Bảng Trắng Bằng Kính Văn Phòng

Liên hệ

Dd11, Tân Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Bảng Trắng viết bút lông bằng kính là gì?

Bảng trắng viết bút lông bằng kính rất sang trọng cho không gian sông và làm việc. Bảng trắng viết bút lông bằng kính gồm bảng trắng bằng kính ghép keo sữa, bảng trắng bằng kính từ.

Vì sao nên chọn mua bảng trắng viết bút lông bằng kính: 

  • Bảng trắng viết bút lông bằng kính thể hiện tính mỹ thuật cao cấp, thể hiện sự sang trọng, hiện đại cho văn phòng. Với sự sang trọng, tinh tế, đường cạnh sắc nét,... bảng trắng viết bút lông bằng kính thật sự là sự lựa chọn tối ưu cho văn phòng làm việc, phòng đào tạo, phòng hội nghị và không gian hợp tác, giúp nơi làm việc chuyên nghiệp hơn tinh tế hơn.

 

Bảng trắng viết bút lông bằng kính được cấu tạo:

  • Bảng trắng viết bút lông bằng kính là sản phẩm cao cấp và hiện tại cho nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn trang bị cho văn phòng, phòng tranning và cho cả ngôi nhà của mình. Bảng trắng viết bút lông bằng kính khi viết không lem mực, dễ xóa, chống trầy và chống hư hại bởi chất tẩy rửa, độ tương phản giữa chữ và mặt bảng tốt.


  • Bảng trắng viết bút lông bằng kính có nhiều loại từ bảng trắng bằng kính ghép dầy 8ly38 đến bảng trắng bằng kính 10ly38 và bảng trắng kính có từ. Bảng trắng viết bút lông bằng  kính được lắp đặt lên tường bằng bù lon inox chuyên dùng, rất sang trọng và chắc chắn.
  • Bảng trắng viết bút lông bằng kính từ: cấu tạo gồm bảng trắng viết bút lông bằng kính ghép có ép mặt sau một tấm thép từ nên cho phép đính văn bảng và hình ảnh bằng nam châm kính. Bảng trắng kính từ là giải pháp thuận tiện và gia tăng hiệu quả cho công tác giảng dạy và làm việc hằng ngày..


  • Bảng trắng viết bút lông bằng kính ghép keo sữa  gồm có 2 lớp kính ghép với nhau bằng lớp keo sữa chính giữa nên rất an toàn. Canh bảng trắng viết bút lông bằng kính được mài láng và đẹp mắt. Bảng trắng bằng kính có màu trắng sữa tối ưu cho việc viết bút lông ( bảng kính bút lông có nhiều màu cho khách lựa chọn nhưng màu trắng sữa được khách ưa chuộng nhiều nhất).

 


Cảm ơn Quý khách hàng đã dành thời gian xem qua bài viết của bảng kính Bavico, mong những chia sẽ thông tin trên sẽ hỗ trợ được phần nào giúp Quý khách hàng có thể chọn lựa cho mình một sản phẩm và kích thước sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng

 ĐẶT BIỆT : Miễn phí giao hàng và lắp đặt  tại nội thành TP.HCM, đồng thời có các chính sách bảo hành tốt nhất.

BAVICO VỚI GẦN 20 NĂM KINH NGHIỆM NGHIÊN CỨU VÀ SẢN XUẤT BẢNG VIẾT RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH .


BẢO HÀNH 12 THÁNG, GIAO HÀNG NHÁNH CHÓNG VÀ THUẬN TIỆN.

Sự hài lòng của bạn, là thành công của chúng tôi,


Hãy để chúng tôi được phục vụ bạn !


 


Xem thêm các sản phẩm liên quan:






 


Bình luận

HẾT HẠN

0918 598 597
Mã số : 15960070
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn