Máy Chiếu Optoma Hd33 - Khởi Đầu Đam Mê Điện Ảnh

Liên hệ

Số 34 Ngõ 176 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân

 

Mô tả ngắn: Máy chiếu Optoma HD33 cung cấp hình ảnh ấn tượng 2D và 3D rất chi tiết về chất lượng hình ảnh vượt trội. Với kiểu dáng thiết kế đẹp, máy chiếu Optoma HD33 là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc chia sẻ phim màn hình lớn, các sự kiện thể thao và trò chơi.






Thông tin đặt hàng


Tặng ngay:
Khuyến mại lớn nhân dịp Euro 2012:

- Khuyến mại màn chiếu 100"

- Khuyến mại công vận chuyển trong nội thành Hà Nội.

 - Miễn phí công lắp đặt.




Đơn giá 

40.090.000 vnđ


Giá bán chưa bao gồm VAT.
Giá bán trên website là giá phải tính thuế VAT. Kính mong quý khách phải lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng theo quy định của pháp luật.


Kho hàng: Có hàng
Bảo hành: 12 tháng

 






Thông số cơ bản


Optoma HD33, Máy chiếu Optoma HD33, Máy chiếu Full HD

Optoma HD33, Máy chiếu Optoma HD33, Máy chiếu Full HD

Optoma HD33, Máy chiếu Optoma HD33, Máy chiếu Full HD

Optoma HD33, Máy chiếu Optoma HD33, Máy chiếu Full HD

 

Optoma HD33, Máy chiếu Optoma HD33, Máy chiếu Full HD

Thông tin sản phẩm: Máy chiếu Optoma HD33 Máy chiếu Full HD

Máy chiếu Optoma HD33 cung cấp hình ảnh ấn tượng 2D và 3D rất chi tiết về chất lượng hình ảnh vượt trội. Với kiểu dáng thiết kế đẹp, máy chiếu Optoma HD33 là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc chia sẻ phim màn hình lớn, các sự kiện thể thao và trò chơi.

Máy chiếu Optoma HD33 được trang bị một số công nghệ tiên tiến như PureMotion - giảm rung khung hình, tăng sự mượt mà của hình ảnh khi trình chiếu ở hai chế độ 2D lẫn 3D, PureDepth - tối ưu hóa một số tinh chỉnh đem đến chất lượng hình ảnh chân thật và sắc nét, cùng một thiết bị đồng bộ hỗ trợ loại kính 3D thế hệ mới - 3DRF cho độ sáng và độ tương phản tối đa khi sử dụng nhẳm giảm tình trạng thiếu sáng từng gặp ở một số loại kính trước đây.

Chú ý: Máy chiếu có hỗ trợ Tiếng Việt

 

Phần 1: Thiết kế và thông số kỹ thuật


Optoma HD33 có kiểu dáng khác biệt so với nhiều model khác của Optoma.

Optoma HD33 có kiểu dáng khác biệt so với nhiều model khác của Optoma.

So với những model của Optoma đã và đang có mặt ở Việt Nam, HD33 có dáng vẻ khác biệt hoàn toàn. Sản phẩm có kích thước lớn, kiểu dáng bóng bẩy thời trang và tỏ ra điệu đà. Toàn bộ vỏ ngoài của máy được phủ một lớp sơn màu trắng dạng bóng có thể hạn chế việc bám bụi và bẩn. Thay cho các mắt lưới đan ngang vốn xuất hiện trên nhiều model như HD23, HD66/67 hay mới đây là GT750, mặt phía trước của HD33 thoáng hơn nhiều khi chỉ có duy nhất ống kính của máy chiếu đặt lệch về bên phải.

Mặt lưng của máy cũng không hề có bất kỳ nút bấm tiện dụng nào, thay vào đó chỉ có một vòng xoay điều chỉnh chế độ Zoom nằm ở gần mặt trước. Sát về phía đuôi của máy là phần thu nhận tín hiệu màu đen, đây là một điểm nhấn khiến cho sản phẩm trở nên đẹp hơn và bớt đi sự đơn điệu nếu như toàn màu trắng. Hai bên sườn HD33 là toàn bộ phần lưới giúp thoát và tản nhiệt của thân máy. Khi hoạt động liên tục, thân máy phát ra lượng nhiệt lớn ở gần phía đèn chiếu. Trong khi đó, quạt tạt nhiệt hoạt động khá êm ái và không gây ra tiếng ồn quá lớn.


Các cổng kết nối nằm ở mặt sau của máy.

Các cổng kết nối nằm ở mặt sau của máy.

Optoma HD33 có kích thước khá lớn và đồ sộ, gấp rưỡi nếu so với đàn em như HD66 và HD67. Kích thước cụ thể của máy là 38,9 x 31,9 x 12,9 cm. Trọng lượng của máy cũng nặng gần gấp đôi khi lên tới 4,5 Kg. Tuy nhiên về tổng thế, Optoma HD33 là một model có thiết kế đẹp, có sự khác biệt và mang lại nhiều hấp dẫn nếu xét trong số tất cả sản phẩm mà Optoma hiện có.

Toàn bộ hệ thống cổng kết nối được đặt ở phía mặt sau. Ngoài 2 cổng HDMI 1.4 đáng giá, Optoma HD33 còn sở hữu đầy đủ các cổng tín hiệu cần thiết cho nhu cầu chiếu phim HD 3D từ VGA cho tới Component và S-video. Nút nguồn được đặt gọn gần phía mép của máy và đi kèm với ba nút thông báo trạng thái khi máy hoạt động. Không có loa tích hợp như GT750 nên HD33 cũng thiếu đi các cổng xuất tín hiệu âm thanh, hỗ trợ kết nối thêm với loa sub như đàn em.

Thông số kỹ thuật:


Độ phân giải

Full HD (1920 x 1080pixel ) / Full 3D 720p

Độ tương phản10.000:1
Cường độ sáng1800 ANSI Lumen
Tuổi thọ bóng đèn4.000 giờ sử dụng thông thường
Kích thước hình ảnh37.6 – 301 inch (16:10)
Throw Ratio1,5 - 1,8:1 
Cổng kết nối2 HDMI 1.4a, 1 VGA in, 1 Composite Video, 01 S-Video, 1 RS232, mini USB, VESA 3D Port, IR Receiver
Nguồn điệnAC 100 ~ 240 V, 50/ 60Hz
Tương thích video3D/2D 1080p, 1080i, 720p, PAL, NTSC, SECAM
Độ ồn25dB
Kích thước/ Trọng lượng389 x319 x 129 mm/ 4,5kg

 

Phần 2: Tính năng và trình diễn hình ảnh


Phim HD thể hiện từ Optoma HD33.

Phim HD thể hiện từ Optoma HD33.

Những trải nghiệm ban đầu cho thấy hình ảnh ở chế độ 2D thể hiện rất sống động, độ bão hòa màu vừa phải khiến hình ảnh rực rỡ nhưng không rực. Các chi tiết có được sự sắc nét nhờ độ phân giải cao. Độ tương phản đạt mức 10.000:1 là một trang bị tốt ở sản phẩm khi giúp cho hình ảnh thể hiện có được độ sâu. Khả năng thể hiện dải màu đen của HD33 tốt và mang được ưu điểm từng có trên người tiền nhiệm HD20. So với những đối thủ trong cùng tầm giá, phần thể hiện màu đen của Optoma vượt trội hơn.

Vẫn còn một chút gợn khiến sản phẩm chưa thể hoàn hảo ở khả năng thể hiện 2D khi màu sắc có hiện tượng nhiễu và chuyển màu không thực ở một vài trường hợp, có thể phát hiện ra điều này khi trình chiếu khung cảnh bầu trời xanh. Nhưng với mức giá và tính năng ở HD33, điểm yếu trên hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Trang bị 3D Full HD với giao tiếp HDMI 1.4 là tính năng quan trọng trên HD33, cho phép máy vận hành và tương thích nhanh với nhiều nội dung và nguồn phát 3D. Với bất kỳ định dạng 3D nào từ Side-by-side, Top-and-bottom cho tới Frame-underpack, người dùng chỉ cần phát là máy tự động nhận diện tín hiệu và chuyển sang chế độ 3D tương thích. Không cần đến các chương trình phát 3D như Stereoscopic Player mà chỉ cần các ứng dụng thông thường như Media Player Classic hay Windows Media Player, người chơi vẫn có thể phát nội dung 3D với máy chiếu.


Giao diện điều khiển đơn giản của máy.

Giao diện điều khiển đơn giản của máy.

Một bài thử nghiệm nhỏ thực hiện với đoạn phim 3D IMAX: The Ultimate Wave: Tahiti. Hình ảnh thể hiện từ máy chiếu 3D của Optoma khá sáng, thậm chí là quá sáng và bởi vậy nhưng ánh sáng dư thừa của phòng chiếu cũng không gây ảnh hưởng nhiều tới chất lượng của hình. Tương tự như phần thể hiện 2D, ở chế độ ba chiều hình ảnh mà người xem cảm nhận vẫn rất sâu với dải màu đen thể hiện tốt. Ở chế độ trình chiếu hình ảnh nổi, điểm mạnh ở HD33 là khả năng cân bằng giữa nguồn sáng và loại bỏ hiện tượng chồng hình Crosstalk, cho thấy khả năng chiếu phim 3D khá chuyên nghiệp và không thua kém các model có giá bán đắt gấp đôi.

Với góc nhìn trực diện, hiện tượng Crosstalk trên kính chuyên dụng dạng màn trập mà Optoma cung cấp không xuất hiện. Chỉ khi thực hiện việc quay đầu ra khỏi màn hình khoảng trêo 70 độ, người đeo kính mới thấy hiện tượng mắt kính bị chớp tắt không bình thường. Không sử dụng công nghệ truyền tín hiệu hồng ngoại (IR) mà thay vào đó là tần số sóng radio (RF) nên phạm vi hoạt động của kính chuyên dụng là khá lớn, khó mất tín hiệu và thuận tiện cho người xem khi có khoảng hoạt động 10 mét xung quanh máy chiếu.

Những thử nghiệm ở Optoma HD33 về các thông số kỹ thuật cho thấy, ở chế độ thiết lập chiếu phim, Cinema, Optoma HD33 đạt độ sáng 847 Lumen khi đèn chiếu ở công suất cực đại, một mức sáng ấn tượng. Chuyển sang chế độ thấp hơn, Standard, độ sáng của model thu về là 661 Lumen, một mức sáng vẫn rất thừa thãi. Ở chế độ tối ưu cho khả năng thể hiện màu sắc một cách chính xác, Neutral, độ sáng của máy đạt tới 929 Lumen và đạt tới hơn 1.000 Lumen nếu người dùng chuyển sang chế độ xem ảnh.


Optomo thể hiện hình ảnh có chiều sâu tốt.

Optomo thể hiện hình ảnh có chiều sâu tốt.

Một tính năng hấp dẫn với người chơi HD ở HD33 là PureMotion, đây là công nghệ chèn hình nội suy giúp tăng tần số quét hình và làm giảm hiện tượng giật hình. PureMotion có tới ba chế độ và mang lại những tác dụng khác nhau. Nếu như xem các bộ phim có hiệu ứng đồ họa nhiều hay có tốc độ cao, người dùng nên thiết lập ở mức độ cao nhất còn nếu xem các hình ảnh như truyền hình hay chương trình live, thiết lập ở PureMotion ở mức độ thấp sẽ mang lại trải nghiệm tốt hơn. Ngoài ra PureMotion cũng có thể hoạt động bình thường ở chế độ 3D.


Kính chuyên dụng đi kèm với máy.

Kính chuyên dụng đi kèm với máy.

Có khả năng thể hiện hình ảnh tốt và được đánh giá cao tuy nhiên điểm yếu của Optoma HD33 lại nằm ở phần cứng của sản phẩm. Đó là việc model chỉ đi kèm với ống kính 1.2:1 và không có tính năng Lens Shift. Ống kính cố định với góc chiếu lệch tâm 7% lên phía trên khiến cho sản phẩm này phù hợp hơn khi được đặt trên bàn và việc lắp đặt dạng treo tường sẽ khiễn người dùng phải xoay sở sao cho có một vị trí phù hợp. 

Không giống như nhiều model anh em khác, HD33 lại không có các nút bấm tích hợp nằm ở mặt lưng của máy và điều này khiến cho người dùng phụ thuộc nhiều vào điều khiển đi kèm. Tuy vậy điểm đáng khen ngợi cuối cùng ở sản phẩm 3D Full HD của Optoma là điểu khiển đi kèm nhỏ gọn nhưng có đèn nền, rất thuận tiện cho việc sử dụng với nhu cầu chơi HD.

Công ty cổ phần Topcare Việt Nam

Chuyên phân phối máy máy phát điện, máy văn phòng và máy dân dụng tại Việt Nam

Liên hệ: Mr.5 để có giá tốt nhất.

sdt: 0936 135 589



Bình luận

HẾT HẠN

0462 835 888
Mã số : 6467598
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn