Bộ Dụng Cụ Cắt Gọt Rau Củ Quả Đa Năng 10 Món, Tiết Kiệm Thời Gian Nội Trợ Đồng Thời Tạo Hình Rau Củ Quả Đẹp Mắt, Hấp Dẫn

245.000

Tòa Nhà Hpt - 257 Giải Phóng - Hà Nội


http://muachung365.com/ha-noi/bo-dung-cu-cat-got-rau-cu-qua-da-nang-10-mon-50.html

http://www.facebook.com/muachung365

Trong các căn bếp hiện đại, những sản phẩm đa năng luôn luôn được ưa thích và chọn lựa bởi nó đáp ứng được nhu cầu nhanh chóng của các bà nội trợ. Muachung365.com hân hạnh giới thiệu đến chị em bộ dụng cắt gọt rau củ quả đa năng, giúp bạn có thể chế biến các loại rau củ quả nhanh chóng và đẹp mắt mà lại an toàn và tiện lợi.

Việc cắt gọt rau quả sẽ trở nên dễ dàng nhanh chóng và sạch sẽ hơn rất nhiều. Bạn có thể thái hoặc cắt rau quả, pho mát, thịt, thảo mộc tươi và rất nhiều nguyên liệu khác thành những lát mỏng hay sợi dài chỉ trong một vài phút, thậm chí là vài giây. Rau củ quả cho đẹp mắt, sinh động và giữ màu sắc tươi, hấp dẫn.

Việc sử dụng bộ dụng cụ cắt gọt Nicer dicer Plus còn tuyệt đối an toàn khi các ngón tay bạn chạm phải lưỡi dao. Bạn không sợ phải cắt vào tay như dùng dao và thớt.

Các lưỡi dao được làm từ Inox cao cấp nên nét cắt rau, củ, quả sẽ rất sắc sảo và tinh tế, chúng cũng không han gỉ, an toàn cho sức khỏe. Bộ sản phẩm cũng sẽ không làm mất nhiều thời gian cho việc vệ sinh của bạn.

 

Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể cắt rau, củ, quả thành các lát, sợi ... đẹp mắt.

Nhanh tay chọn mua tại Muachung365.com để sở hữu Bộ dụng cụ cắt gọt rau củ quả đa năng tuyệt vời này các bạn nhé.


Bình luận

HẾT HẠN

0914 513 628
Mã số : 9017078
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn