Lan Cẩm Cù - Hoa Tình Yêu

120.000

258 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh


Một món đồ trang trí trong căn phòng, trên bàn làm việc, bàn học cho không gian sống thêm sinh động, thoải mái. Một món quà nho nhỏ mà độc đáo thể hiện tình cảm, thay bạn gửi lời chúc may mắn, hạnh phúc đến với người thân, bạn bè và đặc biệt là người ấy. Đó chính là chậu lan cẩm cù Hoya Kerrji tại shop hoa 258.

ĐIỂM NỔI BẬT

+Chậu cây nhỏ nhắn, xinh xắn tạo không khí trong lành, cảm giác thoải mái cho căn nhà hoặc phòng làm việc của bạn.

+Hoa thơm mùi café sữa, lá có thể chữa bệnh cảm…

+Cây phát triển tốt với ánh sáng trong phòng.

+Dễ chăm sóc, chỉ cần tưới một ít nước mỗi ngày.

+Lá cây hình trái tim mang lại tác dụng tích cực về mặt phong thủy, đồng thời thể hiện tình cảm, lời chúc tình yêu và hạnh phúc mà bạn muốn trao gửi cho ai đó.

+Là món quà đầy ý nghĩa cho người thân, bạn bè, thầy cô giáo trong các dịp lễ, sinh nhật, ngày kỷ niệm…

1/ Lan cẩm cù chậu thủy tinh (130k)


   Chậu lan cẩm cù Hoya Kerrji là món quà handmake cực kì ý nghĩa cho người yêu, người thân, bạn bè, đồng nghiệp bởi nó không những đẹp, lạ mà còn có sức sống mãnh liệt. Lá cây hình trái tim thể hiện tình yêu thương vô bờ bến, mang những lời chúc của tình yêu và hạnh phúc. Ngoài ra, lan cẩm cù Hoya Kerrji còn được ưa chuộng trong trang trí nội thất bởi hoa lan cẩm cù thơm mùi café sữa, lá có thể chữa bệnh cảm, thanh lọc không khí, trị bệnh và rất thân thiện với môi trường.

  Lan cẩm cù Hoya Kerrji xanh tươi kết hợp hài hòa với những viên đá màu trắng tinh khôi hợp phong thủy không những tạo điểm nhấn trẻ trung, sinh động cho không gian sống mà còn giải tỏa căng thẳng thần kinh và cân bằng cơ thể. Đặc biệt, kích thước của chậu nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích trong căn phòng, dễ di chuyển và thích hợp đặt ở nhiều nơi: bàn làm việc, cửa sổ, phòng khách, bàn ăn, ban công…

2/ Lan cẩm cù chậu đất nung (120k)

   Lá cây quang hợp tạo oxy mang lại không gian trong lành, dễ chịu, sự tươi mới và đầy sức sống giúp không khí phòng làm việc của bạn thêm thoáng mát, thoải mái.

   Cây phát triển tốt với bóng râm hoặc ánh sáng trong phòng, thích hợp với điều kiện nhiệt độ bình thường, khả năng chịu rét và chịu hạn cao, rất dễ chăm sóc.

   Cây được trồng trên đất sạch và trấu nên chỉ cẩn tưới ướt lá 1 lần mỗi ngày để giữ ẩm đất trồng, bón phân vitamin B1 2 lần mỗi tháng để giữ cho màu lá luôn xanh tươi và cây sinh trưởng bình thường.

**Cách thức mua hàng:

- Cách 1: Khách hàng  đến trực tiếp cửa hàng Hoa tươi 258.

Địa chỉ : 258 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh để lựa chọn mặt hàng tùy theo sở thích. (Lưu ý khi đến cửa hàng nhớ thông báo có hẹn trước với Duy để được ưu đãi giảm giá tốt hơn).

- Cách 2: Nhận đặt hàng qua mạng. Khách hàng có thể đặt hàng online: 0982.146.753 (Duy)                                                                                       quocduy55@gmail.com

- Ưu tiên miễn ship giao hàng cho các khách hàng ở khu vực quận Bình Thạnh, quận 1, phú nhuận. Các quận còn lại ship sẽ theo thỏa thuận với khách hàng.

** Cam kết giao hàng trong vòng 8 tiếng kể từ khi đặt hàng.


Bình luận

HẾT HẠN

0982 146 753
Mã số : 7511525
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/05/2013
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn