Mán Chiếu Mini Optoma Ml750 Business Projector

16,1 triệu

23 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Máy chiếu mini Optoma ML750 Business Projector


  • Bảo hành6 tháng




    • Liên hệ : Nguyễn Thị Vân Anh 



      • Số điện thoại : 0977078952


 

Với máy chiếu siêu nhỏ gọn của Optoma bạn có thể làm việc, giải trí ở bất cứ nơi đâu. Bạn có thể trình triếu những bộ phim với độ phân giải cao, hay những bộ phim 3D đặc sắc...






















 

 




Có cái gì trong hộp vậy?




  • ML750 chiếu
  • AC Power Cord
  • Universal I / O cáp
  • Carry Bag
  • Infra Red Remote Control với pin
  • Quick Start Thẻ
  • Thẻ bảo hành






ML750

Palm-Sized LED chiếu Pico

Giới thiệu các bài ML750 mới siêu nhỏ gọn cầm tay LED chiếu. Dễ dàng di chuyển giữa nhà và văn phòng của bạn, điều này nhỏ trọng lượng máy chiếu ít hơn 0.4kg và đi kèm với một túi mang theo thuận tiện. Xem phim HD, chơi game hay thậm chí hiện rằng chiến thắng thuyết trình, các ML750 có mọi thứ bạn cần để gây ấn tượng với khán giả của bạn.

Đóng gói đầy đủ các tính năng của ML750 kết hợp một máy nghe nhạc phương tiện truyền thông, xem văn phòng bản địa và xây dựng trong loa. Dự án mà không có một máy tính xách tay bằng cách sử dụng bộ nhớ trong, khe cắm thẻ microSD, kết nối USB.Dễ dàng kết nối và hiển thị từ một thiết bị di động hoặc bảng sử dụng kết nối MHL để chơi một trò chơi trên màn ảnh rộng, xem tập tin doanh nghiệp, hình ảnh, video hay chỉ nghe nhạc.

Sử dụng các công nghệ mới nhất ''''''''''''''''Lamp-miễn phí'''''''''''''''' cho độ trung thực màu sắc đặc biệt, độ tin cậy và tuổi thọ, Optoma LED siêu - nhỏ gọn máy chiếu xách tay là giải trí và kinh doanh đối tác hoàn hảo của bạn.















Các tính năng chính













Công nghệ DLP của Texas Instruments

Tạo ra hình ảnh sắc như dao cạo và video tuyệt vời với màu sắc lạ thường và độ sáng, trong khi cung cấp độ tin cậy đẳng cấp thế giới và tuổi thọ. công nghệ DLP featurees chính xác phù hợp màu sắc, khả năng đọc xuất sắc từ các tỷ lệ tương phản cao, và nhanh chóng thực hiện video kỹ thuật số với thời gian đáp ứng nhanh như chớp.



Đèn LED và tuổi thọ

Optoma LED chiếu sử dụng các module đỏ, xanh lá cây và màu xanh LED cá nhân để tạo ra các hình ảnh được chiếu mà không cần một bánh xe màu. chiếu sáng LED cung cấp độ sáng và màu sắc thể hiện phù hợp với tăng hiệu quả để duy trì chất lượng hình ảnh out-of-the-box của nó. Và cuộc sống phi thường của đèn LED (lên đến 20.000 giờ) sẽ đảm bảo nó vẫn rõ ràng và tươi sáng.



Brightness và Contrast

Máy chiếu ML750 sẽ có hình ảnh siêu sáng cho các chiến binh đường, điện, người sử dụng và on-the-go game thủ.Với 700 ANSI lumens và 10.000: 1 tỷ lệ tương phản, nó gói sức mạnh và hiệu suất của một máy chiếu cỡ lớn trong lòng bàn tay của bạn.






























Khả năng di chuyển

Giới thiệu các dòng ML của máy chiếu LED xách tay siêu nhỏ gọn. Dễ dàng vận chuyển, máy chiếu nhỏ xíu này nằm gọn trong lòng bàn tay của bạn, nặng ít hơn 1 pound và đi kèm với một trường hợp mang theo thuận tiện.



Điện thoại di động LED Gaming

Chuyển đổi màn hình nhỏ trên thiết bị chơi game cầm tay của bạn thành một màn hình 100 inch lớn. Trọng lượng nhẹ và có một dấu chân nhỏ, di động LED chiếu Optoma đã được thiết kế với tính di động trong tâm trí. Các ML550, ML750 và ML750ST bao gồm ngành công nghiệp công nghệ kết nối MHL chuẩn cùng với họ đến với một trường hợp mang theo, vì vậy bạn có thể chơi game màn hình lớn bất cứ nơi nào bạn đi.



Ưu điểm của Gaming với DLP

máy chiếu Optoma được thiết kế để làm việc với bàn giao tiếp hàng đầu hiện nay, các thiết bị di động và máy tính chơi game để mang lại bất kỳ trò chơi với cuộc sống. Với thời gian đáp ứng sét, độ tương phản cao, màu sắc sống động, và một hình ảnh rất lớn, các game thủ sẽ cảm nhận được điện của một sân vận động sinh hoạt trong một trận đấu hoặc nhìn thấy những giọt mồ hôi trên khuôn mặt của đối phương. Một trò chơi chiếu Optoma là sự bổ sung ''''''''''''''''phải có'''''''''''''''' cho bất kỳ game thủ.












 

Bình luận

HẾT HẠN

0977 078 952
Mã số : 14022478
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/09/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn