Điểm Cung Cấp Hộp Giấy Đựng Đồ Ăn Mang Đi

1.560

Số 11 Đường Số 7, Khu Phố 7, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp. Hcm

 

Ô nhiễm môi trường hiện đang được nhà nước cảnh báo đỏ, nên việc hạn chế rác thải nhựa ra môi trường đang dần hạn chế. Thế nhưng, bao bì nào có thể thay thế được sản phẩm nhựa dùng 1 lần và nhà cung cấp nào phù hợp, mà vừa có thể đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt lại càng giải quyết những vấn nạn ô nhiễm hiện có. Các loại HỘP GIẤY ĐỰNG ĐỒ ĂN MANG ĐI gần như đang làm mưa làm gió tại các nhà hàng quán ăn tại HCM và Hà Nội.

Ưu điểm của hộp giấy đựng đồ ăn mang đi

Cũng giống như những mẫu hộp giấy khác. Hộp giấy đựng đồ ăn mang đi mang lại nhiều giá trị cho cả người dùng và môi trường.

Hộp giấy an toàn: với 100% nguyên liệu từ bột giấy cao cấp, chuyên dùng trong ngành thực phẩm. Có thể dùng hâm nóng trong lò vi sóng mà không gây biến dạng sản phẩm. Đựng được các loại đồ ăn nóng mà không sinh ra các độc tố gây hại như hộp nhựa và xốp.

Thân thiện với môi trường: Sản phẩm có thể tự phân hủy trong môi trường đất trong khoảng 2-3 tháng. Đối với các loại hộp nhựa khác thời gian này có thể tính đến vài chục năm.

Mang tính thẩm mỹ cao: Người tiêu dùng hiện tại đnag ưu tiên sử dụng các loại hộp giấy thay vì bao bì nhựa vừa nguy hiểm cho sức khỏe con người vừa ảnh hưởng đến môi trường.

Hộp giấy có màu trắng tự nhiên, thiết kế hình chữ nhật với nắp gập tiện dụng. Mặc khác, để quảng bá thương hiệu đến rộng rãi người tiêu dùng, chủ kinh doanh có thể sử dụng dịch vụ in ấn hộp giấy theo yêu cầu.

Hộp giấy đựng đồ ăn mang đi sử dụng 1 lần rồi bỏ nên có thể yên tâm về chất lượng an toàn thực phẩm, chưa kể đến các loại hộp sản xuất đặc biệt từ giấy cao cấp nên không găp vấn đề khi thay đổi nhiệt độ từ đó người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm.

Hộp giấy đựng đồ ăn của RVC được sản xuất đạt tiêu chuẩn bao bì sử dụng trực tiếp bởi sản phẩm của RVC :

² Đóng gói trong túi nilong sinh học bảo vệ sản phẩm tránh tiếp xúc với môi trường. túi nilong là túi sinh học tự phân hủy được chứng nhận.

² Thùng carton 3 hoặc 5 lớp bảo vệ sản phẩm trong quá trình vận chuyển và lưu kho.

² Xưởng sản xuất đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, đáp ứng sản xuất sản xuất các loại bao bì dùng trong tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm.

² Nhận in logo theo yêu cầu có phí

² Miễn phí thiết kế logo và sologan

Chất lượng in sắc nét, mực in đáp ứng tiêu chuẩn dùng cho thực phẩm

Liên hệ để biết thêm chi tiết:

Công ty TNHH RVC

Hotline: 0975.663.984

Zalo: 0919.192.294

ĐC: số 11, đường số 7, khu phố 7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP HCM

Bình luận

HẾT HẠN

0919 192 294
Mã số : 17220552
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn