Bảng Tương Tác Panasonic Ub -T880Wet

100.000

Hà Nội

  • Giới thiệu bảng tương tác thông minh- Báo giá bảng tương tác?

    Bảng tương tác Panasonic UB T880WET là một công cụ dạy học tiên tiến giúp bạn thu hút được sự chú ý của học sinh. Với việc sử dụng bảng tương tác thông minh, người dạy dễ dàng tạo ra các tài liệu giảng dạy hiệu quả, bắt mắt. Bảng tương tác còn thúc đẩy hoạt động, hình ảnh dựa trên giảng dạy và học tập, làm cho các lớp học thú vị cho cả giáo viên và học sinh.Bảng tương tác thông minh Panasonic và các loại Panaboard mở ra một xu hướng mới trong hoạt động giáo dục.

    Bảng tương tác Panasonic UB T880WET

    Bảng tương tác Panasonic

    Bảng tương tác Panasonic UB T880WET bao gồm phần mềm tương tác trong chương trình giảng dạy Easiteach RM Next Generation, 5 người sử dụng giấy phép tiêu chuẩn.

    Dùng ngón tay sử dụng trực tiếp lên bảng hoặc bút điện tử cảm ứng từ đều tương thích với bề mặt của bảng.

    – Cảm ứng đa điểm hoạt động cùng một lúc đồng thời hoạt động của ba điểm.

    – Bảng Panasonic T880 là một công cụ giáo dục tiên tiến nhất giúp cho học sinh có sự chú ý, lắng nghe, làm cho  việc đào tạo dễ dàng hơn, giảng dạy hiệu quả, bắt mắt, thúc đẩy hoạt động, hình ảnh dựa trên chương trình giảng dạy và làm cho lớp học thú vị hơn đối với cả giáo viên và học sinh.

    – Tạo ra một loại ứng dụng mới trong bài học

    – Bằng cách kết nối một máy tính với truy cập Internet và máy chiếu, bảng tương tác Panasonic UB T880WET này có thể mang lại số lượng lớn các thông tin, dữ liệu, hình ảnh…. có sẵn trên web hoặc bất kỳ thông tin lưu trữ của bạn ngay vào lớp học của bạn.

    – Hoạt động với một ngón tay hoặc bút điện tử

    – Tất cả các hoạt động mà giáo viên và học sinh có thể được thực hiện với các động tác và chuyển động của ngón tay trực tiếp với bề mặt của bảng thoải mái, mịn màng.

    – Hoặc có thể sử dụng bút điện tử viết ký tự và các đường vẽ. Tính năng này cho phép liền mạch vẽ và vẽ đứt khúc của đối tượng thao tác trên bảng.

    – Đa cảm ứng hoạt động hình ảnh có thể được dễ dàng di chuyển, thu nhỏ và xoay với ngón tay của bạn.

    – Đồng thời với ba học sinh sử dụng cùng một lúc.

    – Vì có đến ba điểm có thể được cùng một lúc hoạt động, một nhóm nghiên cứu của ba học sinh có thể làm việc cùng nhau trên cùng một nhiệm vụ.

    – Ví dụ:  Ba học sinh có thể làm việc với nhau về một vấn đề toán học, vật lý, hóa học…….

    – Dễ dàng lưu thông tin bằng văn bản, Bạn có thể chèn hình ảnh và văn bản vào Microsoft ® Word, Excel ®, PowerPoint ® sử dụng Phần mềm ưu tú Panaboard.

    – Chức năng Video với âm thanh hệ thống loa âm thanh nổi, tính linh hoạt để chia sẻ âm thanh với lớp học của bạn. Video âm thanh và cùng sử dụng các hiệu ứng âm thanh giúp để thu hút sự chú ý cho học sinh và làm cho bài học hiệu quả hơn rất nhiều.

    Bảng tương tác Panasonic UB T880WET

    Bảng tương tác Panasonic

    – Bảng tương tác Panasonic UB T880WET được trang bị thêm hai Cổng USB. Điều này cho phép bạn kết nối thêm thiết bị để tăng cường các bài học của bạn, chẳng hạn như một máy tính để bàn thông tin máy ảnh, kính hiển vi một trang web hoặc thậm chí một máy in, mà không cần sử dụng các nguồn lực cần thiết trong máy tính của bạn. Làm cho bài giảng của bạn hiệu quả hơn rất nhiều.

    – Ngoài ra các công cụ vẽ, bảng còn có một loạt các chức năng hiệu ứng đặc biệt, thu hút sự chú ý của học sinh, cũng như tính năng ghi âm.

    – Bạn có thể sử dụng bút trình bày để chuyển đổi giữa bốn màu sắc đánh dấu và công cụ tẩy xóa, và làm những việc như điều khiển từ xa lần lượt các trang PowerPoint ®. Điều này giúp giữ được sự chú ý của học sinh bởi vì bạn không để làm gián đoạn của bài học, hợp lý hóa các bài học đa chức năng với tính năng ưu việt của bút điện tử.

    – Bóng trượt có thể che giấu một phần của màn hình hoặc toàn bộ màn hình hiển thị. Một ví dụ điển hình sử dụng để trả lời hay giải thích trong khi học sinh cố gắng trả lời một câu hỏi hoặc giải quyết một vấn đề.

    – Khi bạn muốn chuyển sang đối tượng khác trong lớp học, bạn có thể chỉ bắt đầu viết các thông tin mới về đối tượng  khác trên nền trắng mà không cần phải xóa, bóng trượt có thể che giấu một phần của màn hình hoặc toàn bộ màn hình hiển thị.

    – Ghi âm và Camera với chức năng này bạn có thể ghi lại toàn bộ dữ liệu trên màn hình hoặc bất kỳ phần nào của nó mà bạn chỉ định. Đó là thuận tiện ghi âm bài học cho sau này cần xem xét lại.

    – Nếu bạn kết nối một micro vào máy tính bạn cũng có thể ghi lại giọng nói trong cùng một lúc.

    – Phần mềm này có nhiều công cụ để tạo và chỉnh sửa tài liệu giảng dạy. Sự đa dạng hóa của các công cụ được này sẽ giúp cho việc soạn thảo giáo án trở nên chuyên nghiệp và dễ dàng hơn.

  • Đại Nam Corp chuyên cung cấp thiết  bị tương tác giá rẻ chính hãng: https://dainamcorp.net/

Bình luận

HẾT HẠN

0915 807 986
Mã số : 16075296
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn