Áo Mưa Quảng Cáo Công Ty Phân Bón , Thuốc Trừ Sau Giá Rẽ

27.000

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

Áo Mưa In Logo

Xưởng Sản Xuất Áo Mưa Limac

Sản Xuất Áo Mưa In Logo Số Lượng Lớn

In Áo Mưa In Logo Theo Yêu Cầu

Giá Tận Xưởng - Luôn Tốt Nhất

Liên Hệ Đặt Áo Mưa In Logo

Hotline: 0902334778- Linh

SẢN XUẤT ÁO MƯA IN LOGO

Sản xuất áo mưa quảng cáo in logo giá rẻ, Với nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất áo mưa. Thế mạnh của chúng tôi là làm những chiếc áo mưa quảng cáo in logo cho các doanh nghiệp nhằm chạy các chương trình quảng cáo và quà, in ấn logo trên các dòng sản phẩm như sau: Áo mưa cánh dơi in logo – Áo mưa bộ in logo – Áo mưa vải dù in logo – In logo trên áo mưa trẻ em.

 

QUY CÁCH IN ẤN-SẢN XUẤT

Các công nghệ in ấn sử dụng: – In lụa – In kỹ thuật số Các chất liệu sử dụng – Vải dù siêu nhẹ – Vải dù cao cấp – Các dòng vải nhựa PVC trơn, nhũ, nhám của các thương hiệu, Rạng Đông, Huệ Linh…..

Chi phí in ấn Với đơn hàng nhỏ hơn 500 áo xin vui lòng gửi chi tiết logo cho chúng tôi để được báo giá chi tiết với các đơn hàng lớn hơn 500 áo giá in trung bình 500 đồng/màu/vị trí với vải nhựa và 800đồng/màu/vị trí với vải dù.

Số lượng đặt hàng tối thiểu Số lượng đặt hàng tối thiểu của áo mưa in logo của công ty sản xuất áo mưa chúng tôi là 100 sản phẩm/1 đơn hàng

Các Mẫu Áo Mưa In Logo

Công ty bạn đang muốn làm một chiếc áo mưa in logo quảng cáo để phục vụ trương trình marketing, Quảng bá thương hiệu, hay đơn giản là tặng quà cho khách hàng, cho nhân viên của mình? Bạn chưa tìm được cơ sản xuất áo mưa tin cậy để làm những chiếc áo mưa quảng cáo hiệu quả cho doanh nghiệp? Nếu bạn đang tìm kiếm những điều đó xin hãy liên lạc ngay cho công ty sản xuất áo mưa chúng tôi để được giải đáp tốt nhất những vấn đề đang gặp phải và tạo nên những chiếc áo mưa quảng cáo tuyệt vời nhất.

CƠ SỞ SẢN XUẤT ÁO MƯA IN LOGO

Địa chỉ sản xuất áo mưa in logo tại tphcm giá rẻ, in logo áo mưa quảng cáo, in logo công ty, slogan theo yêu cầu khách hàng. Xưởng may áo mưa quảng cáo Limac cam kết thời gian sản xuất nhanh, giao hàng đúng thời gian.

 

Bình luận

0902 334 778
Mã số : 15978547
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn