Showroom Không Gian Gốm Bát Tràng | Quận Tân Bình

50.000

130 Đ. Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh 72517

Gốm sứ Bát Tràng là sản phẩm gốm sứ truyền thống được sản xuất tại làng gốm Bát Tràng, huyện Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam. Được coi là một trong những nghề truyền thống lâu đời nhất cả nước, gốm sứ Bát Tràng được truyền từ đời này sang đời khác và trở thành một nét văn hóa riêng của Hà Nội và Việt Nam.

Gốm sứ Bát Tràng có tính ứng dụng cao được dùng để làm đồ dùng gia đình như đĩa, bát, ấm chén, ấm trà, đèn, quả… Ngoài ra, gốm sứ Bát Tràng còn có giá trị thẩm mỹ. Có giá trị thẩm mỹ cao, được du khách trong và ngoài nước ưa chuộng tìm mua những sản phẩm văn hóa đặc sắc của Việt Nam. Sử dụng Gốm sứ Bát Tràng là một lựa chọn tốt. Bởi vì gốm sứ Bát Tràng được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như đất sét, đá sủi và trầm hương, đảm bảo an toàn sức khỏe.

Ngoài ra, gốm sứ Bát Tràng còn có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt, dễ vệ sinh và bảo quản, tính thẩm mỹ cao mang vẻ đẹp tự nhiên và nét truyền thống của văn hóa Việt Nam. Sử dụng gốm sứ Bát Tràng còn góp phần gìn giữ và phát triển nghề làm gốm sứ truyền thống của Việt Nam. Tuy nhiên, giống như bất kỳ sản phẩm nào, nó cần được sử dụng và quản lý đúng cách để đảm bảo sức khỏe và tuổi thọ của nó.

Quý khách có nhu cầu có thể liên hệ với chúng tôi qua SĐT: 0932605067 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 130 Đ. Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh để tham khảo, mua hàng và được nhân viên tư vấn miễn phí.
Tham khảo thêm TẠI ĐÂY

Bình luận

HẾT HẠN

0932 605 067
Mã số : 17071971
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn