Màng Nhựa Pvc Trong Suốt, Tấm Nhựa Pvc Trong Suốt

10.000

Số 13, Đường 49B, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân

Màng nhựa PVC trong suốt, Tấm nhựa PVC trong suốt

 

Màng nhựa PVC trong suốt, Cuộn nhựa PVC trong suốt, Tấm nhựa PVC trong suốt được sử dụng vào những việc ghì, ở đâu?

Màng nhựa PVC trong suốt, Cuộn nhựa PVC trong suốt, Tấm nhựa PVC trong suốt được sản xuất từ những hạt nhựa sinh học PVC deo đàn hồi và trong suốt, sản phẩm từ sinh học polyetylen-PE và polypropylen-PP, thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dung của công ty chúng tôi.

 

Màng nhựa PVC trong suốt, Cuộn nhựa PVC trong suốt, Tấm nhựa PVC trong suốt làm từ những hạt nhựa dẻo đàn hồi không thấm nước, cản gió, ngăn lạnh giữ nhiệt tốt.

 

Màng nhựa PVC trong suốt, Cuộn nhựa PVC trong suốt, Tấm nhựa PVC trong suốt sử dụng ngăn lạnh trong suốt, nhìn xuyên qua mà không bị cản trở bởi tầm mắt, giữ nhiệt điều hòa các khu nhà xưởng sản xuất.

 

Màng nhựa PVC trong suốt, Cuộn nhựa PVC trong suốt, Tấm nhựa PVC trong suốt ngoài những yếu tố lắp đặt cho các phòng điều hòa, kho lạnh, các nhà máy cần giữ nhiệt, trong đợt dịch bệnh Nhựa Thăng Long – Plastic đa đưa ra dòng sản phẩm mũ chống Covid 19 cho những Y tá, Bác Sỹ tuyến đầu chống dịch bệnh, Màng nhựa PVC, Vách ngăn nhựa PVC trong sử dụng ngăn các các vị trí ăn uống hạn chế lây lan dịch bện thời điểm cách ly xã hội cho các Khách hàng kinh danh quán án và nhà hàng.

 

Tại sao nói Cuộn nhự PVC trong suốt, Màng nhựa PVC trong suốt sử dụng gia công lăp đựt thành Vách nhựa PVC trong suốt, Vách nhựa PVC ngăn nhiệt điều hòa, Vách nhựa PVC ngăn lạnh lại có chi phí gia thành rẻ chỉ bằng 1/5 giá trị khi sử dụng vách Nhôm kính, vách cửa gỗ thông thường?.

– Các Cuộn nhựa PVC trong bản 200mm-300mm sản xuất thành  Rèm nhựa PVC ngăn lạnh trong, Rèm nhựa Nilon trong suốt, Rèm nhựa trong cách nhiệt điều hòa sử dụng từ những Cuộn nhựa PVC trong có kích thước tiêu chuẩn thực hiện gia công trên nhà máy có giá thành rẻ hơn rất nhiều vật liệu nhôm kính, cửa gỗ đến ¼ lần. Do vậy Rèm nhựa PVC ngăn lạnh giá trị rất rẻ từ 210.000 đ/1m2 đế 260.000 đ/1m2 như thật sự giải pháp tối giảm giá trị cho quý khách sử dụng cho những cầu thang bộ , cửa đi cần cách nhiệt. Lá Rèm đan xen lên nhau 5cm. Loaị độ Rèm nhựa PVC dầy 2.0mm, thường các hộ gia đình tại Hà Nội và các tỉnh Phía Bắc dùng và đặt hàng tại công ty Nhựa Thăng Long rất nhiều trong những mua hè oi bức. 

 

Màng nhựa PVC trong suốt, Cuộn nhựa PVC trong suốt, Tấm nhựa PVC trong suốt có chi phí giá thành khá rẻ nên có hiệu quả kinh tế khi sử dụng do chi phí giá thành chỉ bằng 1/5 vách nhôm kính thông thường nhưng tính năng giữ nhiệt, gia công lắp đặt nhẹ nhàng thời gian ngắn. Như vậy với tính năng và ứng dụng vượt chội Màng nhựa PVC, Cuộn nhựa PVC làm giảm giá thành và chi phí của Khách Hàng.

>>Hãy đến với chúng tôi để được giá tốt nhất !

 

HOTLINE : 0938059133 / 0904121065 (MS NHƯ)

nhu.camphat@gmail.com / nhu.altekkabeldn@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0904 121 065
Mã số : 17322666
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn