Dụng Cụ Nhà Bếp Bằng Gỗ Sạch, Đẹp, An Toàn, Thân Thiện Với Môi Trường

Liên hệ

72F Bạch Đằng, Phường 24, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Muỗng, đũa, vá sạn, chày cối và thớt gỗ là những dụng cụ nhà bếp quen thuộc trong mọi gian bếp. Ngày nay vật dụng nhà bếp được làm từ gỗ có ý đặc biệt quan trọng với đời sống con người vì những lý do sau :

Gỗ dùng sản xuất dụng cụ nhà bếp hoàn toàn thân thiện với môi trường do được khai thác hoàn toàn từ gỗ rừng trồng vừa tạo công ăn việc làm có thu nhập ổn định cho người lao động góp phần không nhỏ trong việc đảm bảo đời sống cho nhiều gia đình góp phần bảo tồn tài nguyên và hệ sinh thái phong phú là nơi sinh sống của nhiều loại sinh vật cũng như nhiều loại thực vật quý có đóng góp lớn vào quá trình nghiên cứu và sản xuất ra nhiều dược liệu quý giúp ích cho con người từ những khu rừng tự nhiên. Gỗ rừng tự nhiên đang dần được thay thế bằng nguồn gỗ rừng trồng ổn định từ những loại gỗ phổ biến như tràm, xà cừ, gỗ cao su và từ nguồn gỗ nhập khẩu như gỗ sồi trắng, sồi đỏ, gỗ walnut, maple... hiện được xem là nguyên liệu gỗ thích hợp thay thế cho gỗ nghiến, me sừng, kơ nia (gỗ cầy) … là những loại gỗ đang dần trở nên khan hiếm và cần được bảo vệ.

Khoa học gỗ và máy móc thiết bị hiện đại cùng với quy trình sản xuất khép kín đã cho ra đời nhiều loại dụng cụ nhà bếp bằng gỗ không chỉ đẹp mà còn đảm bảo sạch và an toàn giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Hình ảnh dụng cụ nhà bếp bằng gỗ

Thớt gỗ

Bát gỗ

Khay gỗ

Vá sạn, đũa gỗ dừa, đũa gỗ hương, sao đá...

Bạn cần hợp tác sản xuất dụng cụ nhà bếp, bạn phân phối và là đơn vị xuất khẩu thớt gỗ hãy liên hệ theo thông tin sau :

 

Bình luận

HẾT HẠN

0968 970 650
Mã số : 15726690
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn