Quà Tặng Móc Khóa Dập Khuôn Theo Yêu Cầu

Liên hệ

Số 5 Đường 105A Trịnh Quang Nghị P7. Q8, Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Móc khóa giá rẻ mô hình chìa khóa  giống hình chìa khóa và một đầu gắn móc khóa để khách móc vào khóa xe và luôn mang theo bên mình. Dùng công nghệ dập để dập, in logo và tên doanh nghiệp trực tiếp trên mica, để khi tặng cho khách hàng để thương hiệu doanh nghiệp luôn được mọi người biết đến. Khách nên dùng quà tặng móc khóa da in logo làm quà tặng khách hàng.

 Móc khóa giá rẻ

Anh Minh chuyên sản xuất móc khóa giá rẻ nhưng chất lượng, có thể in ấn lên sản phẩm theo yêu cầy. Vẻ mềm mại và sang trọng của da đã truyền cảm hứng cho những nghệ nhân khi tạo hình móc khóa. Khi thì móc khóa da hình con vật, hình chiếc ví, móc khóa da có khoen móc… độc đáo và ấn tượng. Nhờ vậy, móc khóa mica quà tặng rất được sự tín nhiệm từ những công ty có yêu cầu khắc khe.

Móc khóa giá rẻ in logo như là người bạn đồng hành với tất cả mọi người. Ai cũng đều sở hữu cho mình 1 chiếc móc khóa để lưu giữ chìa khóa nhà, chìa khóa xe, chìa khóa văn phòng… để tránh thất lạc. Chính vì thế, móc khóa là vật dụng tuy nhỏ bé nhưng thiết thực và rất quan trọng. Tặng móc khóa cũng như trao gởi yêu thương và sự quan tâm đến với người nhận.

Bình luận

HẾT HẠN

0901 422 996
Mã số : 15730442
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn