Xưởng In Logo Dĩa Sứ Chất Lượng Tại Tphcm

Liên hệ

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

1.      Xưởng in logo dĩa sứ chất lượng tại tphcm

Xưởng nhận cung cấp và in logo lên bộ trà, in logo dĩa sứ, in logo dĩa sứ, in logo bình hoa,....làm quà tặng cam kết chất lượng in ấn bền đẹp, không bong tróc, giá in rẻ không qua trung gian.

#xuonginchensugiare

#xưởng_in_dĩa_sứ_giá_rẻhttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/07/1625715629-ixx.png

In logo lên gốm sứ bao gồm in logo lên ấm trà, in logo dĩa sứ, in logo dĩa sứ, in logo bình hoa,....thường là một trong những hình thức được nhiều tổ chức, công ty, doanh nghiệp chọn làm quà tặng gửi đến khách hàng, đối tác, nhân viên vào nhiều dịp khác nhau.

 

Những món quà tặng thương hiệu từ gốm sứ từ lâu đã không còn xa lạ với nhiều người, tuy nhiên đây là giải pháp quà tặng doanh nghiệp mang lại hiệu quả cao mà tiết kiệm chi phí hầu hết các công ty, doanh nghiệp đều lựa chọn, ngay cả những quán ăn, chuỗi nhà hàng, khách sạn cũng sử dụng như một hình thức PR, tạo dấu ấn thương hiệu.https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/07/1625715631-zyi.png

Vậy khi phát sinh nhu cầu cần quà tặng gốm sứ in logo thì nên chọn quà gì, in logo ở đâu, ở đâu cung cấp quà tặng gốm sứ uy tín và đảm bảo?

Xưởng in logo gốm sứ giá rẻ, uy tín https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/07/1625715633-kgz.png

     Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chuyên cung cấp, in ấn logo lên dĩa sứ, chúng tôi đã làm việc và hỗ trợ in ấn logo lên sản phẩm theo đơn hàng của nhiều công ty, đơn vị, tổ chức trong và ngoài nước. Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi hiểu được cách in, kiểu in, tư vấn cho khách hàng in nào đẹp in nào phù hợp với nhu cầu của mình.https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/07/1625715635-ztp.png

     Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, được đào tạo chuyên sâu cả về kỹ năng nghiệp vụ, lẫn cái tâm trong nghề, sẵn sàng 24/7 tư vấn cho khách hàng khi cần.

     Luôn chú trọng cải tiến chất lượng in ấn, xưởng in logo Limac đầu tư hệ thống máy móc in hiện đại. Áp dụng kỹ thuật công nghệ in logo, in hình ảnh lên sản phẩm. Quý khách có thể dễ dàng lựa chọn kỹ thuật in:

-          In decal

-          In chuyển nhiệt…

Mỗi phương pháp đều có những ưu điểm nổi bật riêng, giá thành không quá chênh lệch, nên quý khách dễ dàng lựa chọn hình thức in tốt nhất. Bạn có thể tùy vào điều kiện kinh phí hay nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp mà đưa ra quyết định phù hợp.

    Với phương pháp trên được nhiều đối tác, khách hàng lựa chọn nhất vì các ưu thế như thời gian thực hiện nhanh chóng, logo sau khi in chìm trong men, bền bỉ với thời gian, sắc nét, không nhòe, không phai, chi phí rẻ.

Khách hàng có nhu cầu tư vấn, đặt hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32  Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: ctylimac@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/   -   https:/xuongmaylimac.com/

      Điện thoại: 0772043025

#xuonginchensugiare #xưởng_in_dĩa_sứ_giá_rẻ #inchensutheoyeucau #chensuinlogogiare #limacxuonginchensutheoyeucau #chensuinlogo #chensuquatang #quatangchensuinlogo #xuonginchenhcm #diachiinlogolenchen #cosoinchengiare

Bình luận

0902 334 778
Mã số : 16356583
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn