Lioa, Ổn Áp Lioa Thương Hiệu Vươn Tầm Quốc Tế

Liên hệ

167 Tam Trinh , Hoàng Mai, Hà Nội


CÔNG TY LIOA NHẬT LINH

CS1: 167 TAM TRINH ,HOÀNG MAI, HÀ NỘI

CS2: 84 PHAN TRỌNG TUỆ, CẦU BƯƠU , THANH TRÌ , HÀ NỘI

WEB: WWW.LIOANHATLINH.NET.VN

 MAIL: LIOANHATLINH167@GMAIL.COM

NGƯỜI LIÊN HỆ : A.TRỰC

ĐT: 0984.00.44.25-04.36320118

CÔNG TY CHÚNG TÔI CHUYÊN CUNG CẤP CÁC LOẠI ỔN ÁP LIOA 1 PHA ,3 PHA , BIẾN ÁP ĐỔI NGUỒN, NẠP ẮC QUY, KÍCH ĐIỆN,.....HÀNG CHÍNH HÃNG DO CÔNG TY LIOA NHẬT LINH SẢN SUẤT BẢO HÀNH 04 NĂM

ỔN ÁP LIOA THƯƠNG HIỆU VƯƠN TẦM QUỐC TẾ



HỘI NHẬP VÀ PHÁT TRIỂN ỔN ÁP LIOA ĐÃ SUẤT KHẨU SANG NHIỀU NƯỚC TRÊN THẾ GIỚI

 

ổn áp lioa thương vươn tầm quốc tế

 

LiOA gây bất ngờ lớn tại hội chợ CANTON FAIR 102

 

Canton Fair là một trong những hội chợ có chất lượng và quy mô lớn nhất thế giới với 20.000 gian hàng đến từ hàng trăm quốc gia và đón nhận khoảng 200.000 lượt khách thăm hội chợ. Không khí hội chợ cũng thật khác biệt với các hội chợ quen thấy ở Việt Nam. Đi đâu cũng chỉ thấy bên cạnh các hàng hoá trưng bày và catologues giới thiệu sản phẩm là những bàn làm việc ngay ngắn, nghiêm túc. Khách hàng nườm nượp nối đuôi nhau đi thăm các gian hàng, tìm kiếm những gì mình cần và khi gặp thì ngồi lại để thương thảo, ký kết hợp đồng ngay tại chỗ. 

Ở Canton Fair hầu như không thấy có hoạt động buôn bán lẻ nào diễn ra mà thay vào đó, mọi người đều cảm nhận đó là một chuỗi 20.000 phòng họp và ký kết hợp đồng.
 Trực tiếp quan sát hoạt động của khách tham quan tại gian hàng của LiOA khiến chúng tôi thật bất ngờ. Tất cả khách hàng sau khi xem xét kỹ sản phẩm LiOA đều thốt lên: “Chất lượng tốt” (good quality), mặc dù giá thành của LiOA cao hơn giá sản phẩm cùng loại của Trung Quốc từ 30% đến 50%, thậm chí có loại đắt gấp đôi, nhưng khách hàng vẫn nhiệt tình thảo luận để đặt hàng. Cô nhân viên xinh đẹp trực gian hàng tranh thủ phút thời gian hiếm hoi lật giở cuốn sổ ghi chép cho chúng tôi xem. Chỉ trong 4 ngày đầu hội chợ, đã tới 375 khách hàng từ 150 nước rất quan tâm tới sản phẩm LiOA và hầu hết đều muốn ký hợp đồng mua hàng trong thời gian sớm nhất. Một thị trường lớn toàn cầu đang rộng mở đón các sản phẩm LiOA hội nhập. 


Ông Suresh Ahujia, Tổng Giám đốc Công ty Shape Trading L.L.C. đến từ Dubai dành hơn một giờ tiếng đồng hồ xem xét rất kỹ sản phẩm của LiOA và thừa nhận rằng chất lượng rất tốt. Tuy nhiên, sau khi trao đổi ký kết hợp đồng ông Suresh Ahujia cho rằng mứa giá của LiOA …quá cao và đề xuất phía nhà sản xuất giảm bớt chất lượng linh kiện lắp ráp hoặc giảm bớt công suất so với công suất công bố để có mức giá hợp lý cho một số sản phẩm. Ông Suresh Ahujia còn đề nghị dùng nhãn hiệu khác thay thế nhãn hiệu LiOA để bán tại thị trường Dubai, khu vực Trung Đông và sẵn sàng ký hợp đồng giá trị lớn. Ông Nguyễn Chí Linh, Tổng Giám đốc LiOA đã phải giải thích rất cặn kẽ cho ông Suresh Ahujia hiểu là hệ thống vật tư, sản xuất và kiểm soát chất lượng của LiOA không thể thay đổi; LiOA cũng không thể thay đổi tiêu chuẩn chất lượng của mình do các cơ quan quản lý chất lượng Việt Nam kiểm soát rất chặt chẽ; bản thân LiOA không muốn một cá nhân hay công đoạn sản xuất nào của mình có tâm lý có thể làm hàng “thiếu”, hàng “giảm chất lượng”… - tới lúc này ông Suresh Ahujia mới tâm sự thực là ông đã hoàn toàn yên tâm về chất lượng của LiOA. Lý do đề nghị trên đây vì Công ty Shape Trading L.L.C đã nhiều bị lần nhập hàng thiếu, hàng giảm chất lượng hơn so với hàng mẫu. Cuối cùng ông Suresh Ahujia đặt bút ký hợp đồng nhập khẩu ngay một container 20 feet sản phẩm LiOA mà không mặc cả thêm về mức giá…
 

Còn nhớ, từ những năm 90 của thế kỷ 20, khi nền kinh tế Việt Nam bắt đầu phát triển, nhu cầu sử dụng điện ngày một tăng trong khi nguồn điện cung cấp luôn thiếu và không ổn định thì mọi gia đình và các ngành công nghiệp Việt Nam đã quen thuộc gọi các sản phẩm ổn áp trong gia đình hay cơ sở sản xuất của mình là “cái LiOA”. Từ đó đến nay, LiOA luôn là người bạn đồng hành để trợ giúp cho mỗi người thoả mãn nhu cầu dùng điện của mình. Những nghiên cứu phát triển không ngừng đã giúp LiOA có những bước phát triển vượt bậc về công nghệ, quy mô sản xuất, kinh nghiệm chuyên ngành và nay đã được xếp hạng, trở thành nhà sản xuất ổn áp hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực. 

Cùng với sự tin cậy của khách hàng, cùng với sự phát triển của đội ngũ nhân sự, cơ sở hạ tầng, các bạn hàng, LiOA đã tiếp tục đáp ứng những nhu cầu cao hơn về các sản phẩm biến áp cho thị trường Việt Nam và vươn dần ra thị trường quốc tế. LiOA đã đầu tư một nhà máy dây và cáp điện hiện đạt với dây chuyền đồng bộ nhập khẩu từ Đức, Italia để sản xuất ra các chủng loại dây và cáp điện cao cấp, thậm chí là những loại dây và cáp mà các nhà máy khác ở Việt Nam không đáp ứng được như dây cho xe máy, cáp ngầm trung thế... Để nâng tầm của LiOA trong lĩnh vực dây và cáp điện tại Việt Nam cũng như làm bàn đạp mở thị trường xuất khẩu, năm 2005, LiOA quyết định liên doanh với hãng Nexans (Pháp), tạo ra một thương hiệu kép mạnh mẽ của hai thương hiệu dẫn đầu thế giới và dẫn đầu Việt Nam - đó là thương hiệu dây và cáp điện Nexans LiOA. Năm 2006, công ty tiếp tục đầu tư thêm vào lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các loại sản phẩm thiết bị điện xây dựng và gia dụng, đạt những thành công bước đầu với các sản phẩm thiết bị điện LiOA và EROZ. Hiện nay, sản phẩm của công ty đã xuất khẩu sang nhiều thị trường Mỹ, Đức, Séc, Nga, Malayxia, Myanma… Có thể nói với việc gây bất ngờ trong lần tham dự đầu tiên tại Hội chợ Canton Fair lần thứ 102, các sản phẩm LiOA đang có cơ hội rất lớn tăng nhanh kim ngạch xuất khẩu sang thị trường khu vực và thế giới.

(Minh Hằng

 

Báo Diễn Đàn Doanh Nghiệp điện tử)





Bookmark and Sharing





In văn bản





Bình luận

HẾT HẠN

0436 320 118
Mã số : 9194496
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn