Bao Bì Sao Hoàng Gia In Vỏ Hộp Cao Cấp

Liên hệ

Cầu Giấy, Hà Nội

BAO BÌ SAO HOÀNG GIA IN VỎ HỘP CAO CẤP. IN HỘP TRÀ CHÈ, HỘP QUÀ TẾT CAO CẤP ĐẸP RẺ. Sản xuất vỏ Hộp Trà luôn là thế mạnh rất lớn của chúng tôi hằng năm chúng tôi luôn cho ra rất nhiều mẫu mã mới, số lượng lớn trong thị trường. Những sản phẩm hộp Trà luôn mang lại nhiều ấn tượng lớn trong các dịp lễ, tết, quà tặng đối tác hoặc người thân, luôn mang lại sự tinh tế khi đến tay khách hàng về vẽ đẹp và ý nghĩa bên trong. Hiện nay Trà là món quà không thể thiếu cho mọi khách hàng, chúng tôi không ngừng phát triển tạo ra những sản phẩm đẹp, ấn tượng khi đến tay người dùng, thiết kế nổi bật, màu sắc hài hòa tô thêm nét đẹp khi khách hàng tận hưởng.

IN VỎ HỘP ĐỰNG TRÀ - HỘP QUÀ TẾT – NHANH RẺ ĐẸP

Hiện nay các doanh nghiệp ngành sản xuất Trà không ngừng đổi mới mẫu mã bao bì, cho ra nhiều sản phẩm mới, đẩy mạnh chất lượng thu hút nhiều khách hàng. Vì vậy chúng tôi luôn đáp ứng và cho ra những mẫu mã theo yêu cầu của các doanh nghiệp cho ra nhưng mẫu mã đẹp nhằm tạo một vẽ đẹp thuần túy, tôn vinh giá trị cao của sản phẩm. Tạo dựng sức mạnh quảng bá thương hiệu đi các nước, cho ra nhiều mẫu sản phẩm luôn là sự tin tưởng của doanh nghiệp và khách hàng. Sản phẩm hộp Trà sử dụng nhiều chất liệu giấy nhưng thường các doanh nghiệp sử dụng nhiều là:

Hộp mềm:

chất liệu giấy ivory, giấy duplex, giấy kraft,… định lượng thường dùng cho hộp giấy mềm ( 300gsm, 350gsm, 400gsm ), in công nghệ offset, cán màng bóng hoặc mờ, ép kim, uv định hình, cán vân, dập nổi logo,… tùy theo yêu cầu của từng khách cho từng sản phẩm.

Hộp cứng cao cấp:

chất liệu giấy carton cứng 2 lớp, 3 lớp, 4 lớp ( định lượng 800gsm, 1200gsm, 1600gsm ) dùng để sản xuất  những mẫu hộp Trà cao cấp có giá trị kinh tế thẩm mỹ cao, nhãn ngoài dùng giấy Couche hoặc Kraft, in công nghệ offset, cán màng bóng hoặc mờ, ép kim, uv định hình, cán vân, dập nổi logo,…tùy vào nhu cầu của mỗi doanh nghiệp.

CHẤT LIỆU IN HỘP ĐỰNG TRÀ

In hộp giấy đựng trà

Định lượng định lượng giấy in vào khoảng 250 – 350 gsm (độ dày vào khoảng 0.2mm). Một số loại giấy được sử dụng:

Giấy Ivory. Một mặt nhẵn mịn, mặt kia hơi nhám. Giá rẻ, thường được sử dụng nhiều nhất khi in ấn hộp giấy.

Giấy Kraft. Rất khác biệt với màu nâu và hơi nhám. Thích hợp với các thiết kế mang phong cách cổ điển.

Giấy mỹ thuật: Nhiều hiệu ứng đẹp bắt mắt, giá thành cũng có sự chênh lệch lớn tùy theo từng chất giấy.

Hộp giấy có ưu điểm là giá rẻ, thời gian in ấn nhanh.

Ngoài ra có thể để phẳng, dễ dàng khi vận chuyển. Nhược điểm là khá mềm, độ chắc chắn không cao. Nếu ngân sách của bạn có hạn, muốn tiết kiệm chi phí thì nên sử dụng. | Xem thêm: in hộp giấy Hộp giấy Ivory đựng trà túi lọc

In hộp cứng carton lạnh đựng trà

Carton lạnh là loại chất liệu cao cấp, có độ cứng cao. Khi làm hộp chúng ta thường chọn loại có độ dày từ 1.8 – 2mm. Với đặc tính cứng – mịn – chắc chắn như ván gỗ. Carton lạnh được ứng dụng để in các loại hộp, set quà tặng cao cấp. Hộp carton lạnh khá đắt tiền so với các loại hộp giấy mềm thông thường. Thời gian in ấn sản xuất cũng lâu hơn do quá trình gia công thành phẩm phức tạp. Tuy nhiên, thị trường hiện nay vẫn rất ưa chuộng bởi nét sang trọng, đa dạng trong thiết kế mà nó mang lại.

Công ty Cổ phần In và Bao bì Sao Hoàng Gia

 Trụ sở: Số 5 ngõ 12/3 Nguyễn Văn Trỗi, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

 VP: Số 8, Hoàng Sâm, Cầu Giấy, Hà Nội

 Nhà máy: N06 KCN Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội

Hot: 036.945.9999

Bình luận

HẾT HẠN

0369 459 999
Mã số : 17350686
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn