In Balo Quà Tặng Số Lượng Ít

75.000

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

1.      Xưởng may balo quà tặng theo yêu cầu

Xưởng may Limac chuyên nhận may các loại balo, túi xách, túi đeo chéo,... in thêu các sản phẩm phục vụ các chương trình quảng cáo, khuyến mãi quà tặng theo yêu cầu của khách hàng
Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và may gia công túi xách. Chúng tôi đáp ứng được hầu hết các yêu cầu về thiết kế, sản xuất và thẩm định chất lượng nhằm đáp ứng cho việc quảng cáo, xuất khẩu, quà tặng, buôn bán

Limac tự hào mang đến sản phẩm balo, túi trống thể thao,… với mẫu mã đa dạng, thiết kế độc đáo, bắt mắt được may bằng nhiều chất liệu khác nhau nhưng luôn đảm bảo sự chất lượng trên từng sản phẩm được bày bán trên thị trường.

Ngày nay, nhu cầu của con người về balo, túi xách đang phổ biến rộng rãi. Nhiều công ty, xí nghiệp, trường học, ngân hàng,.. sử dụng balo, túi xách làm đồng phục, hơn nữa nó còn là món quà thiết thực ý nghĩa tặng người thân,bạn bè, nhân viên và khách hàng. Các sản phẩm balo túi xách Limac được thiết kế theo xu hướng thời trang hiện đại, chắc chắn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Đến với Limac bạn sẽ được:

+ Thiết kế và may mẫu balo túi xách theo yêu cầu

+ Tiến độ sản xuất balo túi xách nhanh

+ Thời gian giao hàng đúng tiến độ kế hoạch của bạn

+ Chất lượng balo túi xách bền đẹp, đúng với yêu cầu của bạn

Với tâm huyết luôn lấy chất lượng là tiêu chí hoạt động ưu tiên hàng đầu, Xưởng may Limac là Xưởng may balo quà tặng túi xách du lịch,cặp laptop ,túi đeo chéo,túi trống đáp ứng được mọi nhu cầu, mọi sự tin tưởng và thỏa mãn các khách hàng khó tính nhất.

      Xưởng may balo quà tặng Limac là nơi chuyên nhận các đơn đặt hàng sản xuất balo họ sinh, balo quà tặng,… với giá thành rẻ nhất vì chúng tôi rất hiểu về độ cạnh tranh của thị trường hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt may balô học sinh thì hãy liên hệ ngày Limac để được giải đáp mọi thắc mắc về mẫu mã balo du lịch, chất liệu cũng như giá thành của từng sản phẩm.

Và chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra những mẫu balo học sinh đẹp, chất lượng tốt mà giá thành tối ưu nhất cho quý khách để các bạn còn cạnh tranh được với các đối thủ vô cùng khó chịu của cửa hàng chúng ta. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết mọi thông tin về sản phẩm, dịch vụ nhé.

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32  Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: anhlimac123@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/   -   https:/xuongmaylimac.com/

      Điện thoại: 0834.153.353

#xưởng_may_balo_giá_rẻ #xuongmabalogiare #_xưởng_may_balo__theo_yêu_cầu  #xuongmaybalo #xuongmaybalolimac #balogiare #xuongmaybalohcm #diachimaybalogiare #inbalotheoyeucaugiare #may_balo_qua_tang_theo_yêu_cầu #may_balo_quà_tặng #maybaloquatanggiare #intheubalotheoyeucau #xuonginbalogiare #limacxuongmaybalogiare

Bình luận

0902 334 778
Mã số : 16426168
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn