Ly Thủy Tinh In Logo Công Ty - Quà Tặng Quảng Cáo Doanh Nghiệp Hcm

3.000

162 Lê Lư, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Ly thủy tinh in logo đang ngày càng phổ biến bởi đây là phương pháp quảng cáo hiệu quả và tiết kiệm được các doanh nghiệp tin dùng. Trong ngành kinh doanh, khi xây dựng thương hiệu, người ta nghĩ tới nhiều phương pháp quảng cáo chiến lược, một trong những phương pháp mang lại hiệu quả tối ưu nhất phải kể đến “thúc đẩy sự ghi nhớ thương hiệu”. Phương pháp này được thực hiện bằng cách tặng các phẩm vật có giá trị thường dùng cho khách hàng như đĩa, bát, cốc, ấm nước, mũ, áo mưa…, các sản phẩm này được in ấn logo thương hiệu doanh nghiệp một cách bắt mắt và tinh tế. Tuy nhiên, để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp thì doanh nghiệp cần lưu tâm đến nhiều yếu tố. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp khách hàng nắm được một số vấn đề khi lựa chọn In logo lên ly, cốc thủy tinh tại xưởng LIMAC

Một số vấn đề khi lựa chọn Ly thủy tinh in logo tại LIMAC

Khi lựa chọn in logo lên cốc thủy tình để quảng bá thương hiệu, khách hàng có thể chú ý đến một số điểm sau:

Lựa chọn logo và thông điệp phù hợp: Cốc thủy tinh vốn có đặc tính trong suốt do đó việc lựa chọn màu sắc logo và thông điệp là vô cùng quan trọng để vừa nổi bật vừa tinh tế sang trọng vừa dễ đi vào ghi nhớ của người dùng. Việc lựa chọn đúng màu sắc và thông điệp có ảnh hưởng vô cùng quan trọng quyết định đến sức lan tỏa của thương hiệu mà bạn muốn truyền tải

Lựa chọn cách thức quảng bá: Doanh nghiệp có thể tổ chức một bữa tiệc với sự tham gia của khách hàng và đương nhiên phương pháp quảng bá tối ưu nhất cho chiến lược lan tỏa thương hiệu bằng cốc thủy tinh in logo là biến nó trở thành công cụ, vật dụng của bữa tiệc. không có gì tuyệt vời bằng khách hàng có thể sử dụng chiếc cốc thủy tinh in logo của công ty trong chính bữa tiệc do công ty mình tổ chức.  

Lựa chọn kiểu dáng phù hợp: Khi sử dụng cốc thủy tinh in logo làm quà tặng, nên lựa chọn sản phẩm có kích thước, hình dáng phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Không gì tuyệt vời bằng việc khách hàng nâng niu và trân trọng để sử dụng món quà đấy trong ngôi nhà của họ, do vậy việc lựa chọn mẫu mã hình thức có vai trò rất quan trọng. Đừng để những món quà tri ân bị lãng quên và trở nên vô giá trị.

Nên lựa chọn LY thủy tinh in logo tại TP HCM ở cơ sở nào là uy tín - chất lượng?

Tìm một Xưởng in ly thủy tinh tại TP HCM là điều không khó, nhưng đẻ tìm một cơ sở tận tình tư vấn và thấu hiểu nhu cầu khách hàng thì không phải dễ. Đến với Xưởng LIMAC khách hàng sẽ được làm việc với một đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẽ hướng dẫn khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp và hỗ trợ khách hàng thiết kế sản phẩm theo ý. 

Một số hình ảnh sản phẩm do LIMAC sản xuất cùng đối tác khách hàng:


Công ty LIMAC luôn luôn tâm niệm "Sự hài lòng của bạn là động lực của chúng tôi". Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và có cơ hội nhận ngay những phần quà ưu đãi khi đăng kí dịch vụ in ấn quà tặng.

Công ty TNHH LIMAC

Địa chỉ: 162 Lê Lư, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP HCM

Điện thoại: 0917370770 -0987664779

Mail: hotro24h.limac@gmail.com ( PHÒNG KINH DOANH )



Thông tin chung

Loại Bộ ly
Xuất xứ Trung Quốc

Bình luận

HẾT HẠN

0987 664 779
Mã số : 15529220
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn