Hoa Chuc Mung Sinh Nhat,Khai Truong,Ky Niem...tại Thanh Hóa.đt:0972477198

Liên hệ

233 Lê Lai -Thành Phố Thanh Hóa


Với sứ mệnh đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng về mẫu mã sản phẩm, chất lượng dịch vụ giao nhận và chăm sóc khách hàng SHOP HOA NGHỆ THUẬT THỦY TIÊN tự hào là nhà cung cấp hoa chuyên nghiệp và uy tín trong 03 năm qua.

***. Thiết kế và cung cấp tất cả các dịch vụ hoa tươi:

* Hoa cưới trọn gói.

* Hoa văn phòng, Spa, nhà hàng, khách sạn...

* Hoa tặng sinh nhật, ngày lễ, chúc mừng…

* Hoa tổ chức sự kiện.

* Đặc biệt dịch vụ điện hoa và quà tặng.

Đến với Shop hoa nghệ thuật Thủy Tiên, khách hàng sẽ được phục vụ chu đáo với những mẫu hoa độc đáo và ưng ý nhất. Nếu bạn đang băn khoăn về một dịch vụ hoa cưới trọn gói, bạn cũng có thể phó thác cho shop hoa này bởi ở đây có những dịch vụ hoa cưới hoàn hảo nhất như: hoa xe, hoa cô dâu, hoa chú rể, cổng hoa, hoa để bàn, hoa phòng tân hôn, hoa bàn tiệc.
Nếu như việc tặng quà trong những ngày trọng đại cho các đối tượng của bạn khiến bạn cảm thấy bối rối, bạn sẽ tự tin hơn khi tìm đến đây. Bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những bó hoa tươi phù hợp như: hoa tình yêu, hoa tặng mẹ, hoa tặng bạn bè, đồng nghiệp, hoa khai trương, hoa tặng bé, hoa chúc mừng đến các loại mẫu hoa chia buồn. Những bó hoa tươi độc đáo, phù hợp với từng hoàn cảnh, từng đối tượng này sẽ khiến những người thân yêu của bạn cảm động.
Ngoài ra, Shop hoa nghệ thuật Thủy Tiên cũng phục vụ các loại hoa văn phòng khác nhau và hoa cho tổ chức sự kiện. Những loại hoa này đã được nhiều công sở, nhà hàng, khách sạn và các spa làm đẹp rất ưa chuộng và đặt mua.
Một điều đáng nói là, khách hàng sẽ bị chinh phục bởi những hình thức tạo kiểu hoa ở Shop hoa nghệ thuật Thủy Tiên.
Tại đây có những kiểu hoa sang trọng và bắt mắt như: hoa lẵng, hoa bó, hoa hộp, hoa lọ, hoa bát, hoa cây, hoa cài ngực, hoa mô hình, vòng nguyệt quế…Những hình thức tạo kiểu này được chính tay cô chủ quán thiết kế và chọn loại hoa phù hợp. Ở mỗi hình thức tạo kiểu nào, khách hàng cũng sẽ cảm thấy yên tâm và hài lòng nhất.
Ngoài những kiểu dáng hoa cầu kỳ, tinh tế, đến Shop hoa nghệ thuật Thủy Tiên, khách hàng còn được cô chủ quán đam mê hoa nghệ thuật và nhân viên ở đây tư vấn lựa chọn những bó hoa hợp với style của mình. Từ đó, bạn sẽ biết được ưu điểm và ngôn ngữ riêng của mỗi loài hoa để có thể lựa chọn dễ dàng và chính xác hơn.


Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!


Hình thức thanh toán: trực tiếp hoặc qua chuyển khoản:

1. TK Ngân Hàng Vietcombank:

Đào Duy Công- Số TK : 0781 000 381 528
2.TK Ngân Hàng Aghibank:

Đào Duy Công –Số TK: 3590 205 005 394

3. TK Ngân Hàng ViettinBank:

Đào Duy Công-Số TK: 711 A43 356 539


Hotline:0373.220.146– 0972.477.198 –0946.525.018
Địa chỉ: Số 233 Lê Lai, Phường Đông Sơn, TP. Thanh Hóa

 

http://muabanhangngay.com/vi/hoadepthanhhoa

http://muabanhangngay.com/vi/dienhoathanhhoa

 


Bình luận

HẾT HẠN

0373 220 146
Mã số : 4575661
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn