Dich Thuat Chuyen Nghiep, Phien Dich Chuyen Nghiep, Dich Vu Dich Thuat, Dich Vu Phien Dich,

Liên hệ

Hcm

 

Dịch thuật chuyên nghiệp Trí Việt

Bạn đang băn khoăn về những khó khăn khi quan hệ hợp tác với doanh nghiệp nước ngoài do bất đồng ngôn ngữ?. Hãy để Dịch vụ Trí Việt được là trợ thủ đắc lực cho quý khách trong việc kinh doanh, hợp tác với những doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp nước ngoài.

Dịch vụ dịch thuật của chúng tôi gồm đội ngũ nhân sự mạnh, nhiệt huyết và năng lực chuyên môn cao. Đã từng nhiều năm công tác trong các công ty nước ngoài, có nhiều kinh nghiệm phiên dịch tài liệu chuyên nghành kĩ thuật, y tế, dịch hợp đồng, văn bản kinh tế, biên dịch sách báo tạp chí nước ngoài, phiên dịch hội nghị, hội thảo, hướng dẫn viên du lịch…

Chúng tôi có thể dịch qua lại nhiều thứ tiếng trên thế giới bao gồm Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Đức, Tiếng Hàn, Tiếng Trung, Tiếng Nga, Tiếng Thái…Chúng tôi luôn bản địa hóa, cấu trúc, văn phong, đặc trưng của từng ngôn ngữ, vì vậy không chỉ dịch đúng nội dung của văn bản, mà còn chuyền tải đầy đủ cảm xúc, tính chất, ngữ nghĩa cảnh trong văn bản dịch. Cộng với đội ngũ phiên dịch có khả năng giao tiếp lưu loát như người bản ngữ, hiểu biết về văn hóa, nhiều chuyên nghành và lĩnh vực khác nhau. Với phương châm tận tụy, nhiệt tình, chính xác, linh hoạt, nhanh chóng chúng tôi sẽ làm quý khách hàng hài lòng nhất.

Hiện tại nhiều đối tác đã sử dụng dịch thuật của chúng tôi và cảm thấy hài lòng với chất lượng dịch vụ đã và đang khích lệ chúng tôi tiếp tục nâng cao, cải tiến sao hướng tới sự  hoàn thiện về mọi mặt. Nhiều doanh nghiệp nhỏ trong nước thường gặp khó khăn khi quan hệ hợp tác với doanh nghiệp nước ngoài do bất đồng ngôn ngữ, chúng tôi đã giúp những doanh nghiệp này hợp tác ngày càng tốt đẹp hơn.

         Với phương châm “Luôn sát cách cùng bạn” Dịch vụ Trí Việt với những sản phẩm và dịch vụ của mình chung tay góp phần đưa doanh nghiệp của quý khách hàng phát triển lớn mạnh và bền vững.

Đăng kí cộng tác viên dịch thuật tại đây

Xem chi tiết tại website www.dichvutriviet.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0862 774 441
Mã số : 2339578
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn