Gia Công Chữ Nổi Inox Giá Rẻ

Liên hệ

242/18 Nguyễn Xí, Phường 13, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam



Gia Công Chữ Nổi Inox Giá Rẻ


Chữ nổi inox trắng là một trong những sản phẩm được đông đảo các công ty, nhãn hàng lựa chọn bởi tính thẩm mỹ của nó. Với gam màu sáng bóng, chữ nổi inox trắng đảm bảo cho ra đời các loại biển hiệu, bảng quảng cáo nổi bật với phong cách, đẳng cấp riêng biệt.

Làm chữ nổi inox giá rẻ

Làm chữ nổi inox giá rẻ

Làm chữ nổi inox giá rẻ

Làm chữ nổi inox giá rẻ
 

Chữ nổi inox nói chung là dạng biển hiệu được thiết kế, hoặc đúc khuôn bằng chữ nổi với chất liệu inox bền, đẹp. Hiện nay chữ nổi inox đang là một trong những sản phẩm hàng đầu trong ngành nghề thiết kế biển hiệu quảng cáo trong nhà lẫn biển hiệu quảng cáo ngoài trời, logo công ty, showroom hay các logo nhãn hàng khác nhau,… Hiện nay chữ nổi inox được chia thành nhiều loại với hình thức và mức giá đa dạng. Trong đó, chữ nổi inox trắng là một trong những sản phẩm tiêu biểu trong dòng sản phẩm chữ nổi inox nói chung mà chúng ta không thể bỏ qua.

  • Với nhiều đặc tính nổi bật, chữ nổi inox trắng không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí trong thiết kế, mà nó vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp và làm nổi bật thương hiệu của bạn.
  • Không những vậy mà hiện nay trong các thiết kế chữ nổi, chúng tôi thường đưa ra những ý tưởng độc đáo, mới lạ như kết hợp giữa chữ nổi inox trắng với các loại đèn Led âm  để tạo thành những sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ sự độc đáo, cho biển hiệu của bạn sáng rực, lộng lẫy, tăng tính hiệu quả cũng như sự thu hút, chú ý của mọi người ngay cả khi trời tối.
  • Bên cạnh đó, chúng tôi sở hữu hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại với phương pháp cắt lazer đảm bảo đường cắt đẹp, sắc nét, tinh tế và chính xác tuyệt đối.

Nếu bạn đang có nhu cầu làm biển hiệu quảng cáo chữ inox đẹp, giá rẻ hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng và tận tình nhất. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm biển hiệu quảng cáo, chữ nổi inox với nhiều loại như chữ nổi inox trắng, chữ nổi inox vàng, các loại chữ inox, tem nhãn bằng inox,… Chắc chắn sự chuyên nghiệp của chúng tôi, cũng như chính sách hậu mãi cực tốt sẽ làm quý khách hàng hài lòng tối đa.

Địa chỉ thi công chữ nổi inox, chữ nổi mica, chữ nổi alu, chữ nổi tôn chất lượng, uy tín, giá rẻ nhất tại TP. Hồ Chí Minh, quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO PHAN GIA

Địa chỉ: 242/18 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Xưởng Quảng Cáo: 184 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh
Xưởng Mộc: 138 Bình Lợi, P.13, Q.Bình Thạnh
Điện thoại: (028) 66 52 53 78 - 0914 154 550 - 0983 33 88 78 - Mr.Hiếu
Email: phangia@phangiaco.com
Website : www.phangiaco.com.vn



Bình luận

HẾT HẠN

0286 652 5378
Mã số : 15839564
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn