Thiết Kế Thi Công Bộ Bàn Ghế Học Tập

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Thiết kế, thi công bộ bàn ghế học tập chất liệu gỗ mdf, mfc,...; Thiết kế, thi công bộ bàn ghế học tập chất liệu gỗ mdf, mfc,...; Thiết kế, thi công bộ bàn ghế học tập chất liệu gỗ mdf, mfc,...

Kính gửi: Qúi khách hàng !

Thiết kế nội thất trường học, thi công bàn ghế, tủ, kệ sách đẹp theo yêu cầu

 

Ngày nay: Việc đầu tư cho môi trường giáo dục đang được quan tâm nhiều. Một môi trường học tập tốt, một không gian dạy học và học tập thoải mái cùng với ngôi trường đẹp, nội thất đạt tiêu chuẩn đang được nhà trường chú trọng nhất. Một vị trí học thuận lợi, một không gian học thoải mái, một ngôi trường tiện nghi đang là vấn đề được chú ý hàng đầu đối với học sinh và bậc giáo viên trong trường.

Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Lê Đinh chuyên nhận thiết kế, thi công bàn ghế học sinh giá tốt, cung cấp các thiết bị bàn ghế học sinh, tủ học sinh, kệ học sinh,..tất cả các thiết bị liên quan đến nội thất đồng thời tư vấn thiết kế trang trí một cách hài hòa, đẹp mắt nội thất trường học, văn phòng các loại.Với mục tiêu chất lượng luôn là hàng đầu, Lê Đinh nhà cung cấp, sản xuất và bán hàng trực tiếp không qua trung gian đảm bảo cao về mặt chất lượng, tiêu chuẩn, mẫu mã và hợp giá thành.

 

  

Những chiếc bàn ghế giáo viên và học sinh được thiết kế tinh tế, gọn gàng, dễ dàng di chuyển và lắp đặt chắc chắn rằng sẽ có quý vị giáo viên, học sinh, sinh viên có vị trí dạy học, học tập thoải mái, tăng hiệu quả trong quá trình học tập. Một ngôi trường có thiết kế nội thất đẹp mang vẻ sang trọng, phong cách riêng tạo tinh thần dạy học và học tập cho giáo viên và học sinh, vì vậy chất lượng học tập sẽ được tăng cao.

Những chiếc bàn, chiếc ghế được thiết kế tinh tế, gọn gàng, dễ dàng di chuyển và lắp đặt chắc chắn rằng sẽ cho Quý vị học sinh, sinh viên có vị trí học thoải mái, tăng hiệu quả trong quá trình học tập. Một ngôi trường có nội thất mang vẻ sang trọng, phong cách riêng giá cả hợp lý nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp riêng cho ngôi trường. Tạo tinh thần dạy học và học tập cho giáo viên và học sinh, chất lượng học tập sẽ được tăng cao. Hãy để Lê Đinh thiết kế, thi công bàn ghế học sinh mẫu mã đẹp, chất lượng tốt cho quý vị.

Bàn ghế học sinh được Lê Đinh sản xuất bằng chất liệu gỗ MDF, MFC tốt hiện nay, vì vậy quý vị có thể an tâm và sử dụng. Đặt hàng tại Nội Thất Lê Đinh là đặt hàng tại chính hãng sản xuất; không phải qua trung gian. Vì vậy quý khách không phải băn khoăn về giá cả và chất lượng sản phẩm. Hãy liên lạc với chúng tôi rồi so sánh với các đơn vị khác, quý khách sẽ thấy được sự khác biệt về tính chuyên nghiệp, giá cả và chất lượng,… Chúng tôi cam kết mang đến giá cả và chất lượng tốt nhất tại thời điểm quý khách mua hàng. 

 

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028 6652 8665/ 028 6294 6868             Fax: 028 6288 1199

HP: 0966528665                                         DĐ: 0917331589

Email: nguyentra@ledinh.vn 

Web: http//noithatledinh.vn

 


Thông tin chung

Chất liệu
• Gỗ tự nhiên
• Gỗ công nghiệp
• Inox
• Gỗ
• Gỗ MDF
• Vải nỉ
• Gỗ Melamin
Loại Bộ bàn ghế
Dành cho Học sinh, sinh viên,...
Xuất xứ Việt Nam

Bình luận

HẾT HẠN

0917 331 589
Mã số : 11955149
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn