Bộ Phát Sóng Wifi 4G Tenda 4G185

1,89 triệu

406/55 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.hồ Chí Minh

Bộ phát sóng Wifi 4G Tenda 4G185

Bộ phát sóng Wifi 4G Tenda 4G185
Tenda 4G185 là bộ phát sóng wifi di động thông minh thích hợp cho du lịch, công việc, các hoạt động ngoài trời hay bất kì nơi nào bạn đến. Nó hỗ trợ giao thức 4G toàn cầu, chỉ cần cắm thẻ SIM là có thể sử dụng ngay. Tenda 4G185 hỗ trợ thế hệ mạng 4G LTE mới nhất và tốc độ tải dữ liệu tới 150Mbps giúp bạn có thể thưởng thức phim HD một cách mượt mà, tải dữ liệu chỉ mất vài giây, và gọi thoại không gián đoạn. Sản phẩm được trang bị pin với dung lượng 2100mAh có thể hỗ trợ tới 10 thiết bị kết nối cùng lúc liên tục trong 6 giờ đồng hồ. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng chia sẻ không dây hình ảnh, nhạc, video và nhiều loại dữ liệu chỉ bằng cách cắm thẻ nhớ MicroSD.

Chức năng
Tenda 4G185 là một thiết bị phát sóng không dây di động thông minh cho du lịch, đi công tác, hoạt động ngoài trời hoặc bất cứ nơi nào bạn có thể. Nó hỗ trợ giao thức toàn cầu 4G, cắm thẻ SIM sau đó có thể được sử dụng. 4G185 hỗ trợ thế hệ mới nhất mạng 4G LTE và các dữ liệu truyền tải đạt đến tốc độ 150Mbps để bạn có thể thưởng thức phim HD mà không bị gián đoạn, tải về các tập tin trong vài giây, và trò chuyện video với độ nét tuyệt vời. Tenda 4G185 được trang bị pin 2100mAh để hỗ trợ kết nối 10 thiết bị cùng một lúc trong 6 giờ sử dụng. Đồng thời, bạn có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh, âm nhạc, video và các tập tin lớn nhanh chóng, chỉ cần lắp thẻ nhớ Micro SD vào khe lưu trữ. Màu sắc màn hình TFT cho bạn thấy những điều kiện hoạt động theo thời gian thực để giúp bạn nắm bắt các lưu lượng sử dụng kịp thời.

 

Những đặc điểm chính
Công nghệ 4G LTE tiên tiến hỗ trợ lên đến 150Mbps tốc độdownload. Nó hỗ trợ mạng FDD LTE, TDD LTE, và các giao thức di động khác như WCDMA, TD-SCDMA, EDGE, và GSM.
- 4G LTE hỗ trợ lên đến 150 Mbps, hỗ trợ FDD LTE, TDD LTE, tương thích ngược với WCDMA, TD-SCDMA, EDGE, giao thức điện thoại di động GSM
- Kết nối lên đến 10 tiện ích Wi-Fi đồng thời
- 2100mAh pin sạc mạnh mẽ cho 6 giờ sử dụng làm việc
- Hỗ trợ thẻ nhớ Micro SD lên đến 32GB dung lượng lưu trữ tùy chọn
- Hỗ trợ các loại khác nhau của các thiết bị Wi-Fi như máy tính cá nhân, máy tính bảng, máy tính xách tay, Máy tính xách tay và điện thoại thông minh
- Hỗ trợ lên đến 10 thiết bị truy cập cùng một lúc,không lo bị chậm hay nghẽn mạng.
- Pin sạc với dung lượng 2100mAh sử dụng được tới 6 giờ.
- Hỗ trợ thẻ nhớ Micro SD lên tới 32GB.
- Hỗ trợ nhiều thiết bị Wifi như máy tính cá nhân, tablet, laptop, notebook hay smartphones.
- Tự động kết nối Wifi với QR code
Với ứng dụng Tenda Mifi, bạn có thể dễ dàng quản lý 4G185 thông qua các thiết bị iOS/Android. Ứng dụng này cho phép bạn đổi tên wifi và mật khẩu, theo dõi pin, xem tốc độ download/upload, thiết lập giới hạn dung lượng, và chia sẻ dữ liệu giữa 4G185 với các thiết bị iOS/Android của bạn.



4G LTE Nâng cao, tốc độ nhanh hơn, bạn càng có nhiều niềm vui;
Hỗ trợ mạng 4G LTE Nâng cao thế hệ mới nhất, 4G185 có thể đạt tốc độ tải xuống đến 150Mbps và tốc độ tải lên 50Mbps, thưởng thức các bộ phim HD mà không bị gián đoạn, tải các tệp phim nhanh chóng và chia sẻ hình ảnh.

Chia sẻ dữ liệu bằng thẻ nhớ Micro SD qua Wi-Fi
Bạn có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh, âm nhạc, video qua mạng của bạn từ thẻ nhớ Micro SD thông qua mạng WLAN – hỗ trợ dung lượng lên đến 32GB.

Dễ dàng kết nối, hỗ trợ kết nối chỉ bằng Một phím bấm
Kết nối dễ dàng, hỗ trợ kết nối chỉ bằng Một phím bấm. Hỗ trợ WPS (Wi-Fi Protected Setup), bạn có thể nhấn nút WPS ở 4G185 để có thêm kết nối an toàn.

Màn hình hiển thị thông minh
TFT màu hiển thị cho bạn thấy thời gian thực tình trạng sử dụng; Cho bạn thấy SSID và khóa của hotspot
Các màn hình trực quan hiện thị tình trạng dữ liệu, trong khi đó nó sẽ hiển thị nhiều thông tin về tình trạng làm việc của 4G185, chẳng hạn như thời gian kết nối, tuổi thọ pin, cường độ tín hiệu, tình trạng Wi-Fi, kết nối với số lượng người sử dụng và thông báo dịch vụ tin nhắn. khi bạn nhấn đúp vào nút WPS trong một thời gian ngắn, bạn có thể xem các SSID và Key của thiết bị này, bạn không bao giờ loại bỏ các trở lại của 4G185 để xem SSID và KEY nữa.

Hiệu suất tương thích tốt nhất
Tương thích với mạng của 300 nhà cung cấp dịch vụ điện thoại di động chính khác nhau tại 135 quốc gia trên thế giới, được thử nghiệm với các ISP chính quốc tế, như China Mobile, China Unicom, China Telecom, Vodapone, BT, PTCL, MTN, SMART, Orange, STC, Ooredoor, SFR Telecom, T-MOBILE, Beeline, Tele2 …… Bạn có thể tận hưởng mạng trong suốt chuyến đi của mình.

Quản lý dễ dàng với ứng dụng Tenda MiFi
Với ứng dụng Tenda MiFi, bạn có thể dễ dàng truy cập và quản lý 4G185 từ các thiết bị iOS / Android kết nối của bạn. Ứng dụng này cho phép bạn thay đổi mật khẩu SSID và Wi-Fi, kiểm soát đồng hồ pin, xem tốc độ đường lên và tốc độ đường xuống thiết lập giới hạn lưu lượng dữ liệu và tải lên / tải tệp tin Hình ảnh / Video / Âm nhạc giữa 4G185 và thiết bị iOS / Android của bạn.



Thông số kỹ thuật :

Bộ phát sóng Wifi dùng Pin tích hợp 4G/3G: Tốc độ Dowload/Upload: 150Mbps/50Mbps

Hỗ trợ tất cả mạng 4G

Tự động nhận mạng 4G: Vinaphone/ Viettel/ Mobifone, Khe Micro-SD 32GB,

tích hợp pin Lithium 2100mAh.

 Màn hình OLED màu sáng, hiển thị tốc độ, dung lượng PIN (Nhỏ gọn, thích hợp cho việc du lịch dã ngoại)

Quản lý qua App Tenda

Bạn đã tìm cho mình một địa chỉ tin cậy để mua nó chưa? Nếu chưa hãy đến với chúng tôi , Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Hợp Thành Thịnh – là một trong những nhà phân phối Tenda chính hãng với những tiêu chí sau:
         Cam kết chính hãng 100%.
         1 đổi 1 trong vòng 3 ngày nếu hàng lỗi do Nhà sản xuất.
         Giao hàng tận nơi, miễn phí trong nội Thành phố Hồ Chí Minh.
         Giảm giá khi mua số lượng
         Giá cả hợp lý, cạnh tranh

Chúng tôi chuyên :

Nếu Quý Khách cần tư vấn thêm, hoặc muốn hiểu thêm về các loại card , bộ phát wifi khác chính hãng với giá rẻ. Quý khách có thể liên hệ/ truy cập: htt.com.vn  hoặc đến trực tiếp tại:  

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HỢP THÀNH THỊNH

Địa chỉ :  406/55 Cộng Hòa – Phường 13 – Quận Tân Bình, T.P Hồ Chí Minh

Kinh doanh:
    Ms Ngân: 0906.569.843 (Zalo) – Email: htt.sale04@gmail.com – Skype: htt.tech

      Ms Kim Ngân: 0932.664.661- 0973.173.959 (Zalo) – Email: htt.sale30@gmail.com – Skype: htt.tech
Kỹ thuật:
              Mr Bá: 0937.634.528 (Zalo) – Email: htt.sale28@gmail.com – Skype: htt.sale
              Thời gian: 8h00 – 18h00 từ Thứ Hai đến Thứ 7
                         HOTLINE ngoài giờ : 0932.153.163 gặp Mr. Hãn

 

“HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH”

Bình luận

HẾT HẠN

0912 937 780
Mã số : 15882291
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn