100 Mẫu Hoa Để Bàn Đẹp Sang Trọng Nhất 2022

Liên hệ

413 Lê Văn Sỹ, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Vietnam

NGUỒN: https://hoatuoi360.vn/100-mau-hoa-de-ban-dep-sang-trong-nhat-2022.html

Hoa để bàn giúp không gian sống của bạn trở nên sắc màu và thoải mái hơn sau những bộn bề mệt mỏi trong công việc hàng ngày. Nếu như bạn đang muốn tìm một loại hoa phù hợp để trang trí nhà cửa hay bàn làm việc, hãy cùng Hoa tươi 360 tìm hiểu thêm về những mẫu hoa để bàn đẹp ở bài viết dưới đây nhé!


Hoa để bàn

Những bông hoa tươi thắm sẽ là nét chấm phá, nổi bật không gian nhà, góc làm việc, học tập của bạn. Dịch vụ Hoa Tươi 360 là nơi uy tín chuyên nghiệp với nhiều năm trong lĩnh vực hoa tươi với các loại hoa như: Hoa để bàn, hoa chúc mừng, hoa sinh nhật, hoa cưới, hoa chia buồn…. Với một ngôi nhà đầy hoa đủ sắc màu, đa dạng về kiểu dáng, và nhiều loại hoa. Bạn có thể thoải mái lựa chọn để làm đẹp cho không gian sống của mình hay chỉ đơn giản là gửi những cánh hoa tươi thắm đó đến những người mà bạn thân yêu.

Những bông hoa để bàn đầy màu sắc, làm không gian sống của bạn trở nên sinh động hơn

=> Xem thêm: Tuyển chọn những giỏ hoa đẹp nhất dành tặng sinh nhật 2022

Ý nghĩa của hoa để bàn

Cũng như bao nhiêu mẫu hoa khác hoa để bàn giúp bạn trang trí ngôi nhà, góc làm việc, phòng học.. thêm rực rỡ đầy màu sắc và thu hút hơn. Đôi khi công việc căng thẳng, bài tập quá khó khiến làm cảm thấy rối và mất đi tập trung, một mẫu hoa để bàn xinh xắn với những cánh hoa tươi mới đầy sắc màu, sẽ khiến bạn cảm thấy thư giãn thoải mái đầy óc và dễ tập trung cho việc mình đang làm hơn.

Hoa để bàn - Điều giản đơn

Ngày nay nhu cầu cuộc sống ngày càng cao, con người dần đòi hỏi một cuộc sống vui vẻ, và không gian sống đẹp hơn thu hút hơn để làm cho họ cảm thấy thoải mái sau những ngày làm việc bộn bề. Chính vì thế mà hình ảnh những bông hoa tươi thắm xuất hiện ở mọi nơi. Đặc biệt là những mẫu hoa để bàn xinh tươi và sang trọng như tôn vinh và làm nổi bật lên vẻ đẹp của khán phòng.

Hoa để bàn - Nụ cười

Không đơn thuần chỉ để hoa trang trí, những mẫu hoa để bàn đẹp là xua đi không khí căng thẳng mà còn là một phương pháp giảm stress hiệu quả nhất.

Hộp hoa - Good luck

=> Xem thêm: 20 mẫu hoa chúc mừng khai trương đẹp 2019

Mẫu hoa để bàn đẹp sang trọng nhất

Hoa xuất hiện ở mọi nơi xung quanh chúng ta với muôn màu, muôn vẻ, mỗi một loại hoa lại mang màu sắc và ý nghĩa đặc trưng riêng biệt khác nhau. Nhà Hoa Tươi 360 với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa tươi, với đội ngũ thợ cắm hoa tận tâm nhiệt tình và luôn cho ra đời những mẫu hoa mới  tinh tế và độc đáo. Đặc biệt là những mẫu hoa để bàn sang trọng được dùng trong trang trí cho mọi không gian khác nhau.

1. Hoa đồng tiền

Là một loại hoa gần gũi và rất quen thuộc với người Việt, mang ý nghĩa của sự phú quý, tài lộc và giàu sang. Hoa đồng tiền là một loại hoa dễ trồng và dễ sinh trưởng, phù hợp với môi trường văn phòng đẹp tại công sở cần ít sự chăm sóc nhưng chúng ta vẫn có thể nở hoa, giúp bạn đón tài lộc, mọi sự như ý.

Hoa đồng tiền để bàn đẹp

2. Hoa lan hồ điệp

Được rất nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp của sự thanh cao, tinh tế và sang trọng. Việc đặt hoa lan hồ điệp trên bàn khách hay bàn làm việc sẽ thể hiện sự hoản hảo và cầu toàn, chỉnh chu luôn hướng đến những điều tốt đẹp trong công việc. Bên cạnh đó, hoa lan hồ điệp còn thể hiện ý nghĩa về sự sinh sôi nảy nở, khí vượng dồi dào, mạnh mẽ.

3. Hoa hướng dương

Mang sắc vàng rực rỡ chứng tỏ sự giàu sang, hoa hướng dương luôn hướng đến phía mặt trời như hướng đến những hy vọng cà tương lai tươi sáng. Cắm hoa hướng dương trên bàn làm việc có thể giúp công việc ngày càng thuận lợi, suôn sẻ, đem đến cho bạn nguồn cảm hứng dồi dào trong công việc, không ngại trương đầu với các khó khăn, thử thách hay những trở ngại.

 

Hoa hướng dương thêm phần rực rỡ

Dưới đây là một số gợi ý mẫu hoa để bàn đặc sắc từ Hoa Tươi 360 đến cho bạn.

Mua hoa để bàn đẹp ở đâu?

Tại Hoa Tươi 360 chúng tôi luôn đặt CHẤT LƯỢNG_ UY TÍN lên hàng đầu đảm bảo cung cấp những mẫu hoa để bàn đẹp nhất. Khách hàng đừng lo lắng quá về giá cả vì Hoatuoi360.vn có thể tư vấn sao cho phù hợp với ngân sách mà khách hàng đưa ra, với đội ngũ nhân viên cắm hoa giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin tưởng rằng sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ bên phía Hoa Tươi 360.

Nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số hotline: 028)22 298 398 - 0936 65 27 27 - 0977 301 303 để được tư vấn nhiệt tình nhất.

Khách hàng có thể truy cập và website: https://hoatuoi360.vn/ để tìm hiểu về những mẫu hoa cầm tay cô dâu đẹp và ý nghĩa nhất.

Hoặc đến ngay địa chỉ cửa hàng của chúng tôi tại 413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình để lựa chọn trực tiếp nhé!

Bình luận

HẾT HẠN

0982 372 727
Mã số : 16760091
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn