Bộ Ấm Trà Chính Phủ Nhũ Vàng Cao Cấp

500.000

Số 5 Đường 105A Trịnh Quang Nghị P7. Q8, Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Những bộ bình trà in logo theo yêu cầu được chúng tôi cung cấp cho rất nhiều công ty lớn nhỏ để làm quà tặng. Một trong những sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin dùng và đặt hàng đó là bộ bình trà Bát Tràng men gốm quai tre tráng men lam cốm.

Được nung ở nhiệt độ cao, độ hoàn thiện tốt. Với số lượng sản xuất lớn để đáp ứng cho nhu cầu mua sắm làm quà tặng tết của các gia đình trong dịp tết đến xuân về, chúng tôi tung ra thị trường dòng sản phẩm đẳng cấp giá cực mềm này.

Với dung tích vừa phải bộ bình trà in logo giá rẻ với 6 chén là dòng sản phẩm hướng đến các không gian mở, những bàn trà đạo đông người, cùng nhau hội họp rôm rả những câu chuyện vui ngày tết. Với dòng gồm Bát Tràng, các sản phẩm ra lò đều chuẩn chỉnh về màu sắc và kiểu dáng, và đặc biệt hơn chính là độ an toàn khi sử dụng và ứng dụng của các bộ ấm tuyệt vời khi đảm bảo được vị trà ngon.

Sang trọng và độc đáo nhưng cũng không kém phần truyền thống với các họa tiết vẽ tre làng đồng nội, Lũy tre làng thân thương nhất mang đến cảm giác gần gũi mộc mạc càng khiến cho người thưởng trà thêm phần thư thái. Đặc biệt với bộ bình trà in logo công ty bạn sẽ để lại dấu ấn cho người được nhận quà.

Chén chè câu chuyện phím là thú vui lúc xế chiều mà nhiều người muốn thanh tịnh tìm đến, bỏ ly bia chén rượu xuống cũng là lúc mà con người tìm về cuộc sống đạm bạc, uống trà không chỉ giúp cho chúng ta cải thiện sức khỏe mà còn khiến tâm hồn người thưởng trà trẻ lại với thời gian, xua tan đi bao mệt nhọc của cuộc sống thường nhật.

Bộ bình trà in logo này sẽ là món quà rất ý nghĩa và vô cùng tinh tế cho những khách hàng thân thiết. Logo công ty sẽ được in trên sản phẩm, giúp khách hàng nhớ đến công ty bạn, tăng được mức độ nhận diện thương hiệu cũng như hiệu quả marketing cũng tốt hơn.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được đặt hàng số lượng ưu đãi nhất, nhân viên tư vấn sẽ giải đáp mọi thắc mắc của Quý vị.

Bình luận

HẾT HẠN

0917 530 575
Mã số : 16092581
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn