Nên Mua Máy Lọc Nước Hay Bình Lọc Nước Gia Đình?

300.000

Hà Nội

 


 



Việc sử dụng các thiết bị lọc nước được coi là phương án xử lý hiệu quả nguồn nước bẩn, không đảm bảo vệ sinh. Tuy nhiên, nhiều khách hàng còn băn khoăn, không biết nên mua bình lọc nước hay máy lọc nước gia đình? Để lựa chọn được thiết bị lọc phù hợp nhất, bạn cần phải nắm được đặc điểm, nguyên lý, chất lượng nước đầu ra. MÁY LỌC NƯỚC FUJI pova sẽ cung cấp cho bạn mọi thông tin nêu trên của cả bình lọc và máy lọc nước. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn dễ dàng chọn mua sản phẩm.

BÌNH LỌC NƯỚC GIA ĐÌNH

Ưu điểm
• Thiết kế gọn nhẹ, tiện di chuyển
• Sử dụng đơn giản, dễ dàng
• Không sử dụng điện, không có nước thải
• Giá thành rẻ
Nhược điểm
• Chỉ lọc được tạp chất, cặn bẩn kích thước lớn, nhìn được bằng mắt thường
• Công suất lọc hạn chế
• Chất lượng nước sau lọc không đảm bảo chuẩn sạch, an toàn
Do đó, bạn nên cân nhắc lựa chọn thiết bị lọc phù hợp hơn khi chất lượng nước đầu vào kém, đáp ứng được nhu cầu sử dụng nguồn nước tinh khiết

MÁY LỌC NƯỚC GIA ĐÌNH

Nên Mua Máy Lọc Nước Hay Bình Lọc Nước Gia Đình?

Nguyên lý hoạt động của máy lọc nước gia đình
Về cơ bản, máy lọc nước hoạt động theo nguyên lý lọc bằng các cấp lọc. Sản phẩm được trang bị nhiều lõi lọc hơn bình lọc nước gia đình.

Máy lọc nước RO: nguồn nước đầu vào sẽ đi qua 3 lõi lọc thô để lọc cặn bẩn, rong rêu, rỉ sét, mùi màu…Nước chảy với áp lực cao nhờ bơm tăng áp, đi qua màng lọc RO (lõi số 4). Màng lọc RO sẽ lọc sạch các vi rút, vi khuẩn, ion kim loại. Nguồn nước sau lọc là tinh khiết. Nó sẽ tiếp tục đi qua các lõi lọc chức năng (lõi số 5,6,7, 8, 9) để bổ sung khoáng chất, tạo vị ngọt, khử khuẩn lần cuối trước khi nước được đưa vào bình áp.

Chất lượng nước sau lọc của máy lọc nước

Nhờ nguyên lý hoạt động bằng nhiều cấp lọc, máy lọc nước có khả năng lọc chuyên sâu. Từ đó, cho chất lượng nguồn nước sau lọc đảm bảo tuyệt đối. Đặc biệt là máy lọc nước RO cho khả năng lọc sạch vi khuẩn, vi rút đến 99.99%, có thể lọc được cả ion kim loại.

Khi lọc bằng máy lọc nước RO, nguồn nước sau màng lọc RO là nước tinh khiết, không còn khoáng chất tự nhiên. Nhưng bạn cũng không cần lo lắng, các dòng máy lọc RO hiện nay đều được trang bị các lõi lọc chức năng, bổ sung khoáng chất dồi dào.

So với bình lọc nước, máy lọc nước vượt trội hẳn về khả năng lọc sạch. Nước sau lọc có thể uống trực tiếp, không cần đun sôi. Một số dòng máy còn tích hợp cây nóng – lạnh cho cấp nước nóng liên tục, vô cùng tiện lợi.

Sử dụng nước lấy từ máy lọc, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi uống, nấu ăn, pha sữa cho trẻ…
Giá máy lọc nước gia đình

Cũng chính vì khả năng lọc vượt trội nên máy lọc nước đa phần có giá thành cao hơn bình lọc nước gia đình. Nhưng sản phẩm sử dụng bền bỉ, tiết kiệm rất nhiều chi phí về lâu dài.
Nhưng các hãng máy lọc nước đều có đủ loại sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung đến cao cấp. Không khó để bạn sở hữu một dòng máy lọc nước công nghệ cao với mức giá phải chăng.

ĐÁNH GIÁ CHUNG VỀ MÁY LỌC NƯỚC 
Nên Mua Máy Lọc Nước Hay Bình Lọc Nước Gia Đình?

Ưu điểm
So với bình lọc nước gia đình, máy lọc nước có nhiều ưu điểm nổi bật hơn:
• Sử dụng tiện lợi
• Cực kỳ nhiều mẫu mã, chủng loại
• Sử dụng bền bỉ
• Công suất lọc lớn hơn
• Tiết kiệm nhiều chi phí về lâu dài
• Khả năng lọc sạch đến 99.99% vi khuẩn, vi rút, ion kim loại (máy lọc RO)
Nhược điểm
• Sử dụng điện, có nước thải (dòng máy RO)
• Quy trình lắp đặt phức tạp hơn, cần xác định trước vị trí lắp
Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thêm kinh nghiệm chọn mua thiết bị lọc nước phù hợp cho gia đình mình. Nên mua bình lọc nước hay máy lọc nước, hãy cân nhắc kỹ hai yếu tố là nhu cầu sử dụng và chất lượng nguồn nước đầu vào.
• Nếu gia đình bạn sử dụng nguồn nước máy chuẩn sạch, có nhu cầu sử dụng nước từ thiết bị lọc không quá cao thì có thể lựa chọn bình lọc nước.
• Nếu gia đình bạn sử dụng nguồn nước đầu vào là nước mưa, nước giếng khoan, có nhu cầu sử dụng nước để uống, nấu ăn tương đối cao. Hoặc gia đình đông thành viên thì nên lựa chọn máy lọc nước. Nước qua máy lọc RO đạt tiêu chuẩn nước lọc tinh khiết, an toàn cho sức khỏe.
Bạn cũng nên cân nhắc lợi ích mà bạn nhận được khi lựa chọn bình lọc hoặc máy lọc nước gia đình. Cần thêm thông tin, liên hệ MÁY LỌC NƯỚC FUJIpova để được tư vấn miễn phí. Chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng 24/7, giải đáp mọi thắc mắc của bạn, giúp bạn đưa ra được quyết định đúng đắn nhất.

Xem thêm:

THÔNG TIN CHI TIẾT

Nhà Máy Chuyên Sản Xuất Máy Lọc Nước Chính hãng.

Địa Chỉ: Nam Dư, Hoàng Mai, Hà Nội

Đại lý cấp 1: An Tràng, Quỳnh phụ, Thái Bình.

Hotline: 0973 001 728 - 0979 255 880

Website: https://rotex.vn/



Bình luận

HẾT HẠN

0979 255 880
Mã số : 16675929
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn