Địa Chỉ Bán Hộp Nhựa Trái Cây P250A Giá Sỉ Tại Đà Lạt

1.030

Số 11, Đường Số 7, Khu Phố 7, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp.hcm

Hộp đựng trái cây P250A nhà RVC đóng gói và bảo quản 200-300g các nhiều loại trái cây như cà chua bi, khổ qua baby, dưa leo baby, cherry, dâu tây,…Được người kinh doanh nông sản cực kì ưa chuộng bởi nó không chỉ là bao bì đóng gói hay bảo quản, mà còn là công cụ để người kinh doanh hoa quả có thể truyền thông, quảng bá thương hiệu đến với nhiều khách hàng hơn.

Được sản xuất với độ dày nhựa cao, cứng cáp, chắc chắn, chịu được trọng lượng trái cây và đảm bảo cho việc xếp chồng lên nhau mà không lo ngại ảnh hưởng hoa quả bên trong. Tránh tình trạng hoa quả bị va đập trong quá trình vận chuyển gây ra tình trạng dập nát, hao hụt số lượng.

Hộp nhựa trái cây giá rẻ được thiết kế nhỏ gọn, nắp gài xung quanh vừa khít với phần thân hộp, đảm bảo cố định hoa quả bên trong không bị bung nắp rơi ra ngoài. Giúp cho quá trình đóng gói và sử dụng nhanh chóng, tiện lợi.

Hộp có các lỗ nhỏ dưới đáy hộp và 4 lỗ trên nắp, giúp quá trình thoát hơi nước được dễ dàng, giải quyết được tình trạng hầm hơi, hoa quả bên trong được tươi ngon trong thời gian dài.

Bề mặt trên hộp có diện tích khoảng trống khá rộng, các lỗ thoáng khí cũng được bố trí xung quanh mép hộp thuận tiện cho việc dán tem nhãn, cung cấp thông tin cần thiết về sản phẩm và nhà cung cấp. Qua đó người bán dễ dàng quãng bá thương hiệu của mình tới khách hàng, người dùng dễ dàng tìm kiếm sản phẩn của bạn trên thị trường. Đồng thời, người kinh doanh dễ dàng tạo nên một thương hiệu chuyên nghiệp, chu đáo, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người dùng.

Địa chỉ bán hộp nhựa trái cây giá sỉ

Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Bình luận

HẾT HẠN

0909 095 062
Mã số : 17191824
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn