Tô Giấy Đựng Thực Phẩm In Logo Thương Hiệu Giá Tốt

1.930

Số 11 Đường Số 7, Khu Phố 7, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp. Hcm

Hiện nay Tô giấy đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống. Tô giấy có thể chứa đựng các sản phẩm như tô giấy đựng bún phở, tô giấy đựng kem,… Ngoài ra tô giấy còn là bước đệm cho việc quảng bá kinh doanh của cửa hàng, khi sử dụng tô giấy in ấn hình ảnh thương hiệu lên là có thể tiếp cận khách hàng.

Ưu điểm đầu tiên của mẫu sản phẩm này làm hấp dẫn người dùng chính là tính an toàn. Bởi lẽ tô giấy được làm chủ yếu từ bột gỗ từ nhiên không chứa chất hóa học. Một khi sử dụng tô giấy sẽ đảm bảo tính an toàn cao đồng thời không gây ra mùi khó chịu.

Hơn nữa tô giấy có nắp còn có thể bảo vệ trọn vẹn thực phẩm bên trong. Bạn hoàn toàn có thể đem tô giấy mang đi thuận tiện mà không lo vung đồ ăn, thức uống. Đặc biệt nhờ vào cấu trúc thiết kế đặc biệt mà tô giấy giữ nhiệt được lâu hơn. Từ đó thức ăn, nước uống chứa đựng bên trong sẽ ngon hơn nhiều.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/02/1645687426-daa.jpg

Tô giấy gọn nhẹ thuận tiện hơn khi sử dụng

Tô giấy dùng một lần vừa đảm bảo sự thuận tiện lại gọn nhẹ khi sử dụng. Dù bạn sử dụng tô giấy đựng cháo, tô giấy đựng canh hay đựng kem cũng đều như nhau.  Đây là một trong số những ưu điểm của sản phẩm có thể cạnh tranh với tô sứ, tô thủy tinh,…

Tô giấy có khả năng in ấn tuyệt vời bởi bề mặt tô nhẵn bóng. Công ty RVC hỗ trợ thiết kế hình ảnh logo theo yêu cầu nếu như khách hàng chưa có. Khi in sử dụng mưc in thực phẩm an toàn hơn cho người sử dụng. Thoạt nhìn bạn sẽ bị hấp dẫn với vẻ đẹp ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhờ vậy mà các cửa hàng ăn uống cũng có thể gia tăng khách hàng khi sử dụng tô giấy.

Tô giấy là giải pháp hoàn hảo để bảo vệ môi trường

 

Xem chi tiết sản phẩm tại:

CÔNG TY TNHH RVC

Hotline: 0975.663.984

Tel (zalo): 0919.192.294

Địa chỉ: số 11, đường số 7, khu phố 7, phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, Hồ Chí Minh

 

Bình luận

HẾT HẠN

0919 192 294
Mã số : 16550980
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn