Tổng Hợp Mẫu Hoa Lan Hồ Điệp Đẹp Nhất Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20-10

Liên hệ

413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.tân Bình, Tphcm

Nguồn: https://hoalan360.com/lan-ho-diep-mon-qua-sang-trong-tang-chi-em-phu-nu-ngay-20-10.html

Ngày Phụ nữ Việt Nam - Ngày 20/10, luôn là dịp quan trọng để tôn vinh và tri ân một nửa thế giới. Món quà tặng đầy ý nghĩa và tinh tế là một cách tuyệt vời để thể hiện tình cảm và biết ơn đối với phụ nữ trong cuộc sống của bạn. Và không món quà nào có thể so sánh với vẻ đẹp tinh tế của lan hồ điệp.

Hãy cùng Hoa lan 360 tổng hợp mẫu lan hồ điệp đẹp nhất tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 nhé.


Lan hồ điệp - Món quà sang trọng tặng chị em ngày 20/10

Với vẻ đẹp thanh lịch và mùi hương dịu dàng, mỗi bông lan hồ điệp tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 mang theo thông điệp của tình yêu và biết ơn. Lan hồ điệp tặng 20/10  không chỉ đơn giản là một món quà, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật tỉ mỉ. Bạn có thể lựa chọn giữa nhiều màu sắc và loại lan hồ điệp, để phù hợp với cá tính và sở thích của người nhận.

lan hồ điệp tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Lan hồ điệp tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Lan hồ điệp chúc mừng 20/10 là loài cây có thể sống lâu dài và dễ bảo quản. Chỉ cần một chút chăm sóc đơn giản, chúng có thể sống và thụ động trong môi trường nhà bạn trong một khoảng thời gian dài, nhắc nhở chị em về sự quan tâm và tình cảm từ bạn.

Lan hồ điệp chúc mừng 20/10

Lan hồ điệp chúc mừng 20/10

Kết hợp với thông điệp từ trái tim: Hãy viết một lá thư tay đầy tình cảm kèm theo chậu hoa lan hồ điệp đẹp tặng 20/10. Điều này sẽ làm cho món quà trở nên đặc biệt hơn, khi bạn thể hiện những suy nghĩ và cảm xúc chân thành của mình.

Tổng hợp mẫu lan hồ điệp đẹp nhất tặng ngày phụ nữ Việt Nam

Màu sắc lan hồ điệp tặng ngày phụ nữ Việt Nam có ý nghĩa gì?

Ngày Phụ nữ Việt Nam, ngày 20/10, là dịp để tôn vinh và tri ân những người phụ nữ đáng kính trong cuộc sống của chúng ta. Mỗi màu sắc đại diện cho một thông điệp và tình cảm riêng biệt:

Lan hồ điệp màu trắng tặng ngày phụ nữ Việt Nam: Màu trắng thường biểu thị sự trong sáng, tinh khôi và vẻ đẹp đơn giản. Màu trắng của lan hồ điệp, mang theo lời chúc mừng và lòng biết ơn sâu sắc đến với tất cả những phụ nữ tuyệt vời, những người là nguồn động viên, nguồn sức mạnh và nguồn cảm hứng cho cuộc sống của chúng ta.

=>> Xem thêm: 99+ Mẫu lan hồ điệp trắng sang trọng, nâng tầm đẳng cấp

Lan hồ điệp màu trắng tặng ngày phụ nữ Việt Nam

Lan hồ điệp màu trắng tặng ngày phụ nữ Việt Nam

Lan hồ điệp màu hồng chúc mừng 20/10: Màu hồng thường là biểu tượng của tình yêu, sự ấm áp. Tặng lan hồ điệp hồng trong ngày Phụ nữ Việt Nam thể hiện tình cảm chân thành và sự quan tâm đặc biệt đối với phụ nữ trong cuộc sống của bạn.

=>> Xem thêm: Các mẫu hoa lan hồ điệp tím và hồng, cực đẹp và sang trọng

Lan hồ điệp màu hồng chúc mừng 20/10

Lan hồ điệp màu hồng chúc mừng 20/10

Lan hồ điệp màu tím tặng 20/10: nếu như màu trắng của lan hồ điệp thể hện sự trong trắng, tinh khiết, mang một vẻ đẹp thánh thiện và trinh nguyên, thì hoa lan hồ điệp màu tím tặng ngày 20/10 lại được coi là màu của sự chung thủy, tinh tế và lãng mạn. Những người yêu hoa nên chọn hoa lan màu tím, để thể hiện tình cảm của mình đối với người nhận.

Lan hồ điệp màu tím tặng 20/10

Lan hồ điệp màu tím tặng 20/10

Lan hồ điệp màu vàng chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam: màu vàng mang ý nghĩa cho sự khởi đầu tốt đẹp, thành công mỹ mãn. Vì thế, chậu hoa lan hồ điệp vàng không những có vẻ đẹp thanh cao, ấm áp, nhẹ nhàng mà còn là lời cầu chúc ấm no, thịnh vượng cho người nhận. 

=>> Xem thêm: 89+ Mẫu hoa lan hồ điệp vàng đẹp, sang trọng được mua nhiều nhất

Lan hồ điệp màu vàng chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam

Lan hồ điệp màu vàng chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam

Một số mẫu lan hồ điệp " độc lạ " để dành tặng chị em ngày 20-10

Lan hồ điệp màu xanh ngọc đẹp mắt

Lan hồ điệp màu xanh ngọc đẹp mắt

Màu sắc lan hồ điệp mới lạ

Màu sắc lan hồ điệp mới lạ

Lan hồ điệp hồng dịu dàng

Lan hồ điệp hồng dịu dàng

Sắc lan hồ điệp hồng mới lạ

Sắc lan hồ điệp hồng mới lạ

Mách bạn cách chọn lan hồ điệp đẹp tặng chị em ngày 20/10

Lan hồ điệp là loài hoa có tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Để có được một chậu lan hồ điệp đẹp tặng chị em ngày 20/10, chúng ta nên lưu ý một số điều sau:

- Nên chọn những chậu lan hồ điệp đứng cành, chắc chắn nhìn không siêu vẹo, tránh chọn những chậu có phần lá bị sâu hoặc rệp cũng như dính đốm đen, trắng trên cây. Ưu tiên chọn hoa có nhiều nụ và những chậu có hoa vừa mới nở để kéo dài tuổi thọ của hoa. Không nên chọn những chậu có cây bị ngã màu.

Mách bạn cách chọn lan hồ điệp đẹp tặng chị em ngày 20/10

Mách bạn cách chọn lan hồ điệp đẹp tặng chị em ngày 20/10

- Lá cây: lá dày dặn, xanh mướt và không có vết đen. Lá nhìn không được quá bóng vì đó là dấu hiệu của việc bị dư chất dinh dưỡng, dẫn đến việc cây không trổ bông sau này.  

- Cành hoa lan hồ điệp to tròn đầy đặn, gốc cành thẳng, không bị cong vênh hoặc giập nát, có vết lạ; ngọn cành uốn cong như dáng lưỡi câu. Màu sắc hoa tươi tắn và đậm màu đặc trưng.

Mua lan hồ điệp đẹp tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 ở đâu?

Để có cho mình một chậu lan hồ điệp sang trọng chúc mừng ngày 20/10, thì hãy ghé ngay Shop Hoa Lan 360. Chúng tôi tự hào là điện hoa lan hồ điệp tặng 20/10 uy tín, chất lượng với đa dạng mẫu mã lan hồ điệp đẹp nhất được cập nhật mới mỗi ngày, cũng như theo kịp xu hướng lan hồ điệp được yêu thích nhất hiện nay.

Tại đây, chún­­g tôi mang đến những chậu lan hồ điệp tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 giá tốt nhất, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, vô cùng tâm huyết với nghề luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm ưng ý và tuyệt vời nhất. Đảm bào hài lòng cả những khách hàng khó tính.

Hoa Lan 360 - Shop hoa lan hồ điệp hàng đầ, uy tín, chất lượng

Hoa Lan 360 - Shop hoa lan hồ điệp hàng đầ, uy tín, chất lượng

Bạn muốn mua lan hồ điệp tặng ngày 20/10 ? Kích thước bông to hay nhỏ? Cách thiết kế, trang trí chậu hoa ra sao? Hãy liên hệ ngay với Hoa Lan 360 - Dịch vụ cung cấp lan hồ điệp hàng đầu.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: (028)22 298 398 - 0936 65 27 27

Website: hoalan360.com 

Bình luận

HẾT HẠN

0982 372 727
Mã số : 17270472
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn