Gối Tựa Lưng Quà Tặng Thêu Logo_Xưởng Sản Xuất Gối Tựa Lưng Giá Rẻ

30.000

243/36/32 Mã Lò

Gối Tựa Lưng Là Gì?

Gối tựa lưng là sản phẩm được thiết kế gần như gối ngủ. Nó được đệm bên trong là sợi bông cao cấp tổng hợp. Có thể sử dụng khi đi du lịch, dung cho xe hơi, gối tựa trên ghế sofa…Bởi tính năng làm giảm các triệu chứng đau nhức mỏi lưng – vai -cổ và ngăn ngùa các nguy cơ về bệnh xương khớp cho các ngành nghề đặc thù như lái xe đường dài…và rất được ưa chuộng hiện nay.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1622539537-jyr.jpg

Gối tựa lưng giá rẻ

Tác Dụng Của Gối Tựa Lưng

Làm giảm các triệu chứng đau nhức mỏi lưng – vai – cổ. Khi phải ngồi trên cố định trên xe lâu như: các cánh tài xế xe taxi, uber, grab, các công ty du lịc,… Bên cạnh đó ,việc dùng gối tựa lưng ô tô cao cấp, gối đầu tựa lưng xe hơi có thể giúp ngăn ngừa các bệnh nguy hại về xương sống.

Khi đi du lịch bạn cần gì? Khách hàng bạn cần gì cho các tour du lịch? Đó chính là được thư giãn thoải mái, sảng khoái sau những chặng đường dài di chuyển. Để có tinh thần sức khỏe tốt nhất cho chuyến tham quan, khám phá các điểm đến. Gối ô tô giá rẻ chính là sự lựa chọn tốt nhất mà các công ty xe du lịch chọn sử dụng.

Quảng cáo thương hiệu thông qua gối tựa cho xe hơi bằng dịch vụ in hoặc thêu logo. Các công ty, đại lý xe ô tô chọn để làm quà tặng kèm cho khách hàng. Không chỉ lấy lòng khách hàng, mà còn là hình thức PR thương hiệu rất hiệu quả mà không quá tốn kém.

Gối và tựa lưng ô tô cũng là một phụ kiện đẹp. Làm tăng thêm vẻ sang trọng khi dùng để trang trí bên trong xe. Đặc biệt để làm tăng thêm sự hài hòa thời thượng. Bạn còn có thể đặt gối đầu tựa lưng trên ô tô thiết kế theo yêu cầu. Mà lại không tốn một khoản phí nào về màu sắc mẫu mã cho phù hợp với từng dòng xe.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1622539594-qrg.jpg

Gối tựa lưng có nhều lợi ích về sức khỏe

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1622539657-oif.jpg

Gối tựa lưng còn quảng cáo thương hiệu hiệu quả

Tác Dụng Của Việc Thêu Logo Thương Hiệu Lên Gối Tựa Lưng

Như chúng ta cũng biết những chiếc gối tựa lưng đã có từ rất lâu đời. Xuất xứ của nó không phải trong nước mà từ các nước Châu Âu. Ban đầu, người ta sử dụng nó như một vật dụng để tựa lưng thoả mái hơn mỗi khi ngồi ghế sofa. Nhưng trải qua thời gian sử dụng người ta nhận thấy nó không chỉ mang đến công dụng như vậy mà nó còn có thể sử dụng trong khi làm việc, lái xe, ngồi xe đường dài, đi du lịch…. Và kể từ đó sản phẩm này đã được nhiều khách hàng yêu thích hơn.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1622539716-mqy.jpg

Gối tựa lưng in- thêu thương hiệu

Gối tựa lưng thêu logo được chú ý hơn là bởi sự khác biệt của nó. Logo ở đây chúng ta có thể hiểu được là những biểu tượng do một cá nhân, công ty nào đó đặt nhằm quảng cáo hay để tặng. Hình thức tặng quà và quảng cáo này khá hiệu quả. Món quà thiết thực có thể sử dụng trong đời sống hàng ngày. Hơn những thế giá thành hợp lý. Chỉ khoảng hơn trăm nghìn thôi là chúng ta đã có được một chiếc gối tựa lưng chất lượng rồi.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1622539754-lff.jpg

Gối tựa lưng là món quà tặng với chi phí hợp lí

Cơ Sở Cung Cấp Gối Tựa Lưng Quà Tặng Giá Rẻ – Uy Tín Tại TPHCM

LIMAC tự hào là cơ sở cung cấp quà tặng uy tín – cao cấp tạiTPHCM. Chúng tôi, nhận làm quà tặng gối tựa lưng và phân phối trên toàn quốc.

♥ Chất liệu tốt, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng

♥ Công nghệ thêu hiện đại mang đến cho khách hàng những sản phẩm thêu, in  đẹp nhất với ý tưởng thiết kế độc đáo nhất.

♥ Logo được thêu, in 1 cách sang trọng, bắt mắt, tạo sự khác biệt và có giá trị quảng bá thương biệu lâu dài.

♥ Đội ngũ thiết kế và thi công có tay nghề cao và yêu nghề.

♥ Thời gian giao hàng nhanh chóng, luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1622539830-rkw.jpg

Xưởng may gối tựa lưng in logo thương hiệu

CÔNG TY TNHH LIMAC

ĐỊA CHỈ: 243/36/32 Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TPHCM

SĐT: 0961 304 778 

Email: hiennguyen210598@gmail.com

#goitualungquatang #goitualunginlogo #goiinlogo #xuongmaygoitualung #xuongmaygoitualunggiare #xuongmaygoigiare #xuongmaygoiquatang #goitualunggiare #goiinlogogiare

Bình luận

HẾT HẠN

0961 304 778
Mã số : 16321938
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn