Quà Tặng Gấu Bông Trung Thu Cho Bé

39.000

Số 4 Thạch Lam Phường Phú Thạnh Quận Tân Phú

Trung Thu Tết Thiếu Nhi :
Trung thu được coi là tết thiếu nhi dành cho các bạn nhỏ, một năm chỉ có một lần . Ba mẹ đã chuẩn bị quà tặng cho bé cưng nhà mình chưa ha. Bánh kẹo , đồ chơi, quần áo mới , gấu bông ... rất nhiều đồ ba mẹ muốn tặng cho bé , để bé được vui chơi thỏa thích an toàn cho sức khỏe shop xin giới thiệu một số mẫu dành cho bé ôm khi ngủ hoặc đi chơi vui đùa cùng những chú gấu bông xinh xắn đáng yêu sau :
1. Gối Ôm Đầu Thú Dành Cho Bé :
Gối ôm êm ái mềm mại dễ ngủ dành cho bé là một mẫu gấu bông đẹp và cực siêu dễ thương luôn. Với hình dạng và kích thước vừa vặn đảm bảo bé cưng nhà bạn sẽ cực thích khi nhận được món quà này đó. Ba mẹ hãy nhanh tay lựa một em làm quà cho cục cưng nhà mình nhé ! Là một món quà ý nghĩa và tuyệt vời nhân một dịp đặc biệt nào đó, còn chần chừ gì nữa liên hệ với shop ngay nhé !
2. Gối Ôm Chuột Hamster :
Sản phẩm gấu bông chuột Hamster được sản xuất bởi chất liệu vải nhập khẩu cao cấp ,mềm mại êm ái tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Bên trong được gia công bởi gòn bi trắng sạch. Hãy yên tâm lựa chọn món quà phù hợp dành cho người bạn muốn thể hiện tình cảm của mình nhé.
3. Gối Ôm Heo Mắt Hí :
Gối ôm heo mắt hí là sản phẩm gấu bông đang được săn đón và yêu thích nhất hiện nay. Heo mắt hí sẽ là một trong những món quà bất ngờ và mang lại niềm vui cho người nhận quà bạn sẽ ghi điểm đấy. Đảm bảo người nhận sẽ thích thú vô cùng và hạnh phúc.
4. Gấu Bông Siêu Nhân Nhện SpiDerman :
Hiện shop có 3 size :
Size 50cm : 110.000đ
Size 60cm : 150.000đ
Size 80cm : 250.000đ.
Ngoài ra tại shop còn rất nhiều mẫu gấu bông, thú nhồi bông, gối ôm với mẫu mã đa dạng và nhiều giá cả phù hợp cho mọi lứa tuổi, hãy đến shop lựa ngay một chú gấu bông xinh xắn đáng yêu này nhé !
Hotline: 079.618.3978
gaubongquatang.com
Địa chỉ: Số 4 Thạch Lam , Phường Phú Thạnh , Quận Tân Phú , Thành Phố Hồ Chí Minh.
https://gaubongquatang.com/danh-muc/gau-bong--148

Bình luận

nguyễn thị hường

https://gaubongquatang.com/danh-muc/gau-bong--148

HẾT HẠN

0796 183 978
Mã số : 16063796
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn