Wifi Chuyên Dụng - Giải Pháp Tốt Nhất Cho Doanh Nghiệp 2020

Liên hệ

158A, Tx52, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Wifi chuyên dụng thuộc dòng thiết bị phát sóng wi-fi có công suất nguồn phát (dBm Power) và Chipset: CPU, RAM cao, xử lý kết nối đồng thời nhiều, truyền dẫn xuyên tường ổn định hơn rất nhiều, wifi chuyên dụng xuyên tường chịu tải cao nên mỗi Access Point cho phép từ 40 user cùng lúc trên mỗi bộ phát wifi. Được điều khiển bởi phần mềm – Controller cứng hoặc Software cài đặt trên máy tính giúp việc quả lý và cấu hình trở nên đơn giản, nhanh chóng và giám sát thuận tiện.

wifi chuyên dụng giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp 2020
Hệ thống wifi chuyên dụng

Phần mềm phá pass wifi chuyên dụng thực chất không thể crack được Pass Wi-Fi chuyên dụng được. Thậm chí không cần đặc Password đi nữa thì User truy cập vẫn phải cần được xác thực thì mới có thể truy cập internet hoặc các tài nguyên được chỉ định.

Bảo mật cao hơn trên thiết bị phát sóng wifi chuyên dụng là công nghệ Radius – Giúp cho việc bắc tay khi gửi và nhận gói tin xin phép gia nhập vào mạng trở nên chặc chẽ hơn và duy nhất một controller hoặc server radius đóng vai trò cấp chứng thực. Mã chứng thực được xác định cực kỳ an toàn mà không bị phân tích gói tin ra được.

Với thông tin User truy cập đầy đủ, giám sát băng thông truy cập, thời gian hoạt động, … thậm chí hạn chế các dịch vụ cho từng User riêng biệt: Bớp băng thông, hạn chế khu vực kết nối, không cho truy cập nội bộ hoặc cơ sở dữ liệu công ty khi chưa cho phép, … Chỉ có wifi chuyên dụng mới làm được nhiều việc và tiện lợi như thế.

Wi-fi chuyên dụng là gì?

Tham khảo: Wifi chuyên dụng là gì?

Bộ phát wifi chuyên dụng có công suất lớn

Bộ phát wifi chuyên dụng thường có công suất lớn hơn nhiều so với wifi dân dụng; tuy nhiên người dùng có thể tự mua về tự lắp đặt nhanh chóng và không quá phức tạp. Mua bộ phát không dây thì cần phân biệt 2 loại:

  • Thiết bị phát wifi chuyên dụng trong nhà được đặt trên bàn hoặc lắp trên trần nhà như dòng wifi chuyên dụng Unifi AP thẩm mỹ cao.
  • Thiết bị wifi outdoor chuyên dụng sẽ đáp ứng cho việc lắp đặt ngoài trời nhằm mang lại vùng sóng ngoài trời lẫn trong nhà. Thường thì bộ phát wifi chuyên dụng ngoài trời thường có công suất phát lớn phủ nơi rộng lớn ngoài trời.
những bộ phát wifi chuyên dụngNhững Bộ phát Wifi chuyên dụng

Giải pháp wifi chuyên dụng

Giải pháp mạng wi-fi chuyên dụng cho Doanh nghiệp giúp trải nghiệm trên thiết bị thông minh kết nối Wi-Fi đang trở nên phổ dụng và ứng dụng rất nhiều dịch vụ trên nó. Sự bùng nổ của IoT và thiết bị di động nhanh và đáng tin cậy đã giúp thế giới gần nhau hơn. Với các điểm truy cập Wi-Fi và trung tâm điều khiển không dây hỗ trợ chuẩn Wi-Fi 6 (802.11ax) giá thành phù hợp đáp ứng mong đợi của doanh nghiệp ngày càng tăng.

giải pháp wifi chuyên dụngỨng dụng Giải pháp WiFi cho Resort, Cảng biển, Sân bay, Thang máy

Công nghệ phát sóng Wi-Fi chuyên dụng

Công nghệ phát chuẩn MIMO (Multiple In, Multiple Out) hay MU-MIMO là cách sử dụng nhiều ăng-ten để phát và thu nhận tín hiệu của các kết nối không dây. Nhờ đó giúp các thiết bị điện tử như SmartPhone, Tables, Laptop, Smart TV, Box TV, … có thể tiếp nhận sóng wifi dễ dàng hơn và khai thác hết công suất của bộ phát sóng Wifi Chuyên Dụng.



 



Giới thiệu Wi-Fi chuẩn MIMO & MU-MIMO

Công nghệ phát chuẩn Công nghệ BeamFlex là hệ thống antenna nhỏ gọn truyền tín hiệu đa hướng hoặc theo hướng dựa vào cảm biến nhiệt tối ưu hóa cho môi trường mát vì nóng. BeamFlex + cải tiến giúp tránh nhiễu môi trường xung quanh.



 



Giới thiệu công nghệ BeamFlex

Công nghệ lắng nghe gói tin Super Hybrid Antenna giúp thiết bị đầu cuối có thể lắng nghe được các gói tin gửi đi và nhận cách xa từ 200m đến 2km trên băng tầng 2.4Ghz, việc giữ kết nối xa như thế này mang lại vùng phủ sóng rộng lớn như cả thành phố cần phát sóng Wi-Fi cho cả thành phố như Canada đã được triển khai bởi dòng Hybrid Antenna.

Công nghệ AirMax và Ứng dụng truyền dẫn tín hiệu băng thông rộng và CCTV – Camera quan sát tầm xa trên Biển đảo, nơi những khu vực cáp tín hiệu truyền thống không thể đi tới được hoặc chi phí quá cao nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn và bảo mật cao nhất, tránh các thiết bị khác nghe lén gói tin.


Bình luận

HẾT HẠN

0933 719 613
Mã số : 15989965
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn