Bình Giữ Nhiệt Cao Cấp

Liên hệ

Phường 7, Quận 8, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bình giữ nhiệt cao cấp không còn xa lạ với chúng ta nữa, chúng được sử dụng rất phổ biến ở khắp mọi nơi. Chúng ta có thể bắt gặp một chiếc bình giữ nhiệt tại văn phòng, trường học, phòng tập Gym,... và rất nhiều nơi khác.

Điều này chứng tỏ , tính tiện lợi mà bình giữ nhiệt giá rẻ mang lại cho người sử dụng à rất cao . Nhiều bạn hỏi chúng tôi rằng nên lựa chọn bình giữ nhiệt trên tiêu chí nào để phù hợp, cụ thể là cho 1 Gymer

Nhắc đến Gymer, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến những người khỏe khoắn , săn chắc, vóc dáng đẹp, hơn thế là họ luôn có tinh thần thoải mái, năng động , tươi vui, ở họ luôn tồn tại trạng thái tràn đầy sức sống . Vậy đâu là bình giữ nhiệt cao cấp giành riêng cho họ?

Thật là "SAI" nếu như bạn nghĩ bình giữ nhiệt nào cũng được chỉ là một dạng bình nước để ống thôi mà . Không đâu nhé! Ngày nay,người sử dụng khôg chỉ quan tâm đến giá cả, chất lượng sản phẩm mà còn đặc biệt quan tâm đến phong cách thời trang nữa. Từ một bình giữ nhiệt bạn có thể đoán được một phần tính cách của chủ nhân sở hữu nó đấy.

Đối với những người đam mê Gym, họ sẽ lựa chọn những chiếc bình giữ nhiệt phải từ Inox cao cấp, có khả năng chống ăn mòn, Oxi hóa để không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người sử dụng.

Bên cạnh đó, bình giữ nhiệt Inox 304 có khả năng giữ lạnh lâu rất cần thiết. Bởi trong quá trình tập Gym lượng mồ hôi được tiết ra rất nhiều , bình giữ nhiệt Inox sẽ giúp các Gymer tiếp nước ngay khi cần. Và hơn hết, sau khi tập mệt có một lượng nước mát lạnh đươc tiếp vào sẽ làm bừng tỉnh ngay, tránh sự đuối sức.Thời gian giữ lạnh của bình giữ nhiệt thường kéo dài lên tới 6-8 tiếng

-----------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM DV QUÀ TẶNG ANH MINH

Xuất xứChính hãng

Bình luận

HẾT HẠN

0906 788 269
Mã số : 17186636
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn