Xưởng Balo Mầm Non, Balo Sản Xuất Theo Yêu Cầu Nhà Trường Tặng Học Sinh

85.000

243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp Hcm


Ba lô mầm non cho bé đang trở thành hot trend của giới trẻ. Sở hữu 1 Một chiếc ba lô in hình không chỉ giúp bạn chứng đựng đồ đạc, hành lý mà còn đem đến sự tươi trẻ, năng động.

Ba lô in hình xuất hiện từ rất lâu, thế nhưng sự đổi mới liên tục về kiểu dáng cùng chất liệu đã khiến cơn sốt  này chưa bao giờ nguội tắt.

Ưu điểm của ba lô in hìnhcho bé mầm non

Sử dụng một chiếc ba lô in hình, là bạn đang có “người đồng hành” tuyệt vời.

Ba lô in hình với đa dạng họa tiết, khẳng định phong cách của chủ nhân. Hiện nay, dịch vụ may balo in hình theo yêu cầu đang nở rộ, bạn có thể chọn cho mình chiếc túi xách bạn yêu thích.

Balo in hình luôn tạo sư thu hút các bé

Ba lô in hình sự lựa chọn yêu thích của các bạn học sinh hiện nay

Ba lô in hình với đa dạng kích cỡ, giúp bạn kiểm soát tốt hơn đồ dùng của mình trong những chuyến đi. Bạn có quyền quyết định mang theo bao nhiêu hành lý tùy vào kích cỡ chiếc ba lô bạn sử hữu.

Ba lô cho bé mầm non thuận tiện trong di chuyển. Có được thế mạnh này, các nhà sản xuất ba lô cho bé mầm non ngày càng cải tiến về kiểu dáng sản phẩm, giúp khách hàng có đa dạng lựa chọn.

 Đa dạng kiểu dáng đi kèm với đó là đa dạng giá thành, bạn có thêm nhiều chọn lựa phù hợp với túi tiền của mình. Tuy nhiên, điểm chung của sản phẩm này là chúng có giá thành tầm trung, thích ứng với thu nhập bình quân giới trẻ việt.

Xưởng May Balo Mầm non LIMAC

Thiết kế ba lô mần non ngày càng được cách tân, kế thừa những ưu điểm của ba lô truyền thống, khắc phục các hạn chế trước đó. Những chiếc ba lô in hình theo kiểu truyền thống thường rất khó mang vác khi chứa nhiều đồ bởi cấu tạo của chúng chỉ phục vụ việc đeo trên vai hoặc xách ở tay. Ngược lại, với ba lô in hình hiện đại, rất nhiều mẫu mã có bánh xe ra đời. giờ đây, người sử dụng sẽ không cần phải tiêu tốn quá nhiều sức lực khi phải mang vác chiếc túi xách này bên mình.

Ngày nay, ba lô cho bé là lựa chọn tối ưu của những học sinh, sinh viên trong mùa tựu trường. Sách vở, đồ đạc, bút thước sẽ trở nên ngăn nắp, gọn gàng nhờ chiếc  trong chiếc vật dụng tiện ích này.

Balo cho bé cũng là sự lựa chọn ưa chuộng các trung tâm anh ngữ

Ba lô in hình sự lựa chọn yêu thích của các bạn học sinh hiện nay

Trong những buổi tiệc nhỏ, sử dụng ba lô in hình cũng là giải pháp làm đẹp đáng cân nhắc. Bạn có thể đựng đồ trang điểm, quần áo, trang phục để thay khi cần. Chúng trông không hề cứng nhắc nếu bạn biết chọn lựa mẫu mã phù hợp.

Đối với những người thích đi du lịch, đây là món đồ thân thuộc không thể bỏ quên. Ba lô in hình giúp bạn gói ghém những vật dụng cần thiết. Việc di chuyển của bạn sẽ trở nên gọn nhẹ, dễ dàng hơn nhờ sự trợ giúp của công cụ đắc lực này.

Đối với những em bé mẫu giáo, ba lô in hình tạo hứng khởi cho chúng tới trường. Với những ba lô in hình đẹp, ngộ nghĩnh và xinh xắn, chắc chắn đó là món quà tuyệt vời nhất bố mẹ dành tặng con cái.

Bạn có thể chọn ba lô thiết kế sẵn ở những xưởng hoặc cửa hàng cung cấp ba lô. Nếu bạn thích một sản phẩm có dấu ấn riêng, chọn in ba lô theo yêu cầu là giải pháp.

 

LIMAC có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp nhất, luôn có những file thiết kế chân thực để quý khách hàng dễ hình dung

Khi chọn in ba lô theo yêu cầu, cần tìm hiểu kỹ đơn vị in ấn. Những đơn vị in ba lô lâu năm, uy tín thường cho bạn thành phẩm đẹp, chất lượng. Ngược lại, nếu chọn phải 1 đơn vị thiếu năng lực, rất có thể thứ bạn mang về sẽ là 1 “đống giẻ rách”.

. Chỉ là 1 vật dụng bình thường, nhưng có thể thấy, lợi ích của những chiếc ba lô in hình cho bé  mang lại không hề nhỏ. Nếu bạn rung rinh với mẫu sản phẩm tuyệt vời này, hãy đến liên hệ với công ty Như ý- đơn vị in ba lô quảng cáoba lô túi xách và may ba lô theo yêu cầu để được tư vấn và cung cấp ba lô chuẩn nhất với giá cạnh tranh nhất thị trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 0917370770 - 0987664779

Email: hotro24h.limac@gmail.com


Thông tin chung

Loại Cặp và ba lô học sinh
Chất liệu
• Vải bố

Bình luận

0987 664 779
Mã số : 15611875
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn