Shop Bán Hoa Tươi Hoàn Tiền 80% Giá Trị Đơn Hàng

Liên hệ

413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.tân Bình, Tphcm


Shop bán hoa tươi hoàn tiền 80% tại Hoa vily

Đứng ở vai trò là người mua hàng, chắc hẳn các bạn vẫn hoài nghi về việc mua hoa tươi hoàn tiền 80%. Cũng bởi chúng ta thường hay suy luận rằng những giảm giá thường là các sản phẩm có vấn đề gì đó hoặc kém chất lượng. Chúng tôi hiểu được cảm giác đó của các bạn. Nên Shop hoa tươi hoàn tiền 80% xin chia sẻ thêm nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về chính sách đặt hoa tươi hoàn tiền này.

Về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm:

Hoa tươi hoàn tiền 80% được nhập khẩu từ nhà vườn Đà Lạt đảm bảo độ tươi nhất định.

Website công ty: https://hoavily.com/  mọi thông tin về nguồn gốc xuất xứ hoa bạn có thể xem trên trang web của công ty để biết thêm thông tin chi tiết.

Nên chúng tôi cam kết các sản phẩm hoa tươi chúng tôi cung cấp đến các bạn hoàn toàn chất lượng.

Shop bán hoa tươi hoàn tiền 80% tại cửa hàng Hoavily

Shop bán hoa tươi hoàn tiền 80% tại cửa hàng Hoavily

Về chính sách hoàn tiền:

Shop hoa hoàn tiền 80% tại Hoavily đang triển khai áp dụng chương trình hỗ trợ khách hàng online tại website và thanh toán qua ứng dụng Myladdinz. Đây là một ứng dụng trung gian hỗ trợ việc giao dịch mua bán giữa người bán hàng và khách hàng. Người mua hàng vẫn phải thanh toán đủ tiền cho bên bán theo giá tiền của sản phẩm đã mua thông qua ứng dụng. Sau đó Myladdinz sẽ thực hiện việc hoàn tiền cho người mua một cách trả chậm hơn, chứ không phải hoàn trả ngay lập tức.

Hướng dẫn mua hoa hoàn tiền 80% tại Cửa hàng hoa vily

Myalladinz là app mua sắm tiêu dùng hoàn tiền 80% với cộng đồng người dùng lên đến 350 nghìn người dùng. Sử dụng GEM (Đơn vị thanh toán) 1 GEM tương đương 1 USD xấp xỉ 24.500 VND. Ví dụ cho bạn dễ hiểu: bạn đang có nhu cầu mua hoa online hoàn tiền 80% thông qua app  trị giá 1 triệu đồng (tương đương 44$), bạn sẽ thanh toán thông qua app với số GEM tương ứng là 44 GEM. 35 GEM (80% của 44 $) sẽ được chuyển thành điểm thưởng trong ví, Mỗi ngày đăng nhập vào app bạn sẽ được chuyển 0.2% số điểm thưởng thành GEM trong 180 ngày đầu tiên, sang ngày 181 sẽ hoàn 01% để bạn tiếp tục mua hoa khi có nhu cầu, quá tiện phải không nào!

Xem thêm

Bình luận

HẾT HẠN

0936 652 727
Mã số : 16016373
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn