Kệ Góc Liên Hoàn Giải Pháp Hiệu Quả Giúp Tối Ưu Hóa Tủ Bếp Chữ L

Liên hệ

606 Nguyễn Văn Quá - Phường Đông Hưng Thuận - Quận 12

1. Tại sao cần xử lý góc chết của tủ bếp chữ L

Hiện nay, phong cách tủ bếp chữ L đang được sử dụng khá phổ biến trong hầu hết các căn bếp từ chung cư cho đến nhà phố … Tủ bếp chữ L được ưa chuộng bởi thiết kế tiết kiệm diện tích, dễ dàng điều chỉnh phù hợp để sử dụng trong không gian và nhu cầu sử dụng.ke-goc-lien-hoan-giai-phap-hieu-qua-giup-toi-uu-hoa-tu-bep-chu-l

Tuy có nhiều ưu điểm vượt trội nhưng bếp chữ L thường có bố cục nhiều khoảng góc chết không được sử dụng hiệu quả. Đồng thời, mang đến không ít hạn chế cho người sử dụng:

+ Khó khăn khi muốn lấy ra và cất lại đồ dùng vào góc tủ

+ Góc nhìn bị khuất

+ Phải cúi người xuống sâu vào trong để lấy vật dụng ở góc. Nếu không cẩn thận thì sẽ dễ bị va đập đầu mặt bàn bếp.

2. Cách hiệu quả để tận dụng được phần diện tích góc chữ L một cách thông minh nhất

Đó chính là sử dụng KỆ GÓC THÔNG MINH!!

Kệ góc liên hoàn là mẫu phụ kiện tủ bếp dành riêng cho các tủ bếp chữ L. Sở hữu kiểu dáng thiết kế đặc biệt, đảm bảo mang đến người dùng khả năng tận dụng được khoang góc với cách lấy đồ tiện lợi.

Khi tiến hành mở cánh tủ, hệ thống kệ góc sẽ theo đó mà được mở ra. Đi kèm cùng các ngăn chứa ở phần góc ra bên ngoài giúp lấy đồ dễ dàng lấy và cất đồ một cách đơn giản

Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng kệ góc liên hoàn làm tủ kho chứa đồ khô, hoặc kệ chứa xoong nồi - bát đĩa không sử dụng thường xuyên.

Kệ góc liên hoàn – Giải pháp hiệu quả giúp tối ưu hóa tủ bếp chữ L

 3. Có những dạng kệ góc thông minh nào?

Hãy cùng Nội thất Viva điểm qua các mẫu Kệ góc thông minh được ưa chuộng hiện nay nhé!

3.1. Kệ góc liên hoàn dạng hộp

Kệ góc liên hoàn Inox hộp là một giải pháp thông minh giúp tận dụng không gian góc trong căn bếp. Với các sàn đựng nằm trong 1 góc tủ bếp giúp bạn đựng được nhiều đồ đạc và đảm bảo tiết kiệm không gian. Được lắp đặt ngay vào cánh tủ bếp, sẽ phù hợp cho những gia đình có tủ bếp dạng có cánh mở. Tích hợp thêm ray giảm chấn giúp thao tác đóng mở êm ái, không gây nên tiếng ồn, bảo vệ cánh tủ.

Hoàn thiện từ chất liệu inox hộp chất lượng cao và thiết kế đa năng, kệ góc liên hoàn không chỉ giúp bạn tối giản không gian lưu trữ mà còn tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho căn bếp hơn.

3.2. Mâm Xoay

Một bộ sản phẩm mâm xoay sẽ gồm có 2 khay được gắn trên một trụ trục. Mẫu trục này có vai trò như là một chiếc ray trượt. Phần khay được chuyển động quanh trục dễ dàng. Rất thuận tiện để người dùng có thể lấy đồ đạc ra và quan sát được nhiều đồ dùng để bên trong. 

Kệ góc liên hoàn – Giải pháp hiệu quả giúp tối ưu hóa tủ bếp chữ L

Hiện nay có 3 dạng thiết kế  kệ góc xoay tủ bếp gồm:

  • Mâm xoay 1/2: khay đựng hình bán nguyệt tương đương góc 180 độ.
  • Mâm xoay 3/4: khay đựng có hình 3/4 vòng tròn, tương đương một góc 270 độ.
  • Mâm xoay toàn phần khay đựng có hình 4/4 vòng tròn (360 độ).

Điểm cộng của mâm xoay góc tủ bếp đó là tất cả chuyển động đều được di chuyển rất dễ dàng, bạn có thể mở trái, mở phải, xoay tròn riêng biệt từng giá để lấy đồ dù ở bất kỳ vị trí nào.

Mẫu phụ kiện tủ bếp thông minh này có kiểu dáng kệ góc tủ bếp thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, hiện đại. Được ứng dụng trong thiết kế của các loại tủ bếp U và chữ L rất thông dụng ở các gia đình.

Kệ góc liên hoàn – Giải pháp hiệu quả giúp tối ưu hóa tủ bếp chữ L

 

3.3. Kệ góc liên hoàn dạng nan dẹt

So với nan dạng hộp, ưu điểm lớn nhất của kệ liên hoàn dạng nan dẹt đó là tạo sự thông thoáng, ít bám bẩn và vệ sinh dễ dàng hơn. Nan dẹt cũng mang đến tổng thể nét hiện đại, ít bám bẩnKệ góc liên hoàn – Giải pháp hiệu quả giúp tối ưu hóa tủ bếp chữ L

Các kệ tầng được thiết kế, sắp xếp khoa học, nan inox thông thoáng và chắc chắn, thoát nước tốt. Do đó kệ góc liên hoàn phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng, giúp cho bà nội trợ thoải mái để đồ đạc. 

4. Một số ưu điểm của kệ góc liên hoàn

4.1. Tiện lợi

Các khay kệ góc liên hoàn không chỉ dễ dàng lấy đồ, mà còn được thiết kế dễ dàng điều chỉnh độ cao theo ý muốn. Khi muốn vệ sinh bạn chỉ cần nhấc ra ngoài tiện lợi.

4.2. Tính thẩm mỹ và hiện đại cao

Các mẫu kệ góc liên hoàn không những có tính tiện ích cao mà còn tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian bếp.

Đồng thời, thiết kế hiện đại và tinh tế cũng góp phần giúp kệ góc xoay liên hoàn phù hợp sử dụng được trong mọi phong cách trang trí nội thất. Cũng như kiến tạo không gian bếp sang trọng.

Kệ góc liên hoàn – Giải pháp hiệu quả giúp tối ưu hóa tủ bếp chữ L

 

4.3. Thiết kế đa năng và thông minh

Mẫu kệ góc liên hoàn gồm có các ngăn chứa và kệ đa năng, đảm bảo sắp xếp và lưu trữ ngăn nắp. Sản phẩm rất chắc chắn nhờ được làm từ inox hộp giúp an tâm đặt mọi vật dụng. Bạn có thể dùng để đặt bát đĩa, gia vị, chén dĩa,… Kiểu dáng độc đáo dùng chứa được hầu như tất cả các loại gia vị hay xoong nồi thường dùng trong bếp

4.4. Chất liệu inox chất lượng cao

Nhờ sử dụng inox bóng đạt tiêu chuẩn giúp kệ góc liên hoàn có tuổi thọ cao. Chống gỉ và khả năng chịu được va đập, mài mòn rất cao trong quá trình sử dụng. Điều này giúp đảm bảo độ bền bỉ cao trong suốt quá trình sử dụng.

4.5. Dễ dàng vệ sinh

Bạn chỉ cần dùng chiếc khăn ẩm hoặc chất tẩy nhẹ để lau sạch những vết bụi bẩn trên bề mặt kệ. Kệ được làm từ Inox cũng kháng khuẩn và chống mùi rất tốt. Đảm bảo yên tâm mẫu kệ góc xoay liên hoàn sẽ luôn giữ cho căn bếp luôn sạch sẽ và thoáng khí. 

4.6. Lắp đặt đơn giản

Tuy tích hợp hệ thống kéo trượt thông minh nhưng hoàn toàn không quá khó khăn trong lắp đặt kệ góc liên hoàn. Thao tác tiến hành rất nhanh chóng, bạn sẽ không cần phải đục tủ trong khi lắp đặt. Tuy nhiên, để đảm bảo yên tâm hơn, tốt nhất là bạn nên giao cho thợ gỗ hoặc người có kinh nghiệm lắp.

Có thể bạn quan tâm: ​Kệ Góc Liên Hoàn Dạng Nan Dẹt Inox 304 Bóng Cao Cấp

 5. Nội thất Viva – đơn vị chuyên cung cấp các mẫu kệ góc liên hoàn chất lượng

 

Dùng kệ góc liên hoàn tối ưu góc chết tủ bếp chữ L là giải pháp hoàn hảo, đảm bảo kết hợp giữa công năng, tính thẩm mỹ và hiện đại cao. Trên đây là một số mẫu kệ góc mà Nội thất Viva đang cung cấp giúp bạn loại bỏ những vấn đề về góc xoay, góc tù của góc tủ bếp nhà bạn. 

Đội ngũ nhân viên tư vấn của Nội thất Viva rất năng động, nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Viva cũng cam kết đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả mọi yêu cầu và phản hồi từ khách hàng. Đặc biệt, Nội thất Viva cũng là đơn vị uy tín có đủ kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên trình độ cao, giúp bạn không chỉ chọn hoặc sở hữu món phụ kiện tủ bếp đẹp, hiện đại với mức giá cạnh tranh mà còn hoàn thiện nội thất phòng bếp với đa dạng mẫu tủ bếp MDF hiện đại, tủ bếp veneer, tủ bếp MDF cổ điển, tủ bếp acrylictủ bếp laminate ,  Tủ bếp gỗ công nghiệp ,  tủ bếp gỗ tự nhiên.

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất nhé! 
nguồn: https://noithatviva.vn/tin-tuc/ke-goc-lien-hoan-giai-phap-hieu-qua-giup-toi-uu-hoa-tu-bep-chu-l.html

Bình luận

HẾT HẠN

0933 118 799
Mã số : 17473704
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn