Nhà Hàng Cơm Niêu Việt Nam Tại Quận Tân Bình

Liên hệ

234 Đ. Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

BỮA CƠM GIA ĐÌNH MIỀN BẮC TẠI SÀI GÒN - Nhà hàng Cơm Niêu Việt Nam tự tin là nhà hàng chế biến và luư giữ được hương vị đặc sắc của miền Bắc. Châm ngôn chính là “đúng chất - đúng vị - đúng hương - đúng gu".

- Ẩm thực của ngừoi miền Bắc từ cách chế biến, trình bày đến tên gọi đều rất đơn giản nhưng lại thể hiện nét tinh tế riêng của từng món.

- Bữa cơm của ngừoi miền Bắc thường rất thanh đạm, nhẹ nhàng. Nhà hàng Cơm Niêu Việt Nam mang đến cho những ngừoi con xa xứ sự ấm lòng và dễ chịu khi thưởng thức món ăn. Nhà hàng Cơm Niêu luôn chú trọng đến nguyên liệu chế biến phải luôn tươi ngon và đảm bảo vệ sinh. Nhờ thế mà tự tin rằng đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và hương vị của món ăn đúng chuẩn âm vị miền Bắc. Không gian bài trí mộc mạc, lịch sự, trang nhã và thêm nét cổ kính tạo sự ấm cúng cho bữa cơm gia đình. Nhà hàng luôn tạo ra bầu không khí thấm đậm tình người cho thực khách bước vào quán. Những ngừoi xa quê lập nghiệp khi đến đây đều cảm nhận được nơi này là gia đình lớn, mọi người đều vui vẻ, nồng nhiệt tiếp đón khách một cách bình dị và dân dã. - Chần chờ gì nữa mà không đến ngay nhà hàng Cơm Niêu Việt Nam để tận hưởng bữa cơm gia đình miền Bắc tại Sài Gòn nào!!!

Quý khách hãy nhanh chân đến thưởng thức những món ăn ngon ngay nhé, hoặc có thể liên hệ với nhà hàng qua SĐT: 0941855234 để đặt bàn trước. Đỉa chỉ nhà tại tại 234 Đ. Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
Tham khảo thêm TẠI ĐÂY

Bình luận

HẾT HẠN

0941 855 234
Mã số : 17160091
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn