhiệt độ của laptop, từ đó tăng độ bền cho pin. Không chỉ có vậy, Đế tản nhiệt laptop M119 giúp cải thiện khí lưu thông quanh laptop, không gây tiếng ồn và giúp chống bụi cho máy tính hiệu quả.


 

-An toàn, tiện lợi-

 

Đặc biệt hơn, quạt tản nhiệt có thiết kế lưới bảo vệ quạt và người sử dụng, cực kỳ an toàn ngay cả khi cánh quạt đang hoạt động. Đồng thời, bề mặt lưới cũng giúp gió có thể dễ dàng thoát ra ngoài và tản nhiệt hiệu quả.




- Đế tản nhiệt laptop M119 thiết kế 1 quạt to với tốc độ máy quay mạnh và êm, nhanh chóng làm giảm nhiệt độ của laptop-

 

Lấy điện qua ngõ cắm USB, Đế tản nhiệt laptop M119 được thiết kế để sử dụng điện năng hiệu quả, giúp bạn tiết kiệm tối đa điện năng khi laptop sử dụng pin, cho thời gian sử dụng lâu hơn. Đặt mua ngay bạn nhé!

 

 

Lien ket: 

de tan nhiet laptop deal, de tan nhiet laptop m119 , de tan nhiet laptop tphcm, đế tản nhiệt laptop, de tan nhiet laptop o tphcm, de tan nhiet laptop 5giay ,de tan nhiet laptop 15 6 inch ,de tan nhiet laptop gia re ha noi


Bình luận

HẾT HẠN

0436 500 683
Mã số : 8328973
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn