Dich Vu Ve Sinh Van Phong Uy Tin Nhat Ha Noi

Liên hệ

Ha Noi

DICH VU VE SINH VAN PHONG UY TIN NHAT HA NOI

Làm sạch công trình sau xây dựng là một phần tất yếu trước khi đưa công trình vào sử dụng. Có thể mô tả quy trình làm sạch để có được một căn hộ đẹp và hoàn thiện như sau:
- Thu dọn toàn bộ rác xây dựng từ trên cao xuống thấp

 




Xã hội phát triển, quỹ thời gian dành cho công việc, học tập, nghiên cứu cũng từ đó tăng lên. Thời gian dành cho việc dọn dẹp nhà cửa ngày càng ít. Để đáp ứng nhu cầu của rất nhiều gia đinh chúng tôi mở Dịch vụ làm sạch Căn hộ theo yêu cầu. Quý khách có thể chỉ cần dọn một tầng, một phòng, lau phòng, dọn bêp hay chỉ là làm sạch một bộ cửa kính. Dù chỉ là làm sạch một bộ phận nhỏ hay toàn bộ căn hộ Quý khách hãy gọi cho HOANG BINH MINH, chúng tôi sẽ đáp tất cả các yêu cầu của quý khách, dù là nhỏ nhất. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn về giải pháp.

 


Làm sạch Văn phòng, Cửa hàng


Văn phòng ngổn ngang giấy tờ bụi bặm, cửa hàng tràn ngập rác, không khí thì ngột ngạt. Bạn nghĩ gì khi làm việc trong một môi trường như vậy? Chắc chắn là bạn sẽ không chịu đựng được rồi và vì sức khoẻ, vì tương lai, vì một môi trường xanh sạch đẹp. Bạn sẽ tìm kiếm một giải pháp cho vấn đề trên, bạn nghĩ đến việc tìm một nhân viên tạp vụ kiêm lau dọn vệ sinh giờ hành chính, hoặc một người làm ca lau dọn vệ sinh cho văn phòng bạn vào đầu mỗi buổi sáng hoặc cuối giờ chiều. Suy nghĩ của bạn không sai nhưng khi bạn tuyển một nhân viên bạn phải lo rất nhiều thứ, nào thì chính sách nhân sự, rủi ro mất trộm cắp, chi phí cho dụng cụ, hoá chất, hao mòn máy móc. Hơn nữa bạn vẫn phải trả chi phí cho những buổi tổng vệ sinh định kỳ, giặt thảm, giặt ghế.

 


Làm sạch, đánh bong sàn nhà, sàn gỗ, …


Sàn gạch, sàn gỗ hay bất cứ loại sàn nào theo năm tháng sẽ bị ố, bị bụi và nhiều những vết bẩn thực phẩm, hoá chất, rồi những tác động của môi trường, khí hậu làm cho việc lau chùi thông thường không thể tẩy sạch. Với gói giải pháp Làm sạch, đánh bóng các loại sàn, sử dụng các loại hoá chất tẩy rửa thân thiện với môi trường và con người, ứng dụng các thiết bị máy móc hiện đại vào công việc làm sạch. Chúng tôi chắc chắn sẽ làm Quý khách hài lòng. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn về giải pháp.

 


Giặt thảm, trản sàn, vách ngăn, ghế sofa, ghế da, ghế ăn …


Một tấm thảm sạch sẽ, mềm mại sẽ giúp làm sáng rỡ cả căn phòng, đem đến điều gì đó thật mới mẻ. Làm sạch trong khi đảm bảo được độ bền đẹp của tấm thảm tất nhiên cần có những công nghệ riêng. Với kinh nghiệm và hiểu biết về các loại thảm, bàn ghế … Chúng tôi chắc chắn sẽ đưa ra được những giải pháp tẩy rửa làm mới lại đồ đạc của quý khách, đem đến quý khách sự hài lòng. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn về giải pháp.

 


Giặt đệm cao su, đệm lò xo các loại


Ngày nay bất cứ gia đình nào cũng đều dùng đệm, dù là đệm cho mùa đông hay cho mùa hè. Mặc dù đã trở nên phổ biến như vậy nhưng nhiều người vẫn băn khoăn đối với việc vệ sinh, bảo dưỡng để nâng cao tuổi thọ của đệm. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn về giải pháp và dịch vụ làm sạch.

 


Cung cấp nhân viên vệ sinh hàng ngày cho các gia đình, bệnh viện, trường học, nhà máy…


Dịch vụ HOANG BINH MINH cung cấp dịch vụ vệ sinh thường xuyên định kỳ trọn gói cho Bệnh Viện, Cao Ốc, Văn Phòng, Siêu Thị-Trung Tâm Thương Mại, Khu Công Nghiệp, Khu Du Lịch, Trường Học Và Căn Hộ bao gồm: nhân viên chuyên nghiệp, máy móc thiết bị hiện đại và hóa chất chuyên dụng. Tùy theo đặc thù của từng vị trí trong khu vực để xây dựng tần suất thực hiện công việc thường xuyên hàng ngày, theo tuần, định kỳ tháng hoặc theo yêu cầu làm sạch trọn gói một lần.



Làm sạch sau xây dựng


Làm sạch công trình sau xây dựng là một phần tất yếu trước khi đưa công trình vào sử dụng. Có thể mô tả quy trình làm sạch để có được một căn hộ đẹp và hoàn thiện như sau:
- Thu dọn toàn bộ rác xây dựng từ trên cao xuống thấp

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0985 185 080
Mã số : 2680382
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn