Chọn Lan Hồ Điệp Trắng Làm Hoa Chúc Mừng Sinh Nhật Được Không?

Liên hệ

413 Lê Văn Sỹ, Phường 2

Nguồn: https://hoalan360.com/chon-lan-ho-diep-trang-lam-hoa-chuc-mung-sinh-nhat-duoc-khong.html

 

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC CÓ NÊN TẶNG LAN HỒ ĐIỆP TRẮNG LÀM QUÀ SINH NHẬT!

Chọn hoa làm quà sinh nhật có lẽ không còn quá xa lạ gì đối với chúng ta phải không nào! Việc chọn hoa tặng cũng có nhiều điều cần phải lưu ý như hoa gì tặng cho chị, hoa nào thích hợp tặng bạn gái… Và trong quá trình phục vụ những bó hoa mang yêu thương đến mọi người thì Hoa Lan 360 luôn nhận được câu hỏi: chọn lan hồ điệp trắng tặng sinh nhật mẹ có được không? Hãy cùng Shop hoa lan hồ điệp trả lời câu hỏi này nhé!

Lan hồ điệp làm quà sinh nhật

Vài nét về lan hồ điệp trắng

Lan hồ điệp trắng tên tiếng anh là Phalaenopsis amabilis) có nguồn gốc từ khu vực nhiệt đới, sống trên thân cây gỗ, vách đá. Lan hồ điệp nói chung có nhiều từ các vùng khí hậu nhiệt đới như Indonesia, Việt Nam,... Theo thời gian, lan hồ điệp được lai tạo thành nhiều dòng khác nhau, trở nên phổ biến trên thị trường và được nhiều người yêu thích.

Các biến thể của lan hồ điệp

Các chi của lan hồ điệp trắng đa dạng

Sở dĩ lan hồ điệp được nhiều người yêu thích bởi nhiều lý do bởi  vẻ đẹp đối xứng của những bông hoa cùng hương thơm dịu. Có thể thấy lan hồ điệp xuất hiện trong các buổi khai trương đầy sang trọng, chưng trên bàn làm việc hay đơn giản là món quà chúc mừng sinh nhật sếp.

Lan hồ điệp trắng chúc mừng sinh nhật

Vẻ đẹp khó cưỡng của lan hồ điệp trắng

Có nên chọn lan hồ điệp trắng làm tăng hoa sinh nhật?

Trở lại vấn đề mà Hoa Lan 360 luôn nhận được trong khi tư vấn khách hàng: có nên lựa chọn hoa lan hồ điệp trắng làm hoa sinh nhật có được không?

Lan hồ điệp có làm quà sinh nhật được không

Chậu lan hồ điệp được lựa chọn làm quà tại hoa lan 360

Hoa lan hồ điệp trắng với màu sắc trang trọng, thường được người ta dùng trong các dịp đặc biệt như làm hoa bó cầm tay cô dâu trong ngày cưới, kệ hoa chúc mừng khai trương sang trọng. Người ta nói rằng lan hồ điệp có nhiều ý nghĩa trong phong thủy, chưng lan hồ điệp trong nhà mang lại may mắn cho gia chủ. Việc chọn hoa lan hồ điệp trắng làm hoa chúc mừng sinh nhật sang trọng Không chỉ đẹp ở vẻ bên ngoài mà còn đẹp ở thông điệp bên trong.

Vẻ đẹp sang trọng của lan hồ điệp

Lan hồ điệp làm hoa cầm tay cô dâu

Kệ hoa khai trương sang trọng cho cửa hàng

Kệ hoa lan hồ điệp kêt hợp sang trọng

Sử dụng hoa lan hồ điệp tặng sinh nhật được nhiều người lựa chọn bởi đây là một loài hoa có thể mang lại may mắn cho người nhận đó. Bật mí với các bạn, ở shop hoa lan giá rẻ tp.hcm, lan hồ điệp trắng được nhiều người lựa chọn làm quà tặng sinh nhật cho sếp lắm đó.

hoa chúc mừng sinh nhật hồ điệp

Lời cảm ơn nhỏ xinh

Mua hoa tặng sinh nhật hồ điệp ở đâu

Mua lan hồ điệp tặng sinh nhật ở đâu vừa đẹp, giá cả còn phải chăn nữa nhỉ? Bật mí cho các bạn một điều nữa: tại shop hoa lan quận 3 chúng mình đang có chương trình ưu đãi giá dành cho tất cả sản phẩm lan hồ điệp, kèm theo đó tặng banner, thiệp miễn phí và giá trị đơn hàng trên 1 triệu đồng được miễn phí giao hàng. Nếu bạn vẫn đang lay hoay không biết chọn gì tặng sinh nhật hãy đến với shop hoa lan quận 3 để lựa chọn một chậu lan hồ điệp chúc mừng sinh nhật nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU HOA TƯƠI 360

Địa chỉ: 413 Lê Văn Sỹ, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.hcm

Hệ thống website: hoalan360.com | hoatuoi360.vn | hoavily.com

Bình luận

HẾT HẠN

0982 372 727
Mã số : 16725754
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn