Wifi Chuyên Dụng Là Gì?

Liên hệ

158A, Tx52, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Wifi chuyên dụng là thiết bị cao cấp hơn hẳn router wifi và modem wifi nó có chức năng phát sóng wifi diện rộng cho các khu resort, khách sạn, trường học, cảng biển, khu dân cư và hiện nay một số thành phố lớn đang phủ sóng wifi toàn thành phố thì được áp dụng wifi chuyên dụng này.

 

Việc triển khai phủ sóng thiết bị phát sóng wifi chuyên dụng phục vụ cho khách hàng đã và đang là cuộc cạnh tranh không thể thiếu trong việc kinh doanh cung cấp dịch vụ cho khách hàng thân yêu.

Vì nếu bạn không có mạng wifi free thì khách hàng sẽ không đến với bạn. Bởi vì rất nhiều người sống và làm việc phụ thuộc vào mạng thông qua các thiết bị cầm tay kết nối qua sóng wifi.

Khách hàng đi nghỉ dưỡng thì mạng vẫn là thứ không thể thiếu, nếu bạn không cung cấp đầy đủ wifi cho họ thì họ sẽ chọn wifi khác hoặc một địa điểm du lịch khác. Vậy nên bạn đã hiểu wifi chuyên dụng là gì chưa và bạn cảm thấy nó cần được áp dụng ngay cho doanh nghiệp minh rồi chứ?


Lợi ích Wifi chuyên dụng cho Phủ sóng

Lợi ích khi sử dụng wifi chuyên dụng là thiết bị không dây tất cả trong một, cung cấp cho khách hàng dịch vụ internet tốt nhất bao gồm:

  • Truy cập IP doanh nghiệp được cấp phát từ trung tâm trên toàn hệ thống.
  • Mạng Wi-Fi riêng cho Doanh nghiệp độc lập được phân quyền tài nguyên sử dụng.
  • Điểm truy cập Wi-Fi miễn phí thông qua trang chào cho Khách chỉ sử dụng hạn chế về thời gian và tài nguyên internet.

Bộ phát Wifi chuyên dụng
Thiết kế: Hình tròn
Bộ phát sóng Wi-Fi Chuyên Dụng tốt nhất
Thiết bị phát sóng wifi chuyên dụng hình tròn được thiết kế lắp trên trần nhà, trần thạch cao với thẩm mỹ cao. Đèn nềnh hệ thống có thể tắc và được quản lý cực kỳ đơn giản, công nghệ phát sóng 802.11ac Wave 2 cho độ phủ rộng và sâu.

 

  1. Hệ thống mạng  tổng thể thống nhất chạy các dịch vụ, ứng dụng: Internet, Ip Camera, Tổng đài Ip, Smart Home, … sẽ được liên kết với nhau thống nhất, tránh rắc rối trong việc phân quyền, chia tài nguyên rối rắm.
  2. Với wifi chuyên dụng (Wi-Fi Pro), bạn có thể phân quyền Nhân viên, khách hay từng phòng ban để chia sẽ tài nguyên dữ liệu công ty hoặc internet hiện có. Dữ liệu được phân tích và báo cáo chi tiết về tình trạng sử dụng của người dùng khi sử dụng wi-fi
  3. Khi khách hàng bạn ghé tới Doanh nghiệp bạn, bạn nên cho khách hàng hoặc đối tác sử dụng dịch vụ internet miễn phí bởi trang chào truy cập không cần passwrod.

 


Wifi chuyên dụng là gì?

Bình luận

HẾT HẠN

0933 719 613
Mã số : 16021819
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn