Giải Pháp Wifi Cho Resort Tốt Nhất 2020

Liên hệ

158A, Tx52, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh


Giải pháp wifi cho resort tốt nhất 2020

Bạn đang tìm giải pháp mạng wifi cho resort? Phân vân không biết phải bắt đầu từ đâu và phải thực hiện nó như thế nào cho thiết kế mạng wifi cho doanh nghiệp resort bên mình sao cho phù hợp với chi phí đầu tư để mang lại hiệu quả tức thời, lâu dài và ổn định. Giải pháp wifi cho resort đồi hỏi nguồn nhân lực quản lý hay vận hành sẽ như thế nào và tốn kém nhiều không?

Trạm phát sóng wifi chọn lựa trên băng tầng nào phù hợp với Resort để tìm hiểu băng tầng 2.4Ghz và 5.8Ghz nó sẽ áp dụng như thế nào là tốt nhất giúp doanh nghiệp tối ưu các dịch vụ hiện có và phát triển sau này. Mục tiêu mang lại vùng sóng phủ khắp resort luôn là điều đặc ra trước nhất để khách hàng lưu trú tại Resort ở nơi nào cũng dùng được.

Giải pháp mở rộng sóng wifi đưa ra được liệt kê sẽ giúp doanh nghiệp đầu tư cơ sở hạ tầng, chọn lựa thiết bị bộ phát sóng wifi chuyên dụng chuẩn công nghiệp phù hợp. Biết được thị trường gồm có những công ty nào chuyên về giải pháp phủ sóng wifi cho resort đáp ứng được các tiêu chí chất lượng, tính ổn định và dịch vụ tốt nhất hiện tại.

Thi công giải pháp wifi cho Resort

 Triển khai giải pháp Wifi cho Resort

 

Wifi resort

Giải pháp Wifi cho Resort phục vụ khu nghỉ dưỡng có diện tích rộng tích hợp nhiều Dịch vụ lưu trú – Hotel, nghỉ dưỡng – Spa và Du lịch – Travel khám phá. Mọi hoạt động này đều được lưu giữ những chuyến đi, khung cảnh đẹp, bữa ăn tuyệt vời hay giao tiếp thú vị sẽ được lưu trữ trên SmartPhone hay Tables đồng thời sẽ được lưu trữ trên Cloud thông qua Internet được kết nối với Giải pháp wifi hiện tại mà Resort đang có.

wifi resort đáp ứng mọi Ứng dụng, nềnh tảng kết nối cho người dùng thỏa sức vui chơi, giải trí, sáng tạo, liên kết bạn bè và tìm kiếm người quen mới thông qua Facebook, FaceTime, Zalo, Viber, Tango, IMO, Skype, …

Giải pháp wifi cho resort luôn là vấn đề cấp thiết và hiển nhiên phải tốt nhất cho khách hàng khi lưu trú hoặc ghé thăm Resort và sẽ quảng bá thông tin, dịch vụ tốt nhất của Resort đến cho khách hàng tiện lợi, nhanh chóng nhất. Việc giữ khách hàng luôn Happy và Coming Back có hiệu quả cao không đều nhờ vào Dịch vụ Wi-Fi hiện đang được cung cấp tại Resort, khu nghỉ dưỡng, làng vui chơi giải trí, … mà bạn đang là Chủ muốn đạt được.


  Triển khai Phủ sóng Wi Fi Chuyên Dụng ngoài Trời cho Resort



Mô hình mạng WiFi cần triển khai

Ở mỗi doanh nghiệp Resort sẽ có một yêu cầu hay cách thức hoạt động riêng vì thế việc đưa ra một mô hình giải pháp wifi phù hợp cho việc triển khai sẽ đáp ứng dịch vụ phủ sóng, phần mềm quản lý khách sạn, hệ thống camera ip hay truyền hình IPTV.

Lựa chọn một mô hình phủ sóng wifi chuyên dụng phù hợp sẽ mang lại hiệu quả lâu dài và khả năng lạc hậu thấp nhất; giúp chủ doanh nghiệp đưa ra lộ trình, phương án nâng cấp hoặc sửa chữa trong thời gian lâu nhất.

Mô hình wifi là thiết bị điện tử nên dù có tốt nhưng ở môi trường biển thì kỹ thuật Resort cũng nên thường xuyên sau 3 hoặc 6 tháng cần sơn hoặc che chắn làm sao cho ít bị oxy hóa nhất thì sẽ mang lại hiệu năng cao và bền bỉ nhất.

Mô hình mạng wifi cần triển khai

 Mô hình mạng wifi cần triển khai cho Resort

 

Trạm phát sóng wifi

Hệ thống là một giải pháp tổng thể bao gồm nhiều bộ phát sóng wifi chuyên dụng chuẩn công nghiệp được lắp đặt các khu vực có lượng truy cập lớn và cần đáp ứng tốt nhất nhưng việc quản lý đơn giản và không gây ra khó khăn.

  • Quản lý tập trung Access Point trên giao diện trình duyệt hoặc ứng dụng tại localhost hoặc Controller Cloud.
  • Giải pháp Wifi Controller được đầu tư có thể là phần cứng hoặc phần mềm tùy vào nhu cầu hiện tại của Resort
  • Mô hình Wireless Controller là phủ sóng tập trung cấp phát DHCP trên toàn hệ thống và Full Roaming đồng thời cần bằng tải trên các trạm phát wifi chuyên dụng.

Trạm phát sóng wifi

 Trạm phát sóng Wifi

 

Vì sao cần đến giải Giải pháp mở rộng sóng wifi?

Giải pháp wifi cho resort hiện nay rất đơn giản và nhanh chóng cho việc mở rộng sóng wifi, triển khai một lần hoặc cuốn chiếu đều có hướng giải quyết để mang lại hiệu năng và dịch vụ mang lại hiệu quả cao nhất cho Resort.

  1. Antenna Versatility: Antenna đa năng điều chỉnh đa hướng Antenna nhanh chóng trên 2 băng tầng 2.4Ghz và 5.0Ghz với phạm vi mở rộng cao.
  2. Optimal Performance: Hiệu suất tối ưu với băng tầng kép đạt tốc độ lý tưởng 1167 Mbps.
  3. Compact Form Factor: Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, nhanh chóng cho khả năng mở rộng nhanh cùng với các Trạm phát Super Wi-Fi Công Nghiệp lớn.
  4. Weatherproof Form Factor: Khả năng chống nước IP 67 cùng với chất liệu chống sự ăn mòn bởi muối biển.

Chọn thiết bị phát wifi cho resort phù hợp

Resort có diện tích lớn và môi trường khắc nghiệt vì thế để chọn được dòng sản phẩm Wi-Fi phù hợp thì nên nhờ Công ty chuyên như Phú Yên Xanh tới tận nơi khảo sát và Demo để có giải pháp và dự toán chi tiết nhất.

Thiết bị phát Super Wifi Công Nghiệp

 Thiết bị bộ Phát Super Wi-Fi Công Nghiệp

 

Giải pháp wifi marketing cho resort

Tìm hiểu thêm Giải pháp wifi marketing để biết chi tiết hơn khi áp dụng vào hệ thống sóng wifi chuyên dụng của Resort hiện có. Wifi cho resort là giải pháp tốt nhất nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh và trải nghiệm người dùng tốt nhất.

Các câu hỏi về giải pháp wifi cho resort thường gặp: https://phuyenxanh.vn/wifi-resort/


Bình luận

HẾT HẠN

0933 719 613
Mã số : 15982434
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn