Cơ Sở Làm Móc Khóa Mica, Móc Khóa Nhựa Dẻo, Móc Khóa Đổ Keo, Móc Khóa Theo Yêu Cầu

2.000

243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp Hcm


Cơ sản xuất Móc Khóa MICA

 Cơ sở Quà Tặng móc Khóa LIMAC là cơ sở chuyên sản xuất móc khóa mica, làm móc chìa khóa mica và các sản phẩm quà tặng khác ở TPHCM. Là cơ sở sản xuất móc khóa mica có nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện. 


 Công suất khoảng 10.000 móc khóa một ngày, đáp ứng nhu cầu số lượng lớn cho khách hàng. Với công nghệ kỹ thuật hiện đại, đội ngũ nhân viên hăng say chắc chắn giúp bạn tạo ra hàng ngàn chiếc móc khóa mica chất lượng tốt, đẹp thỏa mãn mọi nhu cầu của quý khách.

Móc khóa mica làm quà tặng quảng cáo cho cá nhân, doanh nghiệp, cắt laser theo mọi hình dạng (tròn, vuông, chữ nhật, oval, elip…), nhiều kích thước to, nhỏ khác nhau…
Nội dung, hình ảnh có thể là logo, slogan, thông tin liên lạc, hình ảnh khác như banner, nhân vật đại diện cho doanh nghiệp.


Cơ sở sản xuất móc khóa uy tín tại Hồ Chí Minh

Quà Tặng Móc khóa LIMAC đã có 10 năm gắn bó với ngành sản xuất móc khóa đổ keo, đã trải qua bao nhiêu lần thay đổi, cải tiến máy móc để phù hợp với thị trường ngày càng hiện đại và nhu cầu về chất lượng, thẩm mỹ càng cao.

Quà Tặng LIMAC cũng từng làm việc với nhiều công ty, tập đoàn nổi tiếng trong nước như FPT, Vietcombank, Mbbank, Vietinbank, Samcombank, Everon, Thiên Hòa,… đủ để biết sự uy tín của của Cơ Sở như thế nào. Vì vậy khi bạn đến với Quà Tặng LIMAC – Cơ sở sản xuất móc khóa đổ keo thì hãy yên tâm về độ uy tín, trách nhiệm của cơ sở, chúng tôi sẽ làm bạn hơn cả hài lòng.

 

Để được tư vấn chi tiết hơn, mời bạn liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 0917370770 - 0987664779

Email: hotro24h.limac@gmail.com



Thông tin chung

Xuất xứ Việt Nam

Bình luận

limac cty

f

limac cty

f

limac cty

f

limac cty

fff

0987 664 779
Mã số : 15649050
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn