Trò Chơi Vận Động Sasuke Cho Khu Vui Chơi Liên Hoàn Trong Nhà

Liên hệ

5/5 Tô Ký, Ấp Mới 2, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn

·  Sự ra đời của trò chơi sasuke trong khu chơi trẻ em mang đến nhiều điều mới lạ khác biệt hoàn toàn món đồ chơi vận động khác. Mô hình trò chơi trên cao, nhiều thử thách đòi hỏi sự dũng cảm, gan dạ, chí anh hùng trong các bé, sự khéo léo, thông minh, nhanh nhẹ để có thể vượt qua vượt chướng ngại vật trong sasuke.

·  Mô hình sasuke là trò chơi vận động mang tính chất leo trèo và vượt chướng ngại vật. Được lắp đặt trong nhà. Kích thước được thiết kế phù hợp với diện tích mặt bằng của khách hàng.

·  Trong khu vui chơi vận động liên hoàn sasuke, người chơi sẽ phải vượt qua hàng loạt các thử thách. Từ leo tường, bám trên bề mặt cong tới đu dây, đi qua cầu trên không,… Do đó thiết kế trò chơi vận động liên hoàn sasuke có khá nhiều trò chơi khác nhau và đều thiên về vận động.

·  Trò chơi sasuke đem lại cho các bé một sức khỏe tốt, một khối óc tinh anh, một tinh thần thép. Việc cho trẻ chơi thể thao và vận động thường xuyên sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện, phòng ngừa bệnh tật hiệu quả.

·  Nếu bạn muốn khu vui chơi của mình nổi bật hơn các khu khác thì đây chắc chắn là một lựa chọn đầu tư cần có trong khu vui chơi của mình. Hơn thế nữa, việc có một khu trò chơi vận động liên hoàn sasuke trong khu vui chơi sẽ giúp đem lại thêm một nguồn thu đáng kể cho khu vui chơi của bạn.

==========================================

Liên hệ tư vấn:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ MẦM NON ÁNH DƯƠNG

Hotline: 0903680577 (Zalo/Call)



Fanpage 2: Thiết Bị Sân Chơi Ánh Dương

Bình luận

HẾT HẠN

0903 680 577
Mã số : 17388233
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn