Công Ty Dịch Thuật E-Clever. Dịch Thuật Đa Ngôn Ngữ, Chuyên Ngành Chuyên Nghiệp-Chất Lượng-Chính Xác, Số 1 Tại Việt Nam

40.000

64 Ngõ 79 Cầu Giấy

 

Công ty Dịch Thuật E-Clever. Dịch Thuật Đa ngôn ngữ, chuyên ngành Chuyên Nghiệp-Chất Lượng-Chính xác, Số 1 tại Việt nam

Công ty Dịch Thuật E-Clever ! Dịch Thuật mọi tài liệu, ngôn ngữ chuyên nghiệp, chính xác

Công ty Dịch Thuật E-Clever là một trong những Công ty dịch thuật uy tín hàng đầu Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ cán bộ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp , mạng lưới các chuyên gia đầu ngành trong mọi lĩnh vực, chúng tôi tin tưởng mang đến cho quý khách hàng những bản dịch với chất lượng hoàn hảo nhất và đảm bảo đúng tiến độ, thời gian quy định.

Mời các bạn đến thăm chúng tôi: http://dichthuatso1.com 

·      Ngôn ngữ: 

Chúng tôi nhận Dịch thuật, Phiên dịch, Dịch công chứng... trên nhiều ngôn ngữ. Từ các ngôn ngữ thông dụng như Tiếng Anh, Pháp, Nhật, Nga, Trung, Đức, Hàn, Italia, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha…đến các ngôn ngữ ít thông dụng hơn như Ả rập, Ba Lan, Phần Lan, Thái Lan, Hà Lan, Hungari, Rumani, Ucraina, Séc, Slovakia, Thuỵ Điển, My-an-ma, Đan Mạch, Lào, Campuchia, Inđônêxia,…  Với đội ngũ biên dịch viên đa dạng, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng với chất lượng bản dịch tốt nhất!

·      Đảm bảo thời hạn cam kết: 

E-Clever Trans cam kết với khách hàng về thời hạn trao trả bản dịch, chúng tôi đã nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực và lời khen ngợi từ phía những khách hàng đã sử dụng qua dịch vụ, chúng tôi đảm bảo tính chính xác khi hợp tác với quý khách hàng. Sự chính xác về thời gian và chất lượng của mỗi bản dịch đã giúp chúng tôi gắn kết với những khách hàng hiện tại và tự tin làm hài lòng những khách hàng khác trong tương lai.

·      Đội ngũ chuyên gia: 

Chúng tôi cam kết tuyển chọn những chuyên gia thực thụ, đúng chuyên ngành cho dự án của bạn. Với đội ngũ chuyên gia thông thạo nhiều ngôn ngữ, các bạn hoàn toàn yên tâm khi hợp tác với chúng tôi. Các bản dịch được đưa đến bạn với chất lượng cao nhất. Nếu các tài liệu của bạn là đặc biệt và duy nhất, chúng tôi cũng sẽ tìm được những chuyên gia đảm đương tốt bản dịch.

·      Ứng dụng kỹ thuật

Chúng tôi sử dụng những chương trình mà bạn sử dụng! 
Những chuyên gia của chúng tôi làm việc trên những chương trình chính như:
 Microsoft Office (Words, Excel, Visio, Project, PowerPoint) QuarkXpress - Adobe Illustrator / InDesign / FrameMaker – Cad…..

CÔNG TY DỊCH THUẬT E-CLEVER

Điện thoại: 04 62 6969 35 – 0933.669.445

Địa chỉ: Số nhà 64 ngõ 79 Cầu Giấy – Hà Nội

Website: http://dichthuatso1.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0437 842 264
Mã số : 2117454
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn