Giảm Béo Trong 7 Ngày Không Tăng Cân Lại, 2 Day Diet, Beautiful

250.000

92 Trần Bình Trọng, Buôn Mê Thuột


 http://giamcankhoedep.com/

  http://www.vatgia.com/nguyenhuongtbt

 NHẬN HÀNG NHANH CHÓNG - AN TOÀN - KÍN ĐÁO
Giao hàng toàn quốc bằng chuyển phát nhanh tận nơi. nhận hàng mới thanh toán

Hiện nay vì lợi nhuận và đánh vào tâm lý ham rẻ của một số người ,những sản phẩm không đúng chất lượng(nhái,rẻ,hàng loại 2,không hạn sử dụng...)được rao bán tràn lan,để đảm bảo không bị mua nhầm mong quí khách hãy thận trọng .Mọi thắc mắc xin liên hệ HƯƠNG - 0977.39.8880.Chân thành cảm ơn mọi người đã ủng hộ shop trong thời gian qua

Xin giới thiệu những sản phẩm giảm cân đang được ưa chuộng,hiệu quả,an toàn nhất hiện nay được nhập khẩu từ Nhật,Mỹ,Pháp,Hồng kông...cam kết hàng chính hãng 100%,vì quyền lợi của quí khách và uy tín của shop:hàng giao tận nơi,nhận hàng trước thanh toán sau.Rất mong được phục vụ.

Bạn đang thật sự chán nản và mất tự tin khi đã giảm cân bằng mọi cách nhưng đều bị thất bại,hoặc đã giảm cân nhưng tăng cân trở lại.Với công thức độc đáo các loại giảm cân chính hãng tốt nhất sẽ giúp bạn giảm cân nặng đến mức tối đa 6-10kg trên/hộp.

Hãy gọi 0977.39.8880 để được tư vấn và đặt hàng

2DAYdiet 326-753

       350.000 VND -450.000 VND-550.000 VND/ 1 hộp

_________THẬN TRỌNG HÀNG GIẢ __________

  

 

 

Hàng Nhật chính hãng!!!

Thuốc giảm cân 2-day Diet được chiết xuất từ Linh Chi Nhật Bản là biện pháp giảm cân an toàn và hiệu quả, giúp bạn giảm từ 5 đến 8 kg trong vòng một tháng mà không cần ăn kiêng.


Giới thiệu sản phẩm:

Sản phẩm giảm cân "2 DAY DIET JAPAN LINGZHI" được chiết xuất 100% từ nấm Linh Chi được sản xuất tại Nhật đã được sử dụng phổ biến tại Mỹ & nhiều nước khác giúp bạn có được cơ thể lý tưởng như mong muốn trong thời gian ngắn.

Công dụng sản phẩm:

+ Hạn chế hấp thụ tối đa chất béo dư thừa trong thức ăn

+ Kích thích cơ thể đốt cháy lượng mỡ dư thừa tạo thành năng lượng cho các hoạt động của cơ thể--> Đào thải đến 60% lượng mỡ dư thừa trong cơ thể

+ Làm săn chắc cơ thể

Giúp bạn giảm cân trong 1 thời gian rất ngắn (3-8kg/tháng) mà không hề làm nhăn da vùng giảm mỡ mà cũng không phải ăn kiêng.

Do "2 DAY DIET JAPAN LINGZHI" được làm hoàn toàn 100% bằng thảo dược nên không hề có tác dụng phụ (đi ngoài, tiểu tiện nhiều lần) như các loại thuốc hay trà giảm cân khác.

Bạn cũng không sợ bị tăng cân trở lại khi ngưng sử dụng sản phẩm. Sản phẩm được nhiều người trên thế giới tin dùng vì hiệu quả và tính an toàn của nó.

Ngoài ra, nó còn phòng chống ung thư, tăng sức đề kháng, chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ, vv...

Lisou phục linh  Giá bán: 450.000 VNĐ. 

- Thành phần:

 - Tinh chất chiết xuất từ Phục Linh, lá sen, hoa đại đại

- Công dụng:

 Sản phẩm dùng chủ yếu để giải độc, lợi tiểu, có tác dụng tiêu thụ mỡ thừa, khống chế hấp thụ nhiệt lượng, giảm béo 1 cách khoa học.

- Cơ chế tác dụng:

 Thông qua kiềm chế sự hấp thụ lại nonepinephrine bitartrate, kích hoạt thụ thể adrenaline &3, làm cho sự tiêu hao năng lượng tổ chức Lipit tăng lên, tốc độ thay đổi Lipit tăng nhanh thông qua kiềm chế sự hấp thụ 5-hydroxylamine compoment, làm cơ thể con người giảm cảm giác đói nhưng không ảnh hưởng đến sự hấp thụ chất dinh dưỡng cần thiết theo nhu cầu sinh lý của cơ thể, do đó giảm béo rất khoa học.

*Viên nang Phục Linh(Lishou) dễ sử dụng, hiệu quả cao, không tác dụng phụ.Viên Nang Phục Linh là không đòi hỏi người dùng phải duy trì chế độ kiêng kem quá nghiêm ngặt mà vẫn cho kết quả tốt nhất. Thông thường sau khi dùng 10 ngày đầu có thể giảm từ 3- 4kg tùy theo cơ địa của mỗi người....

- Cách dùng:

Uống ngày 1 viên (trước hoặc sau bữa ăn sáng). Khi giảm cân đến mức vừa ý cần uống duy trì mỗi  tuần 1 viên.

* Hiệu quả ngay sau 2 tuần sử dụng.

- Chú ý khi sử dụng:

 Viên nang Phục Linh thích hợp cho người từ 16 đến 65 tuổi.

 Không dùng cho người mắc bệnh về tim mạch, phụ nữ có thai và cho con bú.

 Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Quy cách đóng gói:

Viên nang 500mg, hộp 40viên.

- Bảo quản:

 Để nơi râm mát, khô ráo, tránh ánh sáng.

- Thời gian sử dụng:

 Xem trên vỏ hộp.

Sản phẩm được cấp chứng nhận tiêu chuẩn số: 5654/2006/YT-CTCT.


Viên Dấm Táo ModelSlim Apple Cider Vinegar - All Natural Fat Eater Giảm cân vĩnh viễn

Modelslim là sản phẩm được tinh chế từ táo tươi không gây phản ứng phụ, không tăng cân trở lại, giúp bạn mau chóng tiêu mỡ tại các vùng bụng, eo, mông và đùi. Sản phẩm này giúp bạn giảm từ 2 đến 5 kg trong một tháng.

Những ai biết được bí quyết này đều có thể thoải mái thưởng thức các thứ cao lương mỹ vị, mà vẫn giữ được thân hình cân đối nhờ mỗi ngày “uống dấm”

Giấm táo tinh chế từ táo tươi là một phương pháp giảm cân được lưu truyền từ xưa trong dân gian tại các nước Tây Âu. Giấm táo có công dụng thần kỳ giúp giảm mập và bài trừ chất độc ra khỏi cơ thể, kích thích tế bào mỡ để tự nhiên tiết ra và được phân giải nhờ các phản ứng sinh hóa, sau đó chúng được bài tiết ra khỏi cơ thể.

Do đó trong nền y học hiện đại, giấm táo là chất giúp giảm béo tự nhiên, nhanh chóng mà không gây phản ứng phụ. Loại giấm này còn có thể ngăn chặn, không cho các tế bào mỡ hình thành, mang lại các lợi ích đối với cơ thể như: tăng cường chức năng tiêu hóa, giảm cholesterol có hại cho cơ thể, tăng cường chức năng của hệ tim mạch, duy trì huyết áp, lượng đường trong máu ở mức bình thường, ngăn ngừa sự sinh sản của các tế bào ung thư.

Tuy nhiên, cho dù uống giấm hay chỉ dùng dấm táo đơn thuần thì kết quả đều đến rất chậm, đôi khi, bạn phải kiên trì dùng trong thời gian dài mới thấy được kết quả. Hơn nữa, dùng giấm với lượng lớn sẽ dẫn đến loét dạ dày và gây hại đường ruột.

Vào năm 1998, Công ty Confidence của Mỹ đã dùng chất kiềm trung hòa độ chua của giấm táo, kết hợp với nhiều loại thảo dược, để tạo ra một “công thức tổng hợp làm từ giấm táo không mang tính chua”, vừa bảo vệ cơ thể, vừa giúp giảm cân nhanh hơn.

Giá bán: 1.190.000 VNĐ/HỘP/60VIÊN

 

Viên nang giảm cân Modelslim với thành phần chính: Apple Cider Vinegar, Apple pectin, Bitter Orange Extract, Green Coffee Bean Extract, Wisconsin Ginseng Extract, Tea Polyphenols, Guarana Seed Extract, Senna Leaf Extract, Chromium, được chiết xuất từ dấm táo tươi đã được trung hòa độ chua cùng các thành phần khoáng chất tự nhiên (Calcium, Copper, Iron, Maganese, Magnesium, Phosphorus, Potassium, Selenium, Sodium Trace & Zinc), Vitamin (C, B1, B2, B3, B5, B6, A & E) và sự kết hợp của các loại thảo mộc (Tea Polyphenols, Pectin, Calcium Gluconate, Hawthorne Berry P. E., Cassia Seeds P.E.) có công dụng là đốt cháy chất béo, tăng cường chế độ giảm cân tối ưu nhất.

Modelslim hoạt động với tính năng loại bỏ, đốt cháy các chất béo dư thừa và ngăn chặn sự phát triển của các tế bào mỡ mới trong cơ thể cho kết quả giảm cân nhanh và an toàn khi sử dụng.

Với những ưu điểm chiết xuất từ các thành phần thảo mộc quý, Modelslim giúp bạn mau chóng tiêu mỡ tại các vùng bụng, eo, mông và đùi, lại không gây phản ứng phụ. Sản phẩm này được kiểm định tiêu chuẩn chất lượng của FDA Mỹ giấy phép chứng nhận số CF-8802.

Modelslim được kiểm định tiêu chuẩn chất lượng của FDA Mỹ giấy phép chứng nhận số CF-8802

Bí quyết dùng táo giảm mập, Làm đẹp,
 

Cách dùng: Mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần 2 viên, vào sau các bữa ăn sáng, trưa và tối.

Kết quả bạn sẽ giảm từ 2 đến 5 kg trong tháng đầu tiên sử dụng. Bạn nên sử dụng Modelslim trong thời gian 3 tháng để đạt kết quả giảm cân tốt nhất và đảm bảo không tăng cân trở lại. Nếu bạn dùng từ 2 chu kỳ trở lên có thể đạt được kết quả giảm béo phì vĩnh viễn, sản phẩm an toàn khi sử dụng, không gây tiêu chảy, không lên cân trở lại.

Modelslim hộp 60 viên . Sản phẩm chính hãng xuất xứ từ Mỹ.

Hãy gọi 0977.39.8880

http://giamcankhoedep.com/

Thuốc nở ngực



Ngực bạn căng tròn hơn, hoàn hảo hơn
Tăng  2-3 kích cỡ CUP ngực chỉ một vài tháng ngắn ngủi!

Giá bán: 2.200.000 VNĐ/HỘP/60VIÊN










bustmaxx1.jpg hình ảnh bằng cách BFaturos














 






















 










 





"Đây là cơ hội của bạn để mua công thức, khoa học chưngcos được bộ ngực trong mơ, khoa học chứng minh hiệu quả nhất tăng cường độ nở cho ngực trong thời gian ngắn nhất,với các thành phần thảo dược thiên nhiên để cung cấp cho ngực bạn lớn hơn, tròn hơn , vững chắc hơn


  • Bạn có muốn để có ngực lớn hơn, đầy đủ hơn, hoàn hảo hơn? 


  • Bạn không nên lãng phí
  • tiền của bạn vào thuốc và các loại kem không có hiệu quả


  • Bạn có muốn luôn luôn là trung tâm của sự chú ý, cuối cùng cảm thấy hài lòng về cơ thể của bạn ?


  • Bạn muốn tăng bộ ngực của bạn lên đến 2 - 3 kích cỡ chén trong một vài tháng ngắn ngủi ?

Nếu bạn trả lời có cho bất kỳ của những câu hỏi này thì đó là thời gian cho bạn để khám phá  BustMaxx thuốc nở ngực nổi tiêng trên toàn thế giới được các trung tâm thẩm mỹ lớn và uy tín tin dùng, có thể giúp bạn tăng bộ ngực của bạn lên đến 2-3 size áo ngực mà không cần phẫu thuật tốn kém     

 


    
















BustMaxx
đã được chứng minh cho kết quả trước mắt và lâu dài cho hàng trăm ngàn phụ nữ. Chúng tôi rất vui mừng được cung cấp các công thức mới và cải tiến nhất của  BustMaxx đến cho bạn . Đây là phiên bản tiên tiến nhất đã được cải tiến công thức nổi trội để cung cấp cho bạn kết quả tốt hơn! 

 Hãy cho mình  sự lựa chọn thông minh nhất để được kết quả mà bạn quan tâm nhất ,mong muốn nhất. 

  BustMaxx được sản xuất theo sự giám sát chặt chẽ và  tiên tiến nhất của các loại thảo mộc mastogenic và các chất chiết xuất từ thực vật kỳ lạ đã được chứng minh để tăng kích thước ngực của người phụ nữ bằng cách kích thích tăng trưởng tế bào mới trong tuyến vú . Kết quả bạn sẽ là một bức tượng bán thân hoàn hảo mà mọi người đều phải ngức nhìn,sẽ giúp bạn cải thiện sự tự tin của bạn và giúp bạn có được sự chú ý bạn muốn . Tại sao bạn phải lãng phí tiền cho phẫu thuật tốn kém  nguy hiểm không tự nhiên trong khi bạn có thể chọn cho mình với BustMaxx

1 chai = 60 viên nang. Uống 2 viên 1 - 2 lần mỗi ngày. Không vượt quá 4 viên một ngày.
Đây là một công thức cực mạnh và không nên được sử dụng bởi bất cứ ai dưới 18 tuổi.  

Để đạt được kết quả tối đa là rất khuyến khích bạn sử dụng BustMaxx trong 5 tháng  

Gel làm hồng nhũ hoa, môi, và âm hộ

Loại nhẹ : 500.000 VND

Loại mạnh: 1.650.000 VND

Công nghệ làm hồng nhũ hoa từ Paris


Một bộ ngực săn chắc và cặp nhũ hoa trắng hồng luôn là mơ ước của nhiều phụ nữ. Không ít người từng tìm cách có được nó bằng những kỹ thuật gây đau và tốn kém như xăm đầu nhũ hoa, phẫu thuật thẫm mỹ…

Nhất là đối với chị em phụ nữ sau khi sinh con, cơ địa thay đổi và cặp nhũ hoa không còn săn chắc, trắng hồng như thời con gái, thì đây là một nhu cầu cấp thiết. Sản phẩm Prettiean đến từ Paris là một giải pháp hoàn hảo.

Thành phần:

Được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như Pueraria Mirifica Extract (35%), Ethyl Cellulose Cream (25%), vitamin B3 (12%), Witched Hazel Extract (10%), Nelumbo nucifera (18%), Prettiean được đặc chế cho những vùng da sẫm màu của nhũ hoa, môi, vùng bikini, và vùng dưới cánh tay. Chỉ sau khoảng hai tuần sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt. Những vùng thâm đen, không đều màu sẽ hồng hào và sáng lên nếu được bôi thuốc thường xuyên.

Cơ chế hoạt động:

Nó giúp điều chỉnh lại những vùng da sẫm màu quanh vùng nhũ hoa. Sử dụng kem liên tục sẽ làm cho vùng da này sáng và hồng lên rất nhiều.

Những loại kem của Pháp này được đặc biệt sáng chế cho những vùng da sẫm màu của nhũ hoa, nách, môi, vùng bikini trở nên hồng hào sau khi dùng 2 tuần trở lên.

Hướng dẫn sử dụng:

Để đạt kết quả tốt nhất, hãy thoa một cách đều đặn, sáng và tối vào đầu vú và vùng da sẫm ở xung quanh ngực, âm hộ.

Vùng da sẫm màu này sẽ sáng dần lên một cách trông thấy sau 2-3 tuần sử dụng liên tục.

Sau khi sanh, nấm vú bị tím đen đi, nhưng sau khi chỉ dùng kem Prettian 2 tuần bạn sẽ thấy ngay được hiệu quả”
Với Prettiean, làm hồng môi, đầu nấm vú và âm hộ.
Trị vết thâm đen nách và bikini của bạn sẽ trắng hồng không còn là mơ ước khó thực hiện.

MACAXS hổ trợ sinh lý cho phụ nữ điều trị lãnh cảm,bốc hỏa tiền mãn kinh

2.150.000 Đ

Sự hòa hợp tình dục là một trong những yếu tố có vai trò rất quan trọng trong việc gìn giữ hạnh phúc lứa đôi. Nên khi “chuyện ấy” trục trặc cần thiết phải có sự cảm thông, chia sẻ và cùng ý thức cải thiện sức khỏe tình dục an toàn. Những thực phẩm có nguồn gốc thảo dược được bảo chứng bởi các tổ chức y tế uy tín thường được các bác sỹ đặc biệt khuyên dùng trong những trường hợp này vì sự an toàn và không gây bất kỳ tác dụng phụ nghiêm trọng nào.

Lãnh cảm là lạnh nhạt, không thoải mái, không ham muốn, không dậy dục, không đạt đỉnh cực khoái. Đó là tình trạng bệnh lý (gọi chung là rối loạn hay suy giảm chức năng tình dục nữ), làm giảm chất lượng cuộc sống, cũng là lý do thầm kín, tạo ra nhiều điều không thoải mái bất hòa, thậm chí ly hôn, ngoại tình, xáo trộn đời sống gia đình.Ở phụ nữ (kể cả còn trẻ) cũng có thể có sự trục trặc về quá trình trên nên lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục nữ giảm sút, sự bài tiết chất nhờn giảm, phải mất nhiều thời gian mới có cảm giác hưng phấn, giảm khoái cảm, không đạt cực khoái.

MACAXS đã giúp phụ nữ giải quyết được vấn đề khó khăn này sau khi sử dụng,với thành phần thảo dược thiên nhiên quí hiếm đặc biệt cải thiện sự ham muốn và đạt cực khoái hơn,MACAXS giúp giãn nở các cơ trơn âm vật, âm đạo, cơ thắt co bóp âm đạo, cùng với tiết ra chất nhờn bôi trơn để giúp ham muốn tình dục.

Phụ nữ có tới 4 giai đoạn trong sinh hoạt tình dục (ham muốn, kích thích, cực khoái, thư giãn), MACAXS giúp bổ sung testosteron (và các hormone sinh dục khác) sẽ giải quyết được một phần trong các công đoạn ấy.

Công dụng:

-Cải thiện triệu chứng mãn kinh tăng ham muốn tình dục

-Tăng độ nhờn âm đạo,tăng khoái cảm

-Modest tăng số lượng các hiệu ứng estradiol trong máu

-Giúp gia tăng hoóc môn tăng trưởng trong máu

-Cải thiện hiệu quả của quá trình chuyển hóa cholesterol

Sản xuất : Nhật - Hộp: 120 viên

Sản phẩm cung cấp các chất cần thiết tạo sức bền và nâng cao sinh lực cải thiện hệ nội tiết, tạo ham muốn tình dục.

Công thức dinh dưỡng toàn diện dành cho nữ giới muốn phục hồi và tăng cường chức năng cảm xúc tình dục ở nữ giới.

- Công thức bao gồm hỗn hợp các thành phần thiên nhiên giúp làm tăng đáp ứng sinh lý ở nữ giới.

- Công thứ độc đáo có chứa Zizphi fructus và các axit amin điều hoa sinh học như L-Arginine, L-Lysine để tăng cường khả năng cơ thể tự sản xuất Nitric Oxde.

- Hỗn hợp các thảo dược có tính đồng vận để tăng cường năng lực và phục hồi đáp ứng sinh lý ở nữ giới.

- Hỗn hợp có chứa Isoflavones là chất được chứng minh có tác dụng thay thế Estrogen.

- MACAXS là công thức lâm sàng độc nhất đáng tin cậy dành cho phụ nữ mọi lứa tuổi muốn tăng cường mãnh liệt sinh khí và cảm xúc tình dục.

Thành phần:

Maca ,lysine,acid amin ,vitamin,protein,carbohydrate, natri,Makaekisu (Makaekisu, dextrin), bột cellulose, gelatin , canxi stearat, silicon dioxide, caramel...

- Siberian Ginseng Root (rễ nhân sâm Siberia) 100 mg

- Ginkgo Biloba leaf (lá bạch quả) 37.5mg

- Dates (zizyphi fructus) 100mg

- Isoflavones 40 mg

- Hỗn hợp MACA: Glutamic acid, L-Lysin HCL, L- Alannine 175mg

Các thành phần khác: Di Calcium Phosphate, microcrystalline Cellulose, Croscamel-lose Sodium, Stearic Acid, Silica, Magnesium Stearate, Pharmaceutical Glaze.

Liều dùng và cách dùng:

 - Uống ngày 4-6 viên .

- Phụ nữ có thai và cho con bú phải có tư vấn của bác sĩ khi dùng sản phẩm này.

- MACAXS dễ dàng sử dụng hàng ngày mà không cần thời gian hoặc sự chuẩn bị gì đặc biệt. Sản phẩm dành cho phụ nữ mọi lứa tuổi và tất cả mức độ chức năng nữ giới. Tự hoạt động trong bản thân cơ thể làm tăng cường một cách tự nhiên sức khỏe và sinh lý của nữ giới.

Bảo quản:

- Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng, giữ nắp chai luôn đóng chặt. Không dùng nếu niêm đã mở ra. Tránh xa tầm tay trẻ em.

Hãy gọi 0977.39.8880

Thuốc điều trị trĩ  Mayinglong Musk tinh chất xạ hương hiệu quả sau 3 ngày

350.000 Đ

Sản phẩm này công phu với sự kết hợp 7 loại thảo dược cổ truyền : xạ hương , bezoars, ngọc trai, borneol, hổ phách, calamin, borax, có chức năng diệt trừ nhiệt và các chất độc hại , loại bỏ những mô thối rữa và thúc đẩy tái sinh mô mới. Được sử dụng trong chữa bệnh trĩ sưng và đau, đau nứt hậu môn, hiệu quả chỉ sau vài ngày sử dụngVới mùi thơm của xạ hương và feeling.

Hemorrhoid Chữa

Chức năng: Giảm nhiệt và các chất độc hại, loại bỏ các mô thối rữa và thúc đẩy tái sinh mô mới.

Thành phần: xạ hương, bezoars , ngọc trai, borneol, hổ phách, calamin, borax.

Cách sử dụng: Bôi trực tiếp vào hậu môn - ngày 1 - 2 lần

Chú ý:
1.Cẩn thận trong quá trình mang thai.
2. Chỉ sử dụng bên ngoài,  không được uống.
3. Trong khi sử dụng cho các vết nứt hậu môn, xin vui lòng sử dụng thuốc sau khi làm sạch hậu môn .
4. Ăn nhiều rau và trái cây, Không hút thuốc và uống rượu, tránh thức ăn cay hoặc nhờn.
5. Không ngồi xổm quá lâu.
6.Nếu bạn đang sử dụng loại thuốc khác vào đúng thời điểm, xin vui lòng tham khảo ý kiến bác sĩ
7.Đối với trĩ ngoại hoặc nứt hậu môn




Bình luận

HẾT HẠN

0500 385 2947
Mã số : 2411443
Địa điểm : Đắc Lắc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!