25+ Xu Hướng Decor Phòng Ngủ Nhỏ 2023

Liên hệ

Số 3D7 Khu, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội 10000

Bạn đang muốn thay áo mới cho phòng ngủ của mình? Phòng ngủ của bạn quá nhỏ khiến bạn gặp khó khăn trong việc decor? Đừng lo lắng, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các ý tưởng decor phòng ngủ nhỏ đơn giản mà bạn có thể áp dụng ngay cho căn phòng của mình.


Trang trí phòng ngủ nhỏ với hệ thống tủ quần áo mở
Thay vì sử dụng tủ liền như thường lệ, bạn có thể thay thế bằng các kệ treo và móc treo quần áo để có nhiều không gian lưu trữ hơn mà vẫn tiết kiệm được diện tích sàn. Hệ thống thống tủ quần áo mở sẽ mang đến cho bạn sự linh hoạt trong việc bố trí và sắp xếp các vị trí phù hợp nhất với hình dạng và không gian căn phòng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu kệ treo quần áo với kiểu dáng, màu sắc đa dạng giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích và phong cách khác nhau. Ngoài ra, các mẫu giá treo quần áo còn được kết hợp kệ để giày hoặc để đồ cá nhân. Với thiết kế 2 trong 1 vừa tiết kiệm không gian một cách tối đa mà vẫn đảm bảo về tính thẩm mỹ, hệ thống tủ quần áo mở đã nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu trong việc trang trí phòng ngủ nhỏ.

Tiết kiệm không gian với bàn gấp hoặc bàn gắn tường
Đối với nhiều sinh viên hoặc người lao động tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, phòng ngủ cũng chính là phòng làm việc. Do đó, ngoài việc thư giãn và nghỉ ngơi thì đây cũng là nơi để chúng ta thoải mái làm việc và sáng tạo theo cảm xúc của mình. Vì lẽ đó, setup một góc làm việc nhỏ trong phòng ngủ cũng là một ý tưởng hay mà bạn không nên bỏ qua. Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là làm cách nào để setup góc làm việc tại phòng ngủ nhỏ một cách tối ưu nhất? Nếu còn đang băn khoăn và lo lắng vì điều này thì bàn gấp hoặc bàn gắn tường chính là giải pháp decor, trang trí phòng ngủ nhỏ hiệu quả quả dành cho bạn.

Ứng dụng kệ gắn tường
Do sự giới hạn về không gian mặt sàn nên thay vì sử dụng các loại kệ đứng thì bạn có thể cân nhắc ứng dụng kệ gắn tường trong decor phòng ngủ nhỏ. Đây là cách giúp bạn tiết kiệm được đáng kể diện tích mặt sàn, tận dụng được phần không gian trống trên tường để làm giá sách hoặc đặt đồ trang trí. Ngoài ra, việc sử dụng kệ gắn tường trong trang trí phòng ngủ nhỏ sẽ tạo hiệu ứng về chiều cao, về cảm quan căn phòng của bạn sẽ trở nên cao hơn bình thường.


Trang trí phòng ngủ nhỏ với đồ handmade
Trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản với đồ handmade là một ý tưởng vô cùng độc đáo mà bạn có thể áp dụng ngay cho căn phòng của mình. Sử dụng các đồ handmade làm thủ công như giỏ hoa, thảm đan, dreamcatcher, chuông gió,...sẽ là sự kết hợp hài hòa, mang hơi thở thiên nhiên vào trong phòng bạn. Bên cạnh đó bạn có thể thỏa sức sáng tạo với những vật dụng như bìa carton, vải, gỗ, dây thừng decor để tạo nên đồ trang trí theo sở thích, thể hiện phong cách cá nhân.

Decor phòng ngủ đơn giản với giường pallet
Chắc hẳn bạn đã không còn quá xa lại với những chiếc giường pallet nhỏ nhắn, đây là loại giường được sử dụng rộng rãi trong các phòng ngủ có diện tích nhỏ. Sở dĩ loại giường này được ưa chuộng đến như vậy bởi giường pallet có giá thành tương đối phải chăng, dễ dàng thay đổi kích thước, di chuyển và lắp đặt trong những nơi hạn chế về mặt không gian.

Ngoài ưu điểm kể trên, giường pallet còn có giá trị lớn về mặt thẩm mỹ và decor. Đặc biệt trong phong cách phòng ngủ vintage thì giường pallet là nhân tố không thể thiếu góp phần tạo nên phong cách riêng biệt.



Sử dụng gương decor phòng ngủ
Sử dụng gương trong decor phòng ngủ là một ý tưởng độc đáo để làm cho căn phòng nhỏ trông rộng rãi hơn. Bạn có thể lựa chọn các loại gương decor treo tường hoặc các tấm gương dài đặt trong phòng. Ngoài việc dùng để decor, đây còn là một công cụ hữu ích giúp bạn có những bức ảnh triệu like ngay trong chính căn phòng ngủ của mình.

Thiết kế phòng ngủ đơn giản với rèm cửa
Như đã giới thiệu ở trên, chúng ta không thể phủ nhận tầm quan trọng của ánh sáng trong một căn phòng nhỏ. Để căn phòng có thể tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên một cách tốt nhất, thay vì sử dụng rèm cửa gam màu tối thì bạn nên chọn rèm cửa có tone màu sáng, nhẹ nhàng. Còn điều gì tuyệt hơn khi bạn đón chào một ngày mới với những tia nắng sớm mai xuyên qua rèm cửa, mang đến buổi sáng tràn đầy sức sống và năng lượng cho một ngày dài.



Tự trang trí phòng ngủ đơn giản với đèn led
Khi nhắc đến decor phòng ngủ nhỏ, chúng ta không thể bỏ qua các ý tưởng trang trí độc đáo với đèn led nhỏ cực đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả. Bạn có thể tô điểm phòng ngủ bằng các mẫu thiết kế ấn tượng từ đèn led, vừa mang lại hiệu ứng ánh sáng mờ ảo vừa làm tăng tính thẩm mỹ của gian phòng.

Thay thế đèn ngủ bằng đèn treo
Thay thế đèn ngủ bằng đèn treo là một trong những ý tưởng trang trí phòng ngủ nhỏ phổ biến trong năm 2023. Đây chắc chắn là một sự thay thế đầy phong cách cho giải pháp truyền thống.

Có hàng trăm mẫu thiết kế đèn treo có sẵn trên thị trường từ kiểu dáng đơn giản đến cầu kỳ giúp đa dạng lựa chọn cho bạn. Đèn treo đặc biệt nổi bật khi kết hợp với giường bọc nệm, đầu giường và bức tường tạo điểm nhấn. Sự kết hợp hoàn hảo này có thể biến một phòng ngủ buồn tẻ thành một nơi có không gian thật sự ấn tượng.



Sử dụng sàn gỗ trong decor phòng ngủ nhỏ
Đặc điểm chung của các căn phòng nhỏ là đều có diện tích mặt sàn hẹp. Vậy có biện pháp nào làm tăng diện tích sàn mà không ảnh hưởng đến kết cấu phòng không? Câu trả lời sẽ là không, tuy nhiên, bạn vẫn có thể thay đổi diện tích mặt sàn về thị giác. Nói chính xác hơn là tạo cảm giác mặt sàn rộng hơn so với thực tế. Một trong những phương pháp hiệu quả nhất đó chính là sử dụng sàn gỗ, đặc biệt là sàn gỗ xương cá thay cho các vật liệu lát sàn thông thường. Với những đặc thù của cách lát sàn gỗ xương cá sẽ tạo nên chiều sâu cho mặt sàn của bạn giúp đánh lừa thị giác, mang đến cảm giác căn phòng trở nên rộng rãi hơn. Không những vậy, sàn gỗ còn có giá trị về mặt thẩm mỹ cao, gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp độc đáo, sang trọng.

Hiện trên thị trường có rất nhiều dòng sàn gỗ với các phân khúc giá khác nhau. Trong đó, sàn gỗ công nghiệp là lựa chọn lát sàn hàng đầu vừa đảm bảo về chất lượng, vừa giúp tiết kiệm hiệu quả về chi phí.


Xem thêm tại đây: Bỏ Túi 25+ Ý Tưởng Decor Phòng Ngủ Nhỏ Đơn Giản Và Ấn Tượng Nhất 2023

Nguồn: 1floor.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0866 661 139
Mã số : 17185582
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn